Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vách ngăn PANEL cách nhiệt cho kho lạnh & nhà xưởng CN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Vách ngăn PANEL cách nhiệt cho kho lạnh & nhà xưởng CN
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình tên Đào , ở Đồng Nai, vừa rồi mình mở văn phòng dịch vụ kế toán , đang loay hoay không biết thiết kế như thế nào và đừng sản phẩm gì để làm văn phòng và rồi được ông anh giới thiệu biết đến Vách ngăn này ,nó rất tuyệt vời.Vách ngăn PANEL là sản phẩm của xu thế mới hiện đại giúp tiết kiệm không gian, nhẹ nhành dễ vẫn chuyển, rất tiện nghi, sang trọng, có thể thay đổi không gian sống của căn phòng một cách nhanh chóng.
    Đặc biệt đối với những nơi có không gian rộng lớn như nhà hàng, nhà xưởng hay hội trường… thì vách ngăn PANEL là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó có đặc tính linh động, dễ sử dụng, có khả năng cách âm tốt, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. chính vì những lý do tuyệt vời của nó mang lại nên mình đã quyết định chọn nó để làm vách ngăn cho nhà xưởng của mình , đúng là trăm nghe không bằng một thấy ,khi sử dụng nó rồi thì mới biết nó hiệu quả như thế nào .Ngoài ra, với vách ngăn này nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khác . tóm là là sản phẩm này rất tuyệt. Nhưng sản phẩm này ko bền vững mãi mãi mà nó sử dụng đến khoảng 10 năm là xuống cấp
    Vách ngăn PANEL cách nhiệt cho kho lạnh & nhà xưởng CNVách ngăn PANEL cách nhiệt cho kho lạnh & nhà xưởng CN
     Có ích   15/04/2019 - 14:02
  •  Mình biết đến Vách ngăn này qua sự giới thiệu của bạn bè ,nó rất tuyệt vời.Vách ngăn PANEL là sản phẩm của xu thế mới hiện đại giúp tiết kiệm không gian. Bởi nó mang tính chất tiện nghi, sang trọng, có thể thay đổi không gian sống của căn phòng một cách nhanh chóng.
    Đặc biệt đối với những nơi có không gian rộng lớn như nhà hàng, nhà xưởng hay hội trường… thì vách ngăn PANEL là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó có đặc tính linh động, dễ sử dụng, có khả năng cách âm tốt, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. chính vì những lý do tuyệt vời của nó mang lại nên mình đã quyết định chọn nó để làm vách ngăn cho nhà xưởng của mình , đúng là trăm nghe không bằng một thấy ,khi sử dụng nó rồi thì mới biết nó hiệu quả như thế nào .Ngoài ra, với vách ngăn này nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khác . tóm là là sản phẩm này rất tuyệt.
    Vách ngăn PANEL cách nhiệt cho kho lạnh & nhà xưởng CN
     Có ích   21/08/2018 - 15:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vách ngăn PANEL cách nhiệt cho kho lạnh & nhà xưởng CN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá