Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SONYKiểu tai nghe: Kiểu gắn vào Tai
Dùng cho loại máy : MobileLoại: Có dây
Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mmXuất xứ: Đang chờ cập nhật
Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thích nghe nhạc và nhất là bằng tai phone. Tai phone SoNy MDR-E9LP/P này nghe rất là ấm. Có thể nhận cuộc gọi và trả lời, Âm nhanh rõ, không bị rè, không ồ, và rất khích vào tai mình. Nên k có nghe tiếng ồn bên ngoài nhiều .
    Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)
     Có ích   04/03/2019 - 09:55
  •  Khổ nỗi nhà có hai đứa nghiện game mà chỉ có mỗi cái tai nghe,tối nào nó cũng dành luyện đến lúc ngủ thì thôi,mà đợi nó ngủ thì tui ngủ trước rồi,tui cũng mua thử vài em khác xài nhưng chẳng ưng ý tí nào,nhét vào tai khoảng 10 phút là 2 cái lổ tai đau hết cả lên,đã vậy nghe cũng chẳng êm tai,xài được ít hôm là bị hư một bên còn một bên nghe chập hồi (bát- chép) gì cũng mất tiêu,nói chung thì tai nghe mua chợ làm sao sánh được với hàng theo máy được nhỉ,có tai phone cũng nhiều cái tiện lắm mọi người ạ,đôi lúc cãi nhau với bồ buồn nhét vào nghe nhạc nằm khóc mệt rồi tự lăn ra ngủ,nhiều lúc mở nhầm trang web đen tụi nó có la mình cũng chẳng sợ ai nghe hihi,có lần tui đi xì phố mà không biết đừơng gặp hỏi mấy người ven đường thì người cứ chỉ đi thẳng đi hoài lạc luôn,cằm điện thoại sao lái xe được,ngơ ngơ ra thì bị gian hồ đua,thế phải nhét phone vô,bịt kín như njnja sợ công an bắt khổ nữa,bật google maps thế là chị chỉ thẳng về tới nhà..
    So sánh với nhiều loại khác tui thấy tai nghe sony mdr -e9lp/p xài tốt,nghe nhạc (bát - chép) có đủ,thiết kế tai nghe không bị đau,màu sắc đẹp.
    có 2 ưu điểm tui không thích là không có bộ đàm thoại và dây hơi mềm nên dể bị rồi.chung quy thì giá cả hợp túi tiền chất lượng tạm ổn..
    Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)
     Có ích   15/02/2019 - 23:41
  •  Nhìn chung sản phẩm giá rẻ,chất lượng ổn,phù hợp với nhiều đối tượng,ngaòi ra chiếc tai nghe này còn rất nhiều màu khác nhau tha hà mà lựa chọn.Còn một vài điểm mình chưa thích lắm như jack cắm tai nghe thay vì thẳng như nhiều tai nghe khác thì nó lại thiết kế kiểu hình súng,hơi rườm rà một tí nhưng không sao,tiền nào của nấy mà.Trên đây là một số cảm nhận của mình khi trải nghiệm sản phẩm được một tuần.Cho 4 sao ủng hộ sản nhà xuất,hy vọng nhà sản xuất thiết kế thêm nhiều tai nghe chất lựong hơn nữa
     Có ích   11/02/2019 - 10:57
  •  rất tiện dụng và không bị đau tai khi đeo <3
     Có ích   03/07/2018 - 18:21
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đã mua 2 cái tai nghe loại này rồi và rất ưng ý về sản phẩm này. Màu sắc nhìn khá bắt mắt, rất thích hợp với con gái như mình. Âm thanh khá to, tiếng bass hay, thích hợp cho nhưng bạn nghe nhạc nhưng không đòi hỏi quá cao
     Có ích   25/04/2018 - 12:43
  •  Hôm vừa rồi có mua tai nghe tặng bạn gái mình xin có một số cảm nhận về sản phẩm như sau.Về thiết kế khá bắt mắt,màu hồng nữ tính đúng màu bạn gái mình thích,tinh tế và cũng rất cá tính,Về chất lựong âm thanh thì ở mức chấp nhận được,tiếng bass khá hay,mình đã thử test rất nhiều thể loại nhạc khác nhau thì kết quả âm thanh trả lại không tồi chút nào.Nhìn chung sản phẩm giá rẻ,chất lượng ổn,phù hợp với nhiều đối tượng,ngaòi ra chiếc tai nghe này còn rất nhiều màu khác nhau tha hà mà lựa chọn.Còn một vài điểm mình chưa thích lắm như jack cắm tai nghe thay vì thẳng như nhiều tai nghe khác thì nó lại thiết kế kiểu hình súng,hơi rườm rà một tí nhưng không sao,tiền nào của nấy mà.Trên đây là một số cảm nhận của mình khi trải nghiệm sản phẩm được một tuần.Cho 4 sao ủng hộ sản nhà xuất,hy vọng nhà sản xuất thiết kế thêm nhiều tai nghe chất lựong hơn nữa.Xin cảm ơn
    Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)
     Có ích   19/03/2018 - 23:48
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mới đầu tư vào chiếc tai nghe nhạc sony này và thấy không có gì để chê trách cả, âm thanh thì dễ nghe, rõ ràng, và không có cảm giác bị đau tai. Nhưng không thích ở chỗ là nó không có chức năng đàm thoại nên khi đang nghe nhạc mà có điện thoại gọi đến thì lại phải rút tai nghe ra. Hơi bất tiện.
     Có ích   10/01/2018 - 15:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe Sony MDR-E9LP/P (màu hồng)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá