Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại bóng đèn: Bóng đèn compact
Hãng sản xuất: Rạng Đông
Công suất(W): 11Kiểu bóng đèn: Chữ U
Xuất xứ: Việt NamMàu sáng: Trắng
Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đã mua đã sử dụng được một thời gian , sản phẩm dùng khá là ok. Đèn dễ lắp, dễ tháo . Có thể dùng trong nhà hay ngoài trời đều được. Vừa rồi có cỗ bố mình mua rất nhiều về lắp ngoài trời trong rạp đều rất ok nhé. Mình cũng thấy ở chỗ mình rất nhiều gia đình tin dùng bóng đèn này luôn. Vì vào nhà nào cũng đều thấy lắp bóng này thôi à. Vừa sáng, độ bền lâu lại tiết kiệm điện nữa. Thấy các bác nói bóng nhà các bác dùng mấy năm rồi vẫn chưa vấn đề ý. Nhỏ gọn mà đến mình là con gái không biết gì về điện cũng có thể tự lắp được, thay bóng cũng đơn giản.
    Nhưng có điều bóng này nhỏ chỉ nên dùng trong phòng nhỏ như phòng ngủ vì lượng ánh sáng không chiếu được ở diện tích lớn. Nếu nhà bác nào muốn lắp bóng ở khu rộng thì nên mua loại bóng W cao hơn thì mới phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   27/02/2019 - 15:34
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà tôi mới mua một đàn vịt con. Chúng cần được sưởi ấm, và tôi chọn bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W. Một hãng nổi tiếng trong lĩnh vực mặt hàng đồ dân dụng. Bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W của hãng dùng tốt hơn cả cái thương hiệu. Bóng kích thước rất vừa tay, lại rất dễ nắp, đèn lại công suất sưởi ấm vừa phải cho đàn vịt con nhà tôi. Bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W sáng, ánh sáng rất trong, rất dễ nhìn và không hại mắt. Bóng rất dễ nắp lên có thể nắp ở mọi chỗ, có thể hôm nay nắp ở chỗ này mai lại thay thế chỗ của những chiếc hóng hị cháy. Hình dạng bóng thon dài cầm tay không bị trơn trượt rơi vỡ. Trên bóng có ghi xuất sớ rõ ràng của hãng, chữ ghi đậm nét sắc rõ không bị mờ, ngoài bao bì hộp màu sắc rất bắt mắt, hộp làm bằng bìa cứng không bị méo nát. Bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W giá thành hợp lý với người tiêu dùng.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   20/02/2019 - 21:19
  •  Nhà tôi mới mua một đàn vịt con. Chúng cần được sưởi ấm, và tôi chọn bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W. Một hãng nổi tiếng trong lĩnh vực mặt hàng đồ dân dụng. Bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W của hãng dùng tốt hơn cả cái thương hiệu. Bóng kích thước rất vừa tay, lại rất dễ nắp, đèn lại công suất sưởi ấm vừa phải cho đàn vịt con nhà tôi. Bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W sáng, ánh sáng rất trong, rất dễ nhìn và không hại mắt. Bóng rất dễ nắp lên có thể nắp ở mọi chỗ, có thể hôm nay nắp ở chỗ này mai lại thay thế chỗ của những chiếc hóng hị cháy. Hình dạng bóng thon dài cầm tay không bị trơn trượt rơi vỡ. Trên bóng có ghi xuất sớ rõ ràng của hãng, chữ ghi đậm nét sắc rõ không bị mờ, ngoài bao bì hộp màu sắc rất bắt mắt, hộp làm bằng bìa cứng không bị méo nát. Bóng đèn compact rạng đông CF - H 2U/11W giá thành hợp lý với người tiêu dùng.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   20/02/2019 - 21:09
