Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xay đa năng Comet CM9998S

7 nơi bán, giá từ : 700.000₫
Hãng sản xuất: COMET
Máy xay đa năng Comet CM9998S
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  máy có thiết kế trang nhã, sang trọng và nhỏ gọn. Hệ thống đèn nền LED viền quanh vòng điều chỉnh tốc độ nhìn rất đẹp và hiện đại. Mình rất thích thiết kế này. Máy trang bị bộ 2 cối xay được làm từ thủy tinh cao cấp kháng vỡ, không sản sinh chất độc hại cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Gia đình mình cối to dùng để xay hoa quả đồ tươi, cối nhỏ để xay các loại hạt. Đặc biệt Lưỡi dao xay được chế tạo từ thép bền bỉ chống rỉ, siêu cứng, hạn chế tình trạng hư hỏng, cho khả năng nghiền nát hiệu quả, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Máy có thể xay từ những đồ cứng nhất nên rất tiện lợi, mình có thể thoải mái chế biến các món ăn mà không lo khâu xay nhuyễn nữa
     Có ích   11/02/2019 - 10:32
  •  Hồi tôi còn ở trọ tôi có một bệnh phải uống lá giấp cá ngày nào cũng uống 2lan mà đi làm Cty xuất ngày thì làm gì có thời gian mà dã thế là tôi quyết mua máy xay đa năng,ra tiệm xem qua mấy cái mà chưa ưng cái nào lại về lên đây tìm hiểu thấy giá cả ở đây so với ngoài tiệm quá chênh lệch và tôi quyết định mua máy xay đa năng Comet CM9998S này về dùng thử sau vài ngày xay mình thấy máy chạy cũng được, lá và củ quả tôi xay vào cối to có cái lọc sẵn rồi nên khi xay xong mình chỉ cần đổ nước ra mà không cần phải lọc lại cứ thế mà uống còn bã thì vẫn còn trong đó không như các cái máy khác xay xong phải lấy rây lọc rất phức tạp, cối kia 1 cái xay thịt cái nhỏ nhất xay tiêu tùm lum thứ,nói chung cũng rất ok k có gì vứng ngại, máy chỉ có 2 nức mỗi lần cắm điện lên có đèn xanh sáng rất đẹp,chị bên cạnh đi qua hỏi e mới mua loa nge nhạc à mà có phải đâu điện báo màu xanh nhìn như loa vậy, lưỡi xay bằng thép cao cấp không sợ rỉ,rất dễ rửa nói chung tôi đã dùng được 2 năm rồi mà không bị sao chỉ mỗi tội xay gì nặng quá máy tự tắt không xay được nữa nhưng để một lúc xay lại mới được
    Máy xay đa năng Comet CM9998S
     Có ích   14/11/2018 - 20:59
  •  Vừa sinh em bé xong là mình mua luôn bộ máy xay Comect CM9998s về dùng. Mình mua được 1 năm rồi. Nhìn chung về máy thế này: mình hay xay cua đồng để nấu canh thấy tốt á, xay trái cây hay rau củ quả đều ok rất mịn. Ngoài ra mình xay cà rốt lọc bã cũng được luôn. Chuyển qua xay thịt thì mình thấy cũng ổn, xay lượng thịt ít thì ok nhé. Có cối xay tiêu luôn. Nhìn chung mình thấy khá tốt. Tuy nhiên máy này có roong cố định nên cẩn thận khi dùng vì tháo ra vệ sinh lắp lại phải chắc chắn hãy xay. Không như mình xay luôn cả roong, khi nào xay đồ nước là rò rỉ gây cháy máy. Nói chung là mình thấy máy xay này với giá tiền như vậy là ok rồi. Còn nữa nhé máy vệ sinh khá dễ. Ưu điểm này là mình thích nhất đấy, không bị đứt tay như những máy trước đâu. Vì đế dao với cối xay tách rời tiện lắm.
    Máy xay đa năng Comet CM9998S
     Có ích   10/10/2018 - 10:43
  •  Con mình được 6 tháng. Đợt vừa rồi hai vợ chồng mình bàn bạc quyết định cho cháu ăn dặm thêm. Và để phục vụ việc đó vợ chồng mình đã tham khảo trên mạng và đặt mua qua trang thương mại điện tử vatgia máy xay đa năng Comet CM9998S. Tính đến nay nhà mình sử dụng được nửa thánh rồi. Mình xin chia sẻ về sản phẩm như sau:
    -Ưu điểm: máy có thiết kế trang nhã, sang trọng và nhỏ gọn. Hệ thống đèn nền LED viền quanh vòng điều chỉnh tốc độ nhìn rất đẹp và hiện đại. Mình rất thích thiết kế này. Máy trang bị bộ 2 cối xay được làm từ thủy tinh cao cấp kháng vỡ, không sản sinh chất độc hại cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Gia đình mình cối to dùng để xay hoa quả đồ tươi, cối nhỏ để xay các loại hạt. Đặc biệt Lưỡi dao xay được chế tạo từ thép bền bỉ chống rỉ, siêu cứng, hạn chế tình trạng hư hỏng, cho khả năng nghiền nát hiệu quả, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Máy có thể xay từ những đồ cứng nhất nên rất tiện lợi, mình có thể thoải mái chế biến các món ăn mà không lo khâu xay nhuyễn nữa.
    -Nhược điểm: khi xay máy chạy hơi ồn
    Đây là chiếc máy xay đa năng tốt mà theo mình gia đình nào cũng nên có. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ như nhà mình!
    Máy xay đa năng Comet CM9998S
     Có ích   21/09/2018 - 11:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xay đa năng Comet CM9998S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá