Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ nồi vision vs 330

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VISIONS
Bộ nồi vision vs 330
4,7
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao28,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ mình rất thích các dụng cụ gia đình, đặc biệt thích những loại có thiết kế sang trọng và bắt mắt.Nên vào sinh nhật gần đây của mẹ, hai chị em mình đã mua tặng mẹ một bộ vision nồi gồm 3 cái, mẹ thấy quà vô cùng thích luôn.
    Ưu điểm: Bộ nồi trong suốt, sang trọng, bề mặt lán mịn dễ dàng trong việc vệ sinh. Nồi rất dày vì thế chịu được nhiệt độ cao, nấu nướng khá tiết kiệm vì giữ nhiệt khá tốt. Đem bày biện lên bàn ăn cũng khá là lịch sự. Còn có thể nấu với nhiều loại bếp khác nhau như: bếp gas, bếp điện và dùng được cho lò vi sóng nữa chứ.
    Khuyết điểm: sẽ dễ vỡ nếu cầm nắm không chắc, dễ trầy xước và giá thành hơi cao.
    Tuy nhiên, sản phẩm nào ít nhiều cũng phải có khuyết điểm, nên với gia đình tôi thì vô cùng hài lòng khi sử dụng bộ nồi này.
    Bộ nồi vision vs 330
     Có ích   23/02/2019 - 18:41
  •  lời khuyên:vợ chồng mình xây nhà và gia ở riêng cuối năm trước.vợ chồng anh trai có mua tặng vợ chồng mình bộ nồi vision vs 330.mình rất thích bộ nồi này bởi thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất sang trọng.Nồi Visions cực kỳ đa dụng. Nó có thể được sử dụng thẳng từ tủ đông đến lò nướng, lò vi sóng, bếp ga hoặc bếp điện và sau đó đến máy rửa chén hay bồn rửa .không có vấn đề cho dù món ăn nóng hay nguội đặc biệt dễ dàng để chùi rửa và không bị ố hoặc giữ lại mùi như nồi nhựa hoặc kim loại.Nồi giữ nhiệt rất tốt,có thể sử dụng ở mức nhiệt thấp hơn so với bình thường và tiết kiệm năng lượng. Điều này cũng giúp thực phẩm không bị dính hoặc cháy.Điểm trừ cho nồi này là dễ trầy xước hoặc sẽ vỡ nếu bị rơi.thêm nữa là giá cho 3 nồi cũng khá đắt nên vẫn được ít gia đình quan tâm tới.tóm lại mình rất thích nồi này.
    Bộ nồi vision vs 330Bộ nồi vision vs 330
     Có ích   22/02/2019 - 08:31
  • VG Người dùng Vật Giá
     Vợ chồng mình mới cưới nhau được một năm. Mình nhớ ngày mới cưới bộ mẹ mình có mua tặng hai đứa bộ nồi thuỷ tinh Visions. Mẹ mình biết mình thích nồi này từ hồi hay xem phim Hàn Quốc. Bộ nồi có hai màu: màu nâu vàng và màu nâu sậm. Mẹ mình mua tặng mình màu nâu sậm cho sạch. Mình xin chia sẻ về sản phẩm sau một thời gian sử dụng:
    -Điểm cộng: nồi nhìn rất đẹp trong suốt như pha lê ấy. Bề mặt láng mịn rất dễ cọ rửa. Nhiều lúc nấu xong không cần đổ thức ăn ra bát đũa mình để nguyên nồi bầy lên bàn vẫn đẹp. Nồi dày dặn chịu được nhiệt độ cao, nhanh sôi và giữ nhiệt lâu nên rất tiết kiệm. Nồi có thể cho vào được lò vi sóng.
    - Điểm trừ: nồi không sử dụng được trên bếp từ
    Nhà mình dùng bếp ga nên mình rất thích bộ nồi này. Bền đẹp vì vậy mình cho sản phẩm này 5 sao.
    Bộ nồi vision vs 330
     Có ích   30/01/2019 - 07:42
  •  Để chọn được bộ nồi ưng ý quả thật rất khó vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng với nhiều loại nồi rất đa dạng, và tôi đã chọn cho gia đình được Bộ nồi vision 330, quả thật không sai sau mot thời gian sử dụng tôi cảm thấy Bộ nồi vision rất hữu ích cho công việc nội chợ hàng ngày của gia đình tôi. Bộ nồi trông rất đẹp có nhiều tính năng hữu ích, nồi làm bằng thủy tinh cao cấp nên không bị phản ứng hóa học khi đun nấu. Không những đun nấu các món ăn mà còn dùng để đựng các loại thực phẩm để chế biến món ăn . bên cạnh những ưu điểm đó thì Bộ nồi vision hay dễ bị vỡ nếu bị trượt tay đánh rơi. Nhìn chung vào sản phẩm tôi cảm thấy Bộ nồi Vison 330 này rất tuyệt vời.
    Bộ nồi vision vs 330
     Có ích   26/01/2019 - 23:06
  •  Nhà mình mới mua bếp từ để thay bếp ga cũ, nhưng mình thấy không phảo nồi nào cũng nấu được trên bếp từ. Sau khi tham khảo kĩ lưỡng thì vợ chồng mình quyết định mua bộ nồi này dùng thử. Phải nói là rất tuyệt vời bởi chất lượng mà nó mang lại. Thiết kế dày dặn, chịu nhiệt tốt, quá an toàn cho trẻ nhỏ luôn. Độ giữ nhiệt cho đồ ăn thì quá tuyệt vời. Mùa đông thời tiết lạnh, cơm canh nhanh nguội, nhưng với em này thì mình quá yên tâm là cơm ngon mà canh vẫn ngọt, vẫn nóng nảy hihi. Còn nữa, nồi còn dễ dàng vệ sinh nữa không như những nồi nhôm, bạn phải mất rất nhiều thời gian kì cọ, đánh sạch vết bẩn. Về ưu điểm này thì mình hoàn toàn hài lòng.
    Nhược điểm: dễ trì trầy xước, không dùng để nấu bắp rang bơ hay thắng đường được.
     Có ích   23/01/2019 - 00:13
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi rất thích nấu ăn bằng nồi thủy tinh, nấu vừa ngon vừa an toàn nữa, nên tôi đã sắm một bộ nồi Visions. Tôi khá là thích bộ nồi này, thiết kế vừa đẹp vừa đơn giản, cọ rửa dễ, thả vô lò vi sóng cũng được. Chất lượng cũng ok, trước kia tôi sợ nồi thủy tinh rớt cái là bể nên cẩn thận lắm, nhưng có một lần tôi làm rớt nồi vision xuống đất nhưng nó cũng không bể, có lẽ là tôi làm rớt cũng không cao, nhưng tôi vẫn rất hài lòng. Với lại một bộ có nhiều nồi thể tích to nhỏ khác nhau, tiện dùng hơn so với mấy nồi thủy tinh mua bên ngoài, toàn là một loại thể tích. Nhà tôi thì đông người, lại còn có con nít, dùng nồi to thì tiết kiệm được gas và thời gian nấu hơn nhiều . Có điều giá hơi mắc nên tôi phải tiết kiệm mới mua được bộ nồi này. Tóm lại, tôi rất ưng ý.
    Bộ nồi vision vs 330
     Có ích   13/01/2019 - 12:01
  •  Xin chào cả nhà. Cách đây một thời gian, tôi có đặt mua trên website vatgia.com bộ nồi vison, tôi có một vài ý kiến về sản phẩm này. Nồi vison so với các hãng nồi khác trên thị trường giá cả cao hơn rất nhiều vì đây là hãng cao cấp. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình nên tôi lựa chọn dòng sản phẩm này. Nồi được làm bằng thủy tinh, có thể sử dụng trên cả bếp điện, bếp ga, thậm chí là cả lò vi sóng. Sử dụng nồi để nấu những món canh là phù hợp nhất. Giá nồi trên website hiện tại có cao hơn so với nhiều cửa hàng trên shopee,lazazada,...nhưng vì có sự tin tưởng vào website nên tôi vẫn quyết định chọn mua. Tôi cũng khá hài lòng về khâu vận chuyển hàng. Tóm lại, tôi hài lòng về chất lượng sản phẩm, nhưng nếu có sự điều chỉnh về giá một chút, tôi nghĩ sản phẩm sẽ được nhiều người ủng hộ hơn nữa.
    Bộ nồi vision vs 330
     Có ích   12/01/2019 - 06:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ nồi vision vs 330

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá