Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi hơi nước Philips GC1418

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSKiểu bàn là: Là hơi
Công suất : 1200W
Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
  • Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 - Ảnh 1
  • Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 - Ảnh 2
  • Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 - Ảnh 3
4,6
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm văn phòng nên thường mặc đồ công sở, để tiện lợi cho tính chất công việc mình đã mua bàn ủi nước Philips GC1418 để là quần áo. Mình mua dùng được hơn 6 tháng từ khi mua dùng cho tới nay chưa gặp sự cố nào trong việc là ủi áo quần.
    Mình xin chia sẻ một số ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:
    Ưu điểm: Bàn là SH206 có khả năng là phẳng mọi nếp nhăn trên nhiều chất liệu vải, thời gian là nhanh, sản phẩm nhỏ nhẹ,chế độ là hơi nước nên tiện dụng và an toàn, có đèn báo khi cắm điện, giá cả phải chăng.Giá cả phải chăng. Nhỏ, gọn dễ sử dụng. Tích hợp sẵn khoang chứa nước trên bàn là, không phải ròng rây lịch kịch. Có thể là hơi hoặc là khô đều được. Thiết kế sang trọng, bắt mắt. mũi bàn là nhọn nên dễ dàng là ủi đến những nơi khó là nhất.
    Nhược điểm: Dây cắm hơi ngắn, khi sử dụng phải lại gần ổ điện, thời gian nguội sau khi sử dụng khác lâu.
    Đây là một số nhận xét của mình về sản phẩm, mặc dù có nhược điểm nhưng mình vẫn rất hài lòng với sản phẩm này.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   09/03/2019 - 08:22
  •  Tôi là một nhân viên kế toán, còn chồng tôi là 1 quân nhân Hải quân chuyên nghiệp. Tôi và chồng tôi thường xuyên mặc quần tây và áo sơ mi. Vào ngày nghỉ tôi thường ủi quần áo 2 vợ chồng sao cho thật phẳng. Vì tác phong quân đội lúc nào cũng gọn gàng, chỉnh chu. Sau khi tham khảo nhiều người tôi đã chọn bàn ủi hơi nước Philips GC1418 để sử dùng. Sau 1 năm sử dụng tôi thấy sản phẩm tốt dễ sử dụng, dùng được hầu hết trên các loại vải, nóng nhanh, có chế độ là hơi rất là thích. Quần áo được ủi nhanh chóng không mất nhiều thời gian của tôi. Giá thành cũng hợp lý không quá đắt phù hợp với túi tiền của tôi. Thiết kế và màu sắc của bàn ủi tôi thấy rất bắt mắt. Tuy vậy có 1 nhược điểm tôi thấy chưa hài lòng là mặt bàn ủi rất dễ bị ố vàng. Nhưng đây cũng là 1 sản phẩm tốt, nhỏ gọn có thể mang theo khi đi công tác hay du lịch.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   07/03/2019 - 15:08
  •  Đối với các chị e phụ nữ nội trợ như mình thì chiếc bàn là 1 công cụ không thể thiếu trong gia đình của mình. Nhưng để chọn được 1 chiếc bàn ủi an toàn , tốt mà giá thành vừa phải thì thực sự khó.Minh đã tìm hiểu và mới mua chiếc Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 được hơn 2 tháng sau khi sử dụng mình có nhận xét đánh giá về sản phẩm này . Ưu điểm là
    thiết kế cũng khá là đẹp màu sắc phù hợp với chị e phụ nữ.
    Chiếc bàn ủi này có nhiều tính năng sử dụng 1 cách thuận tiện , có thể chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, phun hơi nước, tự động ngắt , thiết kế đầu bàn ủi nhọn dễ ủi dọc theo hàng cúc áo . Mặt bàn ủi được phủ một lớp chống dính nên khi ủi rất trơn và phẳng. Nhưng có 1 cái mình không thích ở sản phẩm này là cái chỉnh nhiệt độ nhiều lúc không được chính