Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ELECTROLUXChức năng: Hẹn giờ sử dụng, Sấy nhiều quần áo một lúc, Sưởi ấm, Sấy kín
Xuất xứ: Đang cập nhật
Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mùa đông trời rất lạnh lại kèm mưa dầm nhà tôi lại có trẻ con nên để quần áo con khô ráo để đi học là rất khó. Tôi bàn với chồng mua một chiếc máy sấy. Suy đi tính lạ vợ chồng tôi quyết định mua chiếc máy sấy Electrolux EDV- 8052 8kg. Qua sử dụng thì tôi thấy chiếc máy sấy này rất tốt. Máy có công dụng vừa giặt vừa sấy rất tiện lợi. Máy chạy rất êm mỗi khi vắt và sấy máy không bị rung lắc. Máy được thiết kế cửa trước rất sang trọng và khi giặt thì không tốn nước lắm, giặt lại rất sạch. Về giá thành của máy thì rất hợp lý và tiêu thụ điện năng cũng ít. Máy giặt xong sấy khô luôn và có thể sử dụng được ngay. Từ ngày có chiếc máy sấy này nhà tôi không lo không có quần áo khô để mặc. Mỗi cái là máy có màu trắng nên hay bị bám bẩn khiến tôi phai lau chùi thường xuyên. Nhưng tôi vẫn rất thích chiếc máy giặt này và rấy ưng ý.
    Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg
     Có ích   17/12/2018 - 21:44
  •  Mùa mưa đến nên việc phơi quần áo cho khô là rất qua trọng vì nhà tôi đông người 2 con lại phải mặc đồng phục thường xuyên nên nhiều khi trời mưa không khô quần áo đồng phục nên con không có để mặc nên tôi mua chiếc Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg này qua sử dụng tôi nhận thấy chiếc máy sấy này có rất nhiều ưu điểm như: máy có công dụng vừa giặt vừa sấy được quần áo luôn, máy được thiết kế cửa trước sang trọng. Máy giặt rất êm không bị rung khi vắt quần áo và sấy quần áo. Máy có giá thành hợp lí tiêu tốn ít điện năng. Khi giặt không tốn quá nhiều nước và giặt rất sạch. Giặt xong sấy quần áo khô luôn có thể mặc được luôn. Tuy vậy tôi thấy khi sấy xong thì quần áo hay bị nhăn thì lại phải đi là mới mặc được. Tuy vậy từ khi có chiếc máy sấy này tôi không lo trời mưa không có quần áo mặc nữa. Cám ơn sản phẩm. Đánh giá 5 sao.
    Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg
     Có ích   15/10/2018 - 13:04
  •  Ký túc xá tôi ở đang sử dụng máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg. Sau một thời gian sử dụng tôi đánh giá sản phẩm như sau, máy sấy Electrolux EDV8052 có thiết kế dạng cửa trước thanh lịch, đơn giản giúp bạn dễ dàng bỏ vào và lấy quần áo ra mà không phải khom lưng quá nhiều, nó sử dụng công nghệ sấy thông hơi nên nhanh chóng làm khô quần áo, có 9 chức năng sấy phù hợp với từng loại quần áo, điều chỉnh thời gian sấy khô giúp tiết kiệm thời gian tránh việc sấy quá khô gây hư hại đến quần áo. Ngoài ra lồng sấy được làm bằng thép không gỉ nên không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.Máy sấy trang bị khối lượng sấy 8kg, máy sấy cho phép bạn sấy một lượng lớn quần áo chỉ trong một lần vô cùng tiện lợi. Nhược điểm là hơi ồn. Nhưng nhìn tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg
     Có ích   02/10/2018 - 15:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy Electrolux EDV8052 8Kg

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá