Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy

1 nơi bán, giá từ : 45.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Kiểu tai nghe: Kiểu đặt trong TaiDùng cho loại máy : Mobile, Máy tính
Loại: Có dâyKiểu kết nối: Jack cắm 3.5mm
Xuất xứ: Vietnam
Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hay dùng loại tai nghe samsung này, loại này được thiết kế tương thích với nhiều dòng máy nên rất dễ sử dụng
    - Tai nghe Samsung được thiết kế phần dây dạng dẹt có phần giống với dây tai nghe beats tour khá lịch lãm và sang trọng tạo sự chắc chắn.
    - Chân cắm 3 vạch 3.5mm thiết kế của chân cắm s4 tạo sự chắc chắn nối liền với dây dẹt làm giảm thiểu được các tình trạng đứt ngầm.
    - Đặc điểm nhận dạng duy nhất ở phần củ tai đó là mút cao su và màng chắn loa.
    - Đặc biệt chất âm theo cảm nhận của mình thì khác hẳn so với tai nghe đời cũ bass ấm hơn chắc hơn, âm thanh Hifi suround khá hay, treble và mid hài hòa hơn các chi tiết âm thể hiện tốt hơn hẳn so với những tai nghe thông thường.
    Tóm lại là rất tốt, đơn giản là mình thích là được.
    Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy
     Có ích   20/02/2019 - 21:43
  •  Chào mn, sản phẩm mình vừa mua và đang sử dụng và có 1 vài đánh giá khác thú vị nhé. Mình làm cty thì rảnh lúc nào thì nghe nhạc cho thoải mái, sử dụng ngày đầu hay từ lúc mới nghe cảm giác rất tuyệt nhạc êm, ko rè nút bấm sử dụng Ok và quan trọng 1 điều là mk rất thích hàng ss do mk từng làm ss lên chất lương lúc nào cũng thấy Ok hết. Tuy vậy như nhiều sp khác khi đeo nhiều cảm giác đau tai và hơi khó chịu khi đeo cả mũ bảo hiểm ... nhưng với mức giá và chất lượng thì sp đáng giá mua mk cho 5* nhé . Mong shop bán đắt và có nhiều sp chất lượng!!
    Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy
     Có ích   14/02/2019 - 22:00
  •  Tôi yêu âm nhạc và bạn tôi cũng vậy. Hai đứa thường nghe chung một bản nhạc qua một tai nghe. Có hôm đang nghe sung quá làm đứt mất một tai. Tôi đi mua luôn tai nghe mới. Thấy tai nghe samsung này cắm được vào chiếc máy vivo V5 của tôi mà thử nghe cũng ổn nên tôi mua luôn. Giá thì hợp lý với sinh viên như bọn tôi. Giờ hai đứa nghe chung là chỉ có thể ngồi một chỗ. Dây không được dài. Nhưng bù lại chất lượng tạm ổn. Cắm vào máy tôi nghe nhạc cũng êm. Có núm cao su nghe không bị đau tai. Nhét vào tai bé như tôi cũng dễ nữa. Khi cắm vào đúng máy samsung của bạn tôi thì hoạt động chuẩn luôn. Nghe nhạc ok lắm. Hơn nữa các phím bấm điều chỉnh được âm lượng và chuyển bài ở máy. Vì là chân cắm 3.5 nên cắm ở các máy android hầu hết đều được. Tai nghe này chỉ dùng được trong thời gian ngắn vì được vài tháng là bị rè mất một bên tai không nghe được nữa.
    Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy
     Có ích   25/01/2019 - 09:52
  •  Có thể nói điện thoại hay máy tính là công cụ trợ giúp con người rất nhiều trong công việc hay trong giải trí, ngoài hai thiết bị điện tử trên tôi còn trang bị cho mình tai nghe, gần như nó theo tôi suốt cả ngày, và trong các dòng sản phẩm tai nghe tôi lại lựa chọn cho mình tai nghe nhãn hiệu của samsung, chiếc tai nghe này gần như phù hợp với tất cả các loại máy, kể cả điện thoại không cùng hãng hay là laptop, tôi dùng nó trong lúc tôi học tiếng anh nó rất hiệu quả, giúp tôi nghe rất khá rõ bài tiếng anh, đôi khi dùng nó để nghe nhạc trên xe, hay lúc ngủ để tránh làm phiền đến những người xung quanh, sản phẩm rất nhỏ gọn, rất dễ di chuyển và mang theo mọi lúc, và điều tôi khá thích từ sản phẩm này là nó khá bền, tôi dùng hơn một năm mà vẫn nghe tốt đến tận bây giờ mà không xảy ra một lỗi gì cả, và có cả điều tiết âm lượng để phù hợp, thiết kế vừa vặn với cấu trúc tai mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng, và chúng cũng khá đa dạng màu sắc cho người tiêu dùng chọn lựa. Điều mà tôi chưa thật sự thích từ sản phẩm tai nghe là nghe một hồi cảm giác tai có vẻ hơi đau.
    Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy
     Có ích   02/10/2018 - 09:09
  •  Em đang là sinh viên do thời gian này em đang học tiếng anh nên rất cần có cái tai nghe để phục vụ cho việc học tiếng anh,trước đó em cũng có cái tai nghe samsung như thế này nhưng do lâu ngày không dùng nó bị hỏng thế là em mua chiếc tai nghe này,em có vài lời nhận xét về nó.
    Về kiểu dáng của nó em rất thích nên từ trước đến giờ em toàn dùng hàng samsung,khi đeo khá là thoải mái,không có cảm giác tai bị nhức lắm,âm thanh nghe rõ ràng,khá to,dây của nó cũng khá là bền,về giá cả thì nó khá rẻ,nhưng có điểm em thấy hơi phiền chút đó là thi thoảng cái đệm ở đầu tai nghe hay bị rơi,nếu mua đúng hàng chuẩn thì yên tâm còn hàng nhái thì nhanh hỏng lắm.
    Nhìn chung thì hàng samsung em rất tin tưởng sử dụng,em hài lòng về chiếc tai nghe này
    Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy
     Có ích   03/04/2018 - 21:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Samsung - tương thích với nhiều dòng máy (2)
  • Hòa Minh   ·   26/07/2015 - 11:54
    Dạo này thấy nhiều cửa hàng bán mẫu này mà không biết chỗ nào bán đảm bảo nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   22/07/2015 - 22:01
    Có dịch vụ thanh toán tại nhà không vậy
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá