Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HpLoại linh kiện: Vỏ máy in
Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là giáo viên mầm non. Hàng ngày tôi vừa phải chăm sóc dạy dỗ các con vừa phải soạn giáo án để khi dạy đúng quy trình, đúng yêu cầu mục tiêu đã đề ra trong năm học. Ở trường thời gian chăm sóc dạy dỗ các con chiếm đến 90% thời gian làm việc của tôi. Chính vì thế việc soạn giáo án, in ấn tài liệu tôi phải mang về nhà làm thêm. Mới đầu ở nhà không có máy in rất bất tiện. Mà mua mới thì quả thực cũng là 1 vấn đề đối với lương của người giáo viên. Chính vì vậy tôi đã tìm ra giải pháp đó là mua và sử dụng Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ) với chi phí thấp vừa thiết thực vừa phục vụ cho việc soạn giáo án của tôi. Máy tuy cũ nhưng chạy rất tốt, êm máy và ít bị kẹt giấy. Tuy nhiên do máy là đời cũ nên ko có chế độ in hai mặt mà in xong mặt này phải lật ngược lại in mặt sau nên đôi khi rất bất tiện. Nhưng bù lại giá thành tốt, ai cũng có thể mua được nên được nhiều người lựa chọn nhất là giáo viên như tôi.
    Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)
     Có ích   13/02/2019 - 20:58
  •  Do tính chất công việc nên mình thường xuyên phải dùng tới máy tính và máy in, mình hiện đang dùng máy in laser HP laser jet pro P1102, do trong thời gian dùng không cẩn thận, làm hỏng khay để giấy của máy in, lúc đó nếu mua máy mới thì phí máy in cũ vì máy hoạt động vẫn tốt, mình quyết định mua vỏ máy in cũ để thay thế, đúng là máy tốt thì mua lại vỏ máy cũ thì dùng vẫn ổn định. Bộ vỏ máy in cũ Máy in Laser jet pro P1102 dùng rất tốt, tuy nhìn chỉ mới 98% nhưng về cơ bản mình hoàn toàn thấy ổn và phù hợp.
    Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)
     Có ích   17/10/2018 - 21:53
  •  mới đầu nhidn qua bảo sao có 300. nhìn kĩ mới thấy rõ bộ vỏ
    em dùng , đã và đang dùng máy in loại HP Laser Jet P1102 đây, em là giáo viên trung học cơ sở, còn chồng là giáo viên phổ thông. Hai người giáo viên lên máy in cần cho công việc lắm mọi người ạ, em mua 2 năm thôi, ngày đầu chưa mua bất tiện lắm, xong 2 vợ chồng cũng quyết định làm cái ấy chứ. đề điếc rồi tài liệu tiện hẳn, đêm hôm làm xong cái đề kiểm tra, hay giáo án là em in luôn,mai khỏi cần dậy sớm ra quán đợi chờ , bon chen đường hà nội đông lắm. em bảo thật, mua được, mình dùng về lâu về dài, phục vụ cho công việc của mình ấy, ăn bao nhiêu, tiêu bao nhiêu chẳng hết, mua cái dùng cho nó sướng. nhưng mà nhiều giáo viên cũng kinh tế chưa vững, mua cũ cũng được, nhiều người người ta bán đi thì chất lượng vẫn dùng ngon, mua về, rẻ hơn mới nhiều. bạn này bán vỏ tiền ấy là ổn rồi, em mà chưa mua là em triển
    Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)
     Có ích   05/02/2018 - 20:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ vỏ máy in cũ Máy in laser HP LaserJet Pro P1102 (Cũ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá