Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ nồi Supor S30AT1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SUPOR
Bộ nồi Supor S30AT1
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Dạo vòng trên trang vậy giá thấy bộ nồi Supor S30AT1 nên gửi vài đánh giá để mọi người biết thêm để sử dụng sản phẩm. Chuyện là gia đình tôi đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm này khá lâu rồi và tôi thấy bộ nồi này rất tốt và bền lâu. Nồi truyền nhiệt nhanh và đều, sử dụng an toàn cho sức khỏe, dễ dàng chùi rửa. Đặc biệt là nắp kính cường lực trong dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong. Thân nồi lại cao chứa được nhiều thức ăn. Không cần sợ bỏng khi cầm nắm vì tay cầm và núm nắp cách nhiệt. Tuy nhiên đối với một số gia đình có thu nhập thấp thì giá thành sản phẩm khá cao. Mặc dù vậy để đảm bảo cho sức khỏe cho gia đình và người thân chọn bộ nồi Supor S30AT1 là sự lựa chọn đúng và khuyên mọi người tin dùng.
    Bộ nồi Supor S30AT1
     Có ích   10/03/2019 - 13:14
  •  Vợ chông tôi đang chuẩn bị dọn về căn nhà mới ,vì các đồ dùng trong nhà đã củ hết nên tôi sặm đồ mới rất nhiều ,thiết bị đồ bếp củng vậy tôi sắm mới hết ,trong một lần đi siêu thị ,qua dãy xoong nồi tôi đã bị thu hút bởi bộ nồi SUpor S30AT1,sảm phẫm gồm 3 chiếc với kích thước khác nhau ,tiện cho việc tôi đun các món khác nhau ,chất liệu bằng hợp kim nhôm quốc tế ,công nghệ ô xi hoá mềm ,sản xuất ở viêt nam ,nên tôi rất yên tầm chọn sản phẩm .Nắp nồi được sử dụng bằng kính chịu lực ,giúp cho tôi quan sát được thực phẩm trong quá trình đun nấu .,giá thành rất hợp lý .Trong qúa trình sử dụng tôi thấy nồi đun thức ăn rất nhanh ,đáy nồi không bị bết dính thức ăn ,vệ sinh nồi rất dễ dàng .Tuy nhiên tôi chỉ 1 điểm không được tốt ở sản phẩm là ,ốc vít của tay cẩm hai bên thi thoảng phải vít lại cho chắc.Nhưng tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm .
    Bộ nồi Supor S30AT1
     Có ích   09/03/2019 - 09:29
  •  Cũng sắp đến tết nguyên đán rồi gia đình tôi có dự định sắm vài món đồ trong nhà, hôm. Qua cả nhà tôi cùng nhau đi vào siêu thị để chọn và mua đồ đi vào qua quầy đồ bếp thì thấy bộ nồi Supor S30AT1 trưng bày trong khu vực được giảm giá tôi đã chọn mua bộ nồi Supor S30AT1 ngay vì nhìn vẻ ngoài của nồi cũng đẹp và bắt mắt, và được bộ ba nữa sau khi về nhà và dùng thử thì tôi thấy sử dụng rất tốt và tiện lợi ngoài sự mong đợi của tôi nồi nhỏ tôi dùng để nấu cháo cho con, hai nồi còn lại thì để nấu canh tôi còn dùng nồi để xào các món ăn nhanh vì đấy nồi dày nên không bị khê gì. nắp nồi được làm bằng thủy tinh rất kín nên đun xôi rất nhanh cá nhân tôi thấy thì tôi rất hài lòng về bộ nồi nấu Supor S30AT1 này. Vì vậy tôi sẽ cho sản phẩm này năm sao vì những tiện ích mà nó đem lại. Tuy nhiên tôi không hài lòng lắm về sản phẩm là giá thành hơi cao nhưng không sao vì tôi đã chọn mua rồi, hjj và bộ nồi hơi dày nấu hơi lâu chút.
    Bộ nồi Supor S30AT1
     Có ích   23/01/2019 - 22:31
  •  Tuần trước tôi vừa mua bộ nồi này về nấu nướng dịp Tết cho tiện, nhìn ngoài bộ nồi thiết kế đẹp mắt, đáy nồi cũng tương đối dày dặn, bén lửa nhanh, và giá cũng rẻ, tiện lợi cho gia đình có con nhỏ. nhưng duy nhất có nồi nấu bột tay cầm nhỏ không được chắc cho lắm.
    Bộ nồi Supor S30AT1
     Có ích   18/01/2019 - 20:31
  •  Bộ nồi nấu nướng không thể nào thiếu trong mỗi căn bếp của mọi gia đình. Và để có được một bộ nồi ưng í thì những người nội trợ như tôi đã phải chọn lựa rất kĩ lưỡng. Từ trước đến nay gia đình tôi rất tin dùng bộ bồi inox Supor S30AT1 . Vì nồi inox rất an toàn khi nấu ăn, do inox không phản ứng hóa học với các đồ chua, mặn lưu lại lâu ngày trong nồi, vì vậy rất an toàn. Nồi không bị oxi hóa nên luôn sáng bóng không han gỉ. Bộ nồi có 3-5 lớp nên khi nấu tỏa nhiệt đều không bị cháy khét. Tay cầm được thiết kế cách nhiệt nên khi nấu nướng có thể cầm trực tiếp mà không sợ bị nóng. Bộ nồi còn được sử dụng với tất cả các loại bếp nên rất tiện lợi . Tuy nhiên bộ nồi hơi nặng so với các loại nồi nhôm và nấu hơi mất thời gian để chín đồ ăn. Mặc dù vậy xét về giá thành và ưu điểm của bộ nồi thì rất đáng để mua .
    Bộ nồi Supor S30AT1
     Có ích   07/10/2018 - 14:12
  •  Đợt mình dọn ra ở riêng, thì vợ chồng mình đi siêu thị để sắm các vật dụng trong nhà. Tình cờ dạo đến quầy trưng bày đồ nhà bếp thì thấy Bộ nồi Supor S30AT1 đang được giảm giá. Thì mình không ngần ngại mà mua ngay. Vì Bộ nồi Supor S30AT1 nhìn đẹp, mà bộ thì được đến ba nồi. Bộ nồi Supor S30AT1 dùng rất tốt, mình dùng nồi nhỏ nhất để nấu bột và cháo cho con. Còn hai nồi còn lại mình dùng nấu đồ ăn hằng ngày, như nấu canh, súp, và kho đồ ăn. Thiết kế tay cầm lớn, nắp đậy bằng thủy tinh nên giữ được nhiệt cho đồ ăn lâu hơn các loại nồi bình thường. Mình hơi không thích Bộ nồi Supor S30AT1 ở điểm là vì bằng nhôm bóng nên đôi khi nấu đồ ăn bị dính cứng thì không giám dùng miếng chùi xoong để chà, với lại giá hơi cao một tý, nhưng nhìn chung thì không thành vấn đề, vì chất lượng dùng tốt và bền đẹp.
    Bộ nồi Supor S30AT1
     Có ích   05/10/2018 - 19:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ nồi Supor S30AT1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá