Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Fujifilm FinePix S4200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: FujiFilm S SeriesĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 14 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 4320 x 3240
Optical Zoom (Zoom quang): 24xDigital Zoom (Zoom số): 6.7x
Xem thêm
Fujifilm FinePix S4200
  • Fujifilm FinePix S4200 - Ảnh 1
  • Fujifilm FinePix S4200 - Ảnh 2
  • Fujifilm FinePix S4200 - Ảnh 3
  • Fujifilm FinePix S4200 - Ảnh 4
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Fujifilm FinePix S4200 trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm
Gợi ý Cá nhân bán
Cũ - Cần bán
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)
Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm (Fullbox, Còn Bhh 11/2025)

Lens Sigma 30Mm F/1.4 Dc Dn Contemporary For Fujifilm Một Chiếc Lens Phù Hợp Cho Bạn Thích Chụp Ảnh Góc Rộng Hay Chân Dung Xoá Phông Đều Okila. Với Khẩu Độ F/1.4 Thích Hợp Cho Chụp Và Quay Trong...

174/19/15 Nguyễn Tư Giản, P.12, Q. Gò Vấp
Gọi điện

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Fujifilm FinePix S4200

Điểm cộng: Fujifilm FinePix S4200 cung cấp một ống kính zoom 24x, pin AA mạnh mẽ, kính ngắm điện tử và bằng tay, chế độ chụp semimanual. Mức giá khá rẻ.

Điểm trừ: Đòi hỏi rất nhiều ánh sáng để có được chất lượng hình ảnh và video tốt.

Để tránh nhầm lẫn về những gì bạn sắp đọc, chúng ta cần có một cái nhìn thẳng thắn: Fujifilm FinePix S4500, S4400, S4300, S4200 là những các tương tự nhau, nhưng với ống kính khác nhau.  S4500 có ống kính 30x 24-720mm f3.1-5.9;  S4400 có ống kính 28x 24-672mm f3.1-5.9;  S4300 có ống kính 26x 24-624mm f3.1-5.9; và S4200 có ống kính 24x 24-576mm f3.1-5.9.

Mọi thứ khác về máy ảnh là như nhau, bao gồm các bộ cảm biến CCD 14 megapixel và bộ xử lý hình ảnh. Vì vậy, trong khi tôi thử nghiệm FinePix S4500 cho đánh giá này, việc thực hiện chụp hình và chất lượng hình ảnh sẽ cơ bản giống nhau - cũng như việc thiết kế và các tính năng.

Những gì bạn nhận được: một ống kính siêu zoom, pin AA mạnh mẽ, kính ngắm điện tử (thường không bao gồm ở nhà sản xuất khác với mức giá này), tự động đầy đủ với đầy đủ các chế độ chụp thủ công (hiếm hoi trong lớp này), và hình ảnh phong nha, video, và hiệu suất chụp ngoài trời trong ánh sáng tốt. Đối với những người chỉ có đủ tiền với mức giá này và muốn có một ống kính zoom như vậy thì đây thực sự là một lựa chọn đáng để mua.

Chất lượng hình ảnh

Nhìn chung, chất lượng hình ảnh của S4200 là tốt miễn là bạn sẵn sàng làm việc trong giới hạn của nó. Nhưng nếu bạn là người không bao giờ để tự động hoặc sử dụng chân máy, bạn có thể sẽ không thể hoàn toàn hài lòng với hình ảnh của nó.

Về cơ bản, giống như hầu hết các máy ảnh compact tầm trung, S4200 có thể mất một số hình ảnh đẹp dưới ISO 200. Bạn càng phải sử dụng trên ISO 200, tuy nhiên - dù cho chụp trong nhà, bằng cách sử dụng ống kính zoom, bạn sẽ không thể có kết quả ảnh chụp như ý.

Nếu không có đủ ánh sáng, máy ảnh sẽ tăng cường các tiêu chuẩn ISO để giữ tốc độ màn trập đủ nhanh để đóng băng chuyển động (và ống kính của máy ảnh này cần rất nhiều ánh sáng). Khi S4200 chạm ISO 800, nó sẽ bắt đầu sử dụng tốc độ màn trập chậm hơn để có được những tiếp xúc chính xác. Nếu bạn không để máy trên giá ba chân thì hình ảnh của bạn sẽ bị mờ.

Chất lượng phim tốt, thích hợp để xem ở kích cỡ nhỏ hơn. Cũng như hình ảnh, video ánh sáng yếu khá lòe loẹt, nhưng đó là điển hình của video từ máy ảnh compact cấp thấp hơn. Các ống kính zoom không làm việc trong khi ghi âm, nhưng bạn sẽ nghe thấy nó chuyển động. Ngoài ra, cũng giống như khi chụp ảnh, tự động lấy nét có thể được làm chậm với ống kính phóng to và trong ánh sáng thấp.

Một số bức ảnh chụp thử rất đẹp:

Chụp ở 720mm, f8, 1/125 giây, ISO 100

Chụp ở 720mm, f5.9, 1/420 giây, ISO 400

Chụp ở 720mm, f5.9, 1/350 giây, ISO 800

Chụp ở 720mm, f5.9, 1/680 giây, ISO 200

Hiệu suất chụp ảnh

Hiệu suất chụp ảnh của S4200 là khá tốt cho loại máy này. Nó không thể cạnh tranh với các mô hình đắt tiền hơn với cảm biến CMOS và bộ vi xử lý hiệu suất cao, nhưng nó không phải là chậm. Tuy nhiên, tôi sẽ không giới thiệu nó nếu bạn cần nó khi thường xuyên chụp đối tượng chuyển động nhanh như trẻ em và vật nuôi hoặc hoạt động thể thao, đặc biệt là ở trong nhà. Bạn sẽ nhận được một một bức ảnh không giống như bạn mong muốn.

Máy đang tắt và để chụp được bức ảnh đầu tiên mất khoảng 2,8 giây, nhưng bạn phải đợi cho máy ảnh bắt đầu hoàn toàn trước khi nhấn nút chụp. Thời gian của tôi để chụp là 2,4 giây và 2,8 giây với đèn flash. Shutter lag - thời gian từ khi nhấn nút chụp để chụp mà không prefocusing - là 0,4 giây trong ánh sáng chói và khoảng 0,7 giây trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục tiêu của bạn và bạn đã phóng to lên bao nhiêu, thời gian này sẽ tăng lên.

Fujifilm bao gồm một số tùy chọn chụp ở độ phân giải đầy đủ và giảm. Nó có 14-megapixel sáu-shot chụp lên đến 1,5 khung hình mỗi giây trong thử nghiệm của tôi. Sau khi chụp,  máy ảnh sẽ không cho phép bạn có thêm hình ảnh trong một thời gian khi nó xử lý và lưu trữ - lên đến 20 giây trong thử nghiệm của tôi. Có một thiết lập liên tục thường xuyên, nhưng chậm lại một cách nhanh chóng, xuống mức trung bình 0.8fps cho 10 bức ảnh. Điều này không phải là tồi cho các loại máy ảnh ở mức giá của nó, nhưng nó không thể nhanh như bạn nhận được từ các mẫu có giá $ 100 hoặc hơn $ 200.

Thiết kế và tính năng

Mặc dù không phải là máy ảnh bỏ túi nhưng S4200 khá nhỏ gọn mặc dù điểm thu hút chính của nó là: ống kính 24-576mm với góc chụp rộng. Ngoài ra máy còn sở hữu bốn pin AA và khe cắm thẻ nhớ SDHC. Các ống kính và kết cấu cao su bám vào lớp vỏ bằng nhựa của máy khiến máy nhìn khá chắc chắn.

Ở phía sau là màn hình LCD 3-inch và trên đó là một kính ngắm điện tử nhỏ (EVF). Tất cả các thiết lập có thể xem được trên cả hai.

Ở đằng sau phía bên trên của máy, bạn sẽ tìm thấy nút để chuyển đổi giữa EVF và LCD; phát lại; chế độ F; Menu / OK; Đền bù phơi sáng (cũng được sử dụng để thay đổi các thiết lập khẩu độ và tốc độ màn trập); Hiển thị (điều chỉnh thông tin hiển thị hoặc khung lưới); và một phím định hướng để di chuyển và thay đổi độ sáng màn hình, đèn flash, cài đặt vĩ mô, và một tính năng zoom tức thì đó là nhằm mục đích giúp với khung đối tượng chuyển động thất thường trong khi sử dụng ống kính zoom.

Nhấn chế độ F đưa ra menu ngữ cảnh chụp, và nhấn Menu / OK sẽ trả về một tập hợp các thiết lập chụp và menu.

Đèn flash cần phải được nâng lên bằng tay với một nút ở phía bên trái của máy. Tuy nhiên, trừ khi bạn đang sử dụng chế độ chụp mà cụ thể đòi hỏi flash, máy ảnh không bao giờ báo cho bạn biết rằng bạn cần flash để chụp ảnh - ngay cả khi ở trong ô tô.

Chiếc máy ảnh này được trang bị pin AA, và mặc dù nó được đóng gói với pin lithium ion và các loại NiMH nhưng nó có thể được sạc lại tốt, cả hai đều sẽ giúp bạn có thời gian chụp nhiều hơn so với pin kiềm. Pin và khe cắm thẻ nhớ đặt thông qua một cánh cửa khóa ở phía dưới của máy ảnh. Cánh cửa chốt giữ và khóa khi đóng cửa đôi khi gây bực bội cho người sử dụng. Ở bên phải của máy là một cánh cửa nhỏ bao gồm Mini-HDMI và cổng Micro-USB / AV để kết nối với một máy tính, một màn hình, hoặc một HDTV.

Đáng chú ý là bạn có thể tag ảnh và video để tải lên Facebook hoặc YouTube. Bạn sẽ phải cài đặt phần mềm Windows trên máy tính của bạn cho nó để làm việc, nếu không bạn chỉ cần gắn các file của bạn trong máy ảnh và sau đó kết nối với máy tính bằng USB hoặc bật các thẻ SD và bắt đầu tải lên tự động.

Kết luận

Với Fujifilm FinePix S4200 cũng như S-series linemates, số tiền bạn bỏ ra chủ yếu tập trung vào ống kính zoom và các tính năng khác như EVF, nhưng chất lượng hình ảnh và video là không thực sự tuyệt vời. Bạn có thể có những bức ảnh đẹp với S420 nhưng với điều kiện ánh sáng thuận lợi. Lợi thế của nó là bạn có thể thiết lập những thứ như tốc độ màn trập và ISO để cho kết quả hình ảnh tốt hơn. Đây là một chiếc điện thoại có ống kính zoom và giá cả hợp lý. Nếu bạn không phải là người có nhiều tiền và đam mê máy ảnh có ống kính thì đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: minhchau1709    Cập nhật: 1 phút trước
Bán nhà Kim Mã 40m, mặt tiền 4m 6 tỷ Chính chủ cần bán nhà phố Kim Mã, Ba Đình diện tích 40m, 4 tầng mặt tiền 4m, khu vực an ninh tốt, dân trí cao, hiếm nhà bán chủ tự xây...
Đăng bởi: thuanthientextile    Cập nhật: 1 phút trước
Chúng tôi gửi thư giới thiệu sản phẩm của Cty chúng tôi đến Quý Công ty như sau Sản phẩm dệt của chúng tôi gồm có: - Dây thun các loại: tự nhiên, nhân tạo, dệt kim, dệt...
Đăng bởi: happymark    Cập nhật: 1 phút trước
Máy nghiền đất điện 1 pha VMDA32 tại Đắk Nông Call/zalo: 0971234261 – Sự hài lòng của khách hàng là thành công của shop Máy nghiền đất bầu ươm có...
Hỏi đáp liên quan
Đăng bởi: trannha75    Cập nhật: 02/12/2012 - 12:52
Tình hình là em muốn mua 1 máy chụp hình bán chuyên giá khoảng từ 4tr-6tr. Không quan trọng hãng sản xuất, hình dáng, loại pin, loại thẻ nhớ, kích thước hay trọng lượng (thậm chí...