  •  Bóng đèn là thứ mà gia đình nào cũng sử dụng nhưng sử dụng loại bóng đèn nào cho gia đình mình là tốt nhất vừa đảm bảo ánh sáng vừa tiết kiệm cả về chi phí mua và điện năng thì không phải dễ.Gia đình mình thì chỉ dùng bóng đèn Compact Rạng Đông thôi ạ.Rạng Đông là thương hiệu nổi tiếng rồi không có gì bàn cãi ạ, bóng Rạng Đông có nhiều loại từ công suất lớn đến công suất nhỏ bạn có thể lựa chọn thoải mái và nó có số giờ chiếu sáng rất lớn ạ tới 8000 giờ.Giá của chiếc bóng đèn compact Rạng Đông thì không có gì là cao cả rất bình dân.Tuy chỉ có điều mình thấy nó hơi khó vệ sinh lau chùi khi bám bẩn.Với mình thì chiếc bóng đèn compact Rạng Đông xứng đáng được đánh giá chất lượng 5 sao và chắc chắn mình sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm cho gia đình mình.Một sản phẩm tốt.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   08/10/2018 - 23:48
  •  Bóng đèn chắc có lẽ không thể thiếu với bất cứ gia đình nào, nhà mình có khoảng 7-8 cái Bóng đèn compact này trong nhà( bếp, phòng ngủ, phòng khách, sân, ngõ..) . Sở dĩ nhiều như vậy thứ nhất bóng này mua đâu cũng có, giá lại rẻ, dùng bền, ngoài rơi vỡ ra thì rất ít khi cháy, dễ lắp đặt và sử dụng. Với diện tích phòng khoảng 30-35 mét vuông cho hiệu quả cực tốt, ánh sáng trắng cảm giác rất mát mẻ và sang trọng. Bóng có cả dạng đuôi xoắn và cạnh dễ lắp đặt. Bóng hầu như không tỏa nhiệt mấy nên không ảnh hưởng đến không khí trong phòng, ánh sáng trắng cũng ít thu hút các loại côn trùng hơn ánh sáng vàng, mình cảm thấy thế chứ không phải khoa học gì đâu. Tuy nhiên nếu dùng thời gian lâu, bóng bị già đi, không cháy nhưng cho ánh sáng rất yếu, đôi khi lên không hết bóng, tất nhiên cái gì cũng có tuổi thọ của nó. Tuy vậy, đây vẫn là sản phẩm tốt về cả giá cả và chất lượng.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   07/10/2018 - 19:17
  •  Cách đây hai ba năm gia đình tôi chỉ sử dụng các loại bóng có râu. Nhưng giờ sau khi chúng hư tôi đã thay thế tất cả bằng bóng đèn compact Rạng Đông CF-H2u/11w. Sở dĩ tôi chọn loại bóng này vì chúng có nhiều ưu điểm nổi bật, thứ nhất đó là tiết kiệm điện năng, thứ hai ánh sáng dịu, thứ ba là thân thiện với môi trường. Sử dụng bóng đèn này bật lên là sáng chứ không chập chờn như loại bóng trước đây tôi dùng. Về nhược điểm ,bóng này thì toả sáng không được rộng cho nên nếu nhà của bạn không gian rộng thì phải lắp nhiều bóng. Và sẽ tốn một ít tiền. Tuy nhiên bù đắp lại nó cực kì tiết kiệm điện nên tôi rất thích sản phẩm này, bạn nào còn chần chừ thì mua ngay đi ạ.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11WBóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   20/09/2018 - 07:41
  •  Chiếc đèn cũ nhà tôi bị hỏng,vì vậy tôi đã quyết định mua chiếc đèn compact Rạng Đông này.Sau khi sử dụng một thời gian tôi nhận thấy chiếc đèn này chiếu khá sáng mà cực kỳ tiết kiệm điện luôn ý.Đèn bật sáng tức thì rất nhạy, ánh sáng không nhấp nháy,đèn còn phát sáng trên diện rộng luôn.Chiếc đèn này chiếu sáng hơn chiếc đèn sợi đốt cũ nhà tôi,ngoài ra nó còn có tuổi thọ cao cực.Đèn được làm bằng ống thủy tinh trong suốt để ánh sáng phát ra tốt nhất.Chiếc đèn này thi thoảng lại nhấp nháy do lỏng đui đèn.Ánh sáng thật lắm chúng ta có thể nhận diện sắc màu tốt.Đây là nhận xét của tôi về chiếc đèn Compact này.
    Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W
     Có ích   11/07/2018 - 17:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bóng đèn compact Rạng Đông CF - H 2U/11W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá