Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilmĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 16 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4608 x 3456
Optical Zoom (Zoom quang): 30xDigital Zoom (Zoom số): 2.0x
Xem thêm
Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR
  • Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR - Ảnh 1
  • Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR - Ảnh 2
  • Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR - Ảnh 3
  • Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR - Ảnh 4
  • Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR - Ảnh 5
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)

Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm Một Chiếc Lens Phù Hợp Cho Bạn Thích Chụp Ảnh Góc Rộng Hay Chân Dung Xoá Phông Đều Okila. Với Khẩu Độ F/1.4 Thích Hợp Cho Chụp Và Quay Trong...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR
Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR
  • 0₫
  • (4)
  • - -
  • - -
  • - -

Mô tả sản phẩm: Fujifilm FinePix HS30EXR / HS33EXR

Dòng HS zoom 30x của Fujifilm đã không thay đổi nhiều qua các thế hệ của nó. Ít nhiều nó cũng đã được tinh chỉnh, và đó là trường hợp với phiên bản 2012, FinePix HS30EXR.

Phiên bản này có kính ngắm điện tử lớn hơn với một độ phân giải siêu cao. Nó có một sạc lithium ion cho tuổi thọ pin tuyệt vời. Và mặc dù có một cảm biến EXR CMOS 16-megapixel như HX20EXR năm ngoái, các mô hình mới được cải thiện một bộ cảm biến và bộ xử lý cho hiệu suất và chất lượng hình ảnh tốt hơn.

Chất lượng hình ảnh

Nói chung, hình ảnh của HS30EXR là rất tốt, và nó có khả năng chụp một số bức ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên, có thể phải điều chỉnh rất nhiều các cài đặt, chụp RAW, hoặc thử nghiệm với chế độ EXR của nó để có được kết quả tốt nhất. Nếu đó không phải là một cái gì đó bạn sẵn sàng để làm, nó có lẽ không phải là một lựa chọn tốt. Chế độ EXR Auto của nó là rất tốt như chế độ chụp tự động, nhưng thậm chí tinh chỉnh các thiết lập của chế độ có thể giúp bạn có được bức ảnh tốt hơn.

Về cơ bản, nếu bạn đang mong muốn chất lượng hình ảnh kĩ thuật số SLR ở mức giá này với ống kính và các tính năng của nó, bạn sẽ phải thất vọng. Nếu bạn hiểu rằng đây thực chất là một máy ảnh point-and-shoot với rất nhiều kiểm soát và một ống kính dài, máy ảnh có thể mang lại kết quả tốt trong các điều kiện thích hợp.

Một số bức ảnh chụp bằng HS30EXR:

Hiệu suất chụp

HS30EXR ngang bằng với các máy ảnh khác trong các lớp này về hiệu suất chụp ảnh, đó là một sự cải tiến so với mô hình trước đây. Từ khi khởi động đến chụp shot đầu tiên mất 1,8 giây. Shot-to-shot trung bình khoảng 1,2 giây và độ trễ màn trập của nó - thời gian từ khi nhấn nút chụp để chụp mà không prefocusing - cũng rất tốt với 0,3 giây trong ánh sáng mạnh, 0,6 giây trong ánh sáng yếu.

HS30EXR có rất nhiều lựa chọn chụp liên tục để chọn phụ thuộc vào độ phân giải mà bạn muốn sử dụng. Tại 16 megapixel bạn nhận được 3 khung hình mỗi giây (RAW+JPEG). 8-megapixel, bạn có thể nhận được lên đến 11 khung hình mỗi giây.

Lấy nét và phơi sáng được thiết lập với shot đầu tiên, mặc dù, đối tượng chuyển động nhanh có thể không được lấy nét. Đây là điển hình của hầu hết các chế độ chụp trên máy ảnh compact. Ngoài ra, máy ảnh có thể tiếp tục chụp liên tiếp lên đến 200 bức ảnh, nhưng tốc độ giảm đáng kể sau lần chụp ban đầu.

Thiết kế và tính năng

HS30EXR không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước đây, đó là một điều rất tốt. Nó có kích thước, trọng lượng, và vẻ bề ngoài tương tự như một máy ảnh SLR kỹ thuật số. Phía sau màn trập là các nút điều chỉnh độ bù phơi sáng và chụp liên tiếp.

Tương tự như cách bố trí nút bạn tìm thấy trên một DSLR, HS30EXR có một hàng nút bấm phía dưới bên trái của màn hình LCD: ISO, chế độ đo sáng, khu vực tự động lấy nét, chế độ lấy nét và cân bằng trắng.

Bên phải của màn hình LCD là một nút riêng biệt cho quay video; một nút khóa AE/AF; một nút điều khiển bốn chiều với một nút Menu/OK ở trung tâm; một nút Disp/Back để thay đổi thông tin chụp trên màn hình và điều hướng ra khỏi một tùy chọn menu; và một nút Playback để xem hình ảnh và video.

EVF của HS30EXR lớn và thoải mái để sử dụng hơn so với các phiên bản trước

Pad điều khiển có thể được sử dụng để điều hướng menu và thay cho nút xoay Command. Nó cũng thay đổi flash, hẹn giờ, và các thiết lập vĩ mô, và một nút chức năng lập trình có thể được thiết lập để thay đổi những thứ như RAW, mô phỏng phim, và chất lượng hình ảnh. Các thiết lập kiểm soát hoạt động tuyệt vời và tiếp tục là một trong những tính năng tốt nhất mà tôi đã thấy trên một máy ảnh siêu zoom.

Màn hình LCD nghiêng ra khỏi thân máy, do đó bạn có thể xem những gì bạn đang chụp với máy ảnh trên hoặc dưới tầm mắt. Tuy nhiên, nó không xoay sang ngang được, vì vậy bạn không thể sử dụng nó để chụp từ phía bên. Một kính ngắm điện tử độ phân giải cao thực sự thú vị để sử dụng. Bạn cũng có thể nhanh chóng chuyển đổi từ màn hình LCD với EVF. Ngày đầu kính mắt là một hotshoe để kết nối với đèn flash bên ngoài.

Các ống kính zoom là điểm thu hút chính ở chiếc máy ảnh này

Các chế độ chụp gồm từ Auto đến điều khiển semimanual và manual. Trong chế độ manual, tốc độ màn trập có thể bắt đầu từ 30 giây và đi xuống đến 1/4000 giây (mặc dù nó phụ thuộc vào các tiêu chuẩn ISO được sử dụng); khẩu độ lựa chọn là f2.8, 3.2, 3.6, 4, 4.5, 5, 5.6, 6.4, 7.1, 8, 9, 10, và 11 ở góc rộng và F5.6, 6.4, 7.1, 8, 9, 10, và 11 khi zoom xa.

Chiếc máy ảnh này khá dễ dàng để sử dụng, mặc dù người dùng có thể  gặp khó khăn để nhớ những tính năng có sẵn trong chế độ khác nhau

Tất nhiên, Fujifilm bao gồm tùy chọn EXR. Nó bao gồm High Resolution Priority, D-Range Priority, and High Sensitivity & Low Noise Priority. Thiết lập High Resolution Priority sử dụng độ phân giải đầy đủ 16-megapixel cho hình ảnh. Nếu bạn không chắc chắn sử dụng cái nào, có một chế độ Auto EXR bạn có thể chọn.

Chế độ Advanced cung cấp cho bạn thêm một vài công cụ để tận dụng lợi thế của cảm biến: Pro Low-Light và Pro Focus.

Kết luận

Fujifilm FinePix HS30EXR là một máy ảnh siêu zoom khá tuyệt. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được chất lượng kỹ thuật số SLR như hình thức của nó.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: namloc2020    Cập nhật: 1 phút trước
1 bộ bao gồm: bàn cân và màn hình điều khiển tích hợp máy in Số lượng bàn lựa chọn: 2 tâm hoặc 4 tấm ( khách hàng lựa chọn) Model: LP7660 Mức tải: 15000kg/1pcs ...
Đăng bởi: namloc2020    Cập nhật: 1 phút trước
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH LỚP CHÍNH XÁC C3 LÀM BẰNG THÉP KHÔNG GỈ 17-4 PH BẢO VỆ IP68 / IP69K TỐI ĐA. KHOẢNG CÁCH TỪ 10 ĐẾN 100 kg KÍCH THƯỚC KHUNG BÀN RỘNG MAX 500 X...
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...