Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồ lưu niệm pha lê

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Cúp, Biểu trưng / Xuất xứ: Trung quốc /
Đồ lưu niệm pha lê
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Kỷ niệm chương pha lê hình tròn thể hiện mối quan hệ ổn định, khăng khít
    Hình tròn tượng trưng cho vũ trụ, bầu trời. Đó chính là sự thuần nhất, tối cao không có phân chia. Khi tặng kỷ niệm chương pha lê có hình tròn thể hiện mong muốn của người tặng về một mối quan hệ ổn định, khăng khít, hoàn hảo như sự vận động của hình tròn: không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm kết thúc, không có sự biến dạng.
    Đồ lưu niệm pha lê
     Có ích   21/04/2019 - 22:03
  •  Đồ lưu niệm pha Lê là món quà tôi yêu thích nhất khi nhận được từ người ấy vào dịp sinh nhật tròn 18 tuổi.
    Đầu tiên phải kể đến pha Lê là 1 món quà trong suốt, sang trọng , đẹp mê hồn
    Thứ 2: tôi thích pha Lê bởi ý nghĩa sâu xa của nó. Pha Lê tượng trưng cho sự tinh khiết, trong trắng của người con gái. Đẹp nhưng cũng thật mong manh dễ vỡ. Cần được gìn giữ, bảo vệ chở che.
    Thứ 3: Càng ấn tượng hơn khi pha Lê có thể khắc hình ảnh, chữ, Thông điệp mong muốn mà người gửi muốn dành cho người nhận bất ngờ lên đó như 1 điều ước hay lời cầu nguyện sẽ thành hiện thực.
    Chính vì những điều đó mà tôi đã rất thích món quà ấy. Tôi rung động và đánh giá cao a- người tặng tôi món quà này thật tinh tế và sâu sắc.
    Vì thế tôi đã nâng niu và gìn giữ món quà này như chính a vậy.
    Đồ lưu niệm pha Lê thực sự là 1 món quà y nghĩa để dành tặng bạn bè, người thân, người yêu, hay 1 cơ quan , tổ chức nào đó. bởi Thông điệp tuyệt vời mà món quà mang lại.
    Đồ lưu niệm pha lê
     Có ích   20/02/2019 - 21:59
  •  Mình đã thích các đồ pha lê, cúp pha lê, những quả cầu pha lê từ lúc nhỏ, đến giờ đã là sinh viên rồi mà vẫn còn thích mê những đồ pha lê.Em gái mình cũng cùng sở thích đồ pha lê dịp sinh nhật 7-1vừa qua mình đã tặng con bé đồ lưu niệm pha lê và con bé thích tít mắt.
    Những đồ lưu niệm pha lê nhìn trông rất nhẹ nhàng nhưng luôn tạo cho mình cảm giác huyền bí và bị cuốn hút vào nó. Những ngày học mệt mình ngồi ngắm nghía rồi không biết là do nó có sức mạnh gì hay do mình thích nó mà mình thấy dễ chịu và thoải mái hơn.
    Tuy nhiên,do mình hay hậu đậu mà pha lê lại dễ vỡ, từ nhỏ tới giờ mình đã làm vỡ chúng hết mấy lần do mình sơ ý làm rơi vỡ.... nhưng pha lê dù sao nói chung cũng rất đẹp chỉ cần cẩn thận không làm vỡ chúng là được rồi.
    Những đồ lưu niệm pha lê này phù hợp với rất nhiều người từ học sinh, sinh viên,nhân viên, người trung niên...vì nó có thể là quà tặng sinh nhật, noel,....cho các bạn cũng rất xinh, có thể là vật để bạn đặt ở bàn học, bàn làm việc.... cũng có thể đặt chúng trang trí ở nhà trông cũng ưa nhìn lắm ạ.
    Các đồ lưu niệm pha lê hiện nay có rất nhiều mức giá và mẫu mã khác nhau...nếu như bạn cũng cùng sở thích đồ pha lê như chị em mình mà túi tiền sinh viên học sinh có hạn thì chỉ cần 67.000₫ là bạn cũng có được một đồ lưu niệm pha lê rồi. Còn với những ai thoáng tài chính hơn thì có thể mua các mẫu lưu niệm pha lê đắt giá hơn một xíu.
    Nếu thích pha lê như chị em mình thì mọi người nhanh chóng liên hệ gian hàng
    Đồ lưu niệm pha lê
     Có ích   15/01/2019 - 07:38
  •  vật lưu giữ kỷ niệm một thời của tuổi trẻ. Khi chuẩn bị vào giảng đường tôi vui mừng phấn khởi cho những ước mơ hoài bão sau này và giờ sau 10 năm ra trường tôi lại muốn một lần được quay lại ngồi trên giảng đường.và đây là vật tôi thích nhất nó là chiếc cúp bằng pha lê trắng . pha lê bền màu ,đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời tiết môi trường, nhìn sang trọng phù hợp làm quà tặng cho khách hàng hay đối tác quan trọng .hàng ngày trước khi đi làm tôi đều ngắm nhìn ánh sáng lấp lánh,trong suốt,cúp pha lê mang ý nghĩa tốt lành, may mắn ,hạng phúc và thịnh vượng cho tôi.
    pha lê tuy bền nhưng cần phải biết cách gìn giữ không sẽ bị ố màu ,xỉn màu và không còn độ lấp lánh như trước nữa. cuối tuần tôi thường dùng nước muối ấm để rửa và dùng khăn mềm lau khô và còn điều lưu ý các bạn tuyệt đối không dùng nước nóng để rửa pha lê nhé.
    Đồ lưu niệm pha lê
     Có ích   07/09/2018 - 10:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồ lưu niệm pha lê

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá