Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe Thaco Kia 2,4 tấn K165

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại xe tải: Xe tảiHộp số: 5 số tiến + 1 số lùi
Hãng sản xuất: KIATải trọng (tấn): 2
Loại nhiên liệu: Diesel
Xe Thaco Kia 2,4 tấn K165
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình trước đây có một cửa hàng tạp hóa nhỏ.Khi đó cũng gọi và thuê xe chở hàng.Đã 2 năm nhà mình làm ăn cũng ổn định mình mở thêm cửa hàng to hơn,lượng hàng lớn hơn.Mình nghĩ cứ thuê xe mãi thì cũng không lời lãi được là bao nên tính mua xe.Bên cạnh chở hàng của gia đình mình còn có thể chở thuê cho các gia đình hoặc cơ sở chưa có xe.Qua tìm hiểu mình đã mua chiếc xe Thaco Kia 2.4 tấn K165 này và đã sử dụng được 6 tháng.
    Là phụ nữ tuy không biết lái và không hiểu về thông số xe nhưng khi sử dụng mình thấy xe chạy rất êm,xe cao thoáng,gầm xe cũng thoáng..ngoài ra thùng xe cao,che chắn được nên rất tiện lợi cho việc chở hàng tạp hóa của gia đình mình.
    Bên cạnh chở hàng cho gia đình mình còn dùng xe làm thêm chở hàng cho khách cũng kiếm được thêm thu nhập rất tốt và tiện lợi.
    Nhưng do nhà mình hơi hẹp mà xe lại to nên hơi khó khăn trong việc di chuyển,ngoài ra khi đi vào các đường nhỏ cũng gặp chút khó khăn.Nhưng nhìn chung qua sử dụng mình rất ưng ý.
    Xe Thaco Kia 2,4 tấn K165
     Có ích   05/03/2019 - 21:53
  •  Chào cả nhà, hiện tại mình đang làm ở công ty vận tải hàng hóa bằng xe tải cũng tích cóp được ít vốn muốn mua con xe 2,4T để vào công ty chạy hàng. Qua tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu nên mình đã đầu tư mua con xe Thaco Kia 2,4 tấn K165. Qua một thời gian chạy thì mình thấy xe chạy rất êm, điều hòa thì mát, vào số rất ngọt, chạy đường đèo thì rất ok. Tuy nhiên xe hơi ăn xăng một chút. Nhưng không sao mình vẫn rất thích dòng xe này.
    Xe Thaco Kia 2,4 tấn K165
     Có ích   20/02/2019 - 15:31
  •  Sau một thời gian làm ăn và cứ suốt ngày đi thuê người chở hàng em đã tích cóp được kha khá để mua cái xe chạy cho tiện mà rẻ hơn đi thuê, lời lãi chả được bao nhiêu. Vay mỗi người một ít để đủ tiền mua cộng với tiền tích cóp mấy năm nay em mới mua được con này,nợ thì nợ chứ có xe chăm chỉ chạy trả nợ dần. Chạy con xe này ngon quá các bác ạ. Êm ru mà không bị tốn xăng. Màu xanh là sạch mà sang trọng nữa. Xe Thaco lắp ráp được đấy ạ. Động cơ đi ê den bốn xi lanh.bất chấp đường đèo luôn, sa pa, bắc hà, si ma cai, mường khương em lượn tất. Chỉ cần đổ xăng là ok. Xe này chịu được trọng tải 2,4 tấn. Thùng xe có mãi che nếu muốn để thoáng ra cũng được. Đang nhận xét về xe mà sao tự nhiên buồn ngủ quá, díu hết cả mắt vào, ôi trời. Chạy mấy tháng mà sao mays xe kêu to như máy bay ý ạ. Có vẻ không bền lắm
    Xe Thaco Kia 2,4 tấn K165
     Có ích   01/02/2019 - 23:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe Thaco Kia 2,4 tấn K165

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá