Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TOSHIBATổng dung tích: 186 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đã sử dụng rất nhìu hãng tủ lạnh nổi tiếng trên thị trường nhưng chẳng hãng nào vừa tốt vừa bền như hãng Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG) này , máy dữ nhiệt tốt lại tiết kiệm điện, nhưng trong quá trúng sử dụng tôi thấy ở phía sau tủ thường xuyên có nước chảy và mỗi lần đụng vào tủ rất chi là nhanh nóng nhưng mà tôi cũng rất hài lòng bễ hãng toshiba và hiện nay vẫn đang sử dụng
    Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)
     Có ích   27/02/2019 - 11:28
  •  Tủ lạnh này tiết kiệm điện cựa kì. Mình ở trọ mà mỗi ngày tiêu hao chưa đầy 1 kí điện. Có ngăn đông mềm thích hợp cho những người không có thời gian đi chợ thường xuyên.
    Nhìn chung, tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ có thiết kế rất sang trọng kèm chân đế chắc chắn. Thiết kế đạt điểm 9 thì những công nghệ mà chiếc tủ lạnh này mang lại thì đạt điểm 10 so với tầm giá bình dân của nó. Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, chất lượng Nhật, khử mùi tốt, có ngăn thực phẩm tươi sống riêng biệt. Chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình.
    nhược điểm mình dùng một thời gian thấy tủ chạy kêu hơi to,hay do hết ga hay như nào cũng không rõ.còn lại là rất ổn .
    Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)
     Có ích   11/01/2019 - 16:10
  •  Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-M25VMBZ có dung tích 186 lít này được ra mắt vào năm 2017. Bị ấn tượng với em tủ lạnh này ngay lần đầu chạm mắt khi đi siêu thị điện máy gần nhà vì vậy gia đình tôi đã không ngần ngại mà sắm một em về phục vụ gia đình. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, màu đen bóng sang trọng và bắt mắt. Tiết kiệm điện năng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 4 người chúng tôi. Công nghệ làm lạnh nhanh và đều tất cả các góc cạnh. Không có hiện tượng thực phẩm để sát bên trong bị đóng đá giống chiếc tủ lạnh cũ. Hơn nữa thịt cá và thực phẩm tươi sống luôn tươi ngon, rau cũng không bị táp lá. Khi bảo quản thực phẩm mở tủ ra cũng thấy mùi hôi tanh của thực phẩm, các khay chứa đồ có thể di chuyển được. Đúng là hiện đại mà không hề hại điện. Sau 1 năm sử dụng tủ lạnh vẫn chạy rất êm, ngăn bảo quản đông không bị đóng tuyết. Tuy nhiên vì dung tích của tủ chỉ có 186 lít nên vào những dịp tết hoặc gia đình có tiệc thì không để được nhiều thực phẩm. Tôi đánh giá chiếc tủ lạnh này 5 sao cho sự hiện đại, tiết kiệm điện năng và độ bền của tủ. Rất đáng để sử dụng.
    Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)
     Có ích   29/10/2018 - 15:58
  •  Nhà em mới tậu chiếc tủ lạnh Toshiba inverter từ trên một trang website về điện tử điện máy .
    Về thiết kế của tủ thì nhìn trông khá sang trọng và hiện đại cùng với mặt kính đen bóng , phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình .
    Tổng dung tích của tủ lạnh có thể lên tới 186 lít , công nghệ hiện đại của chiếc tủ lạnh có thể tiết kiệm điện tới 40% vì máy nén thông thường hoạt động dựa trên nguyên tắc tắt - mở và không có khả năng điều chỉnh công xuất . Đối với máy nén biến tần Inverter công suất được cài đặt theo từng mục đích sử dụng (ngày/đêm hoặc khối lượng thực phẩm). Bằng cách này tủ lạnh sẽ đạt đến mức tiết kiệm năng lượng tối ưu. Nhiệt độ tủ lạnh sẽ luôn được duy trì ổn định. Với công nghệ khử mùi hiệu quả cùa tủ lạnh , nhà em rất yên tâm khi để các món có mùi khá nồng vào tủ loại bỏ các loại thực phẩm có mùi khó chịu nhất .
    Nội thất của tủ rất tinh tế , ngăn cấp đông nhanh và khổng lồ , ngăn rau quả với kích thước lớn , khay kính có thể chịu lực khá lớn , đèn led chiếu sáng và tiết kiệm điện đến tối ưu và với 5 mức điều khiển độ lạnh tiện lợi .
    Nói chung đây là chiếc tủ lạnh khá nhiều chức năng và hiện đại , giá cả cũng khá phù hợp với nhu cầu tài chính của gia đình nhà em.
    Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)
     Có ích   22/09/2018 - 13:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba 186 lít GR-M25VMBZ(UKG)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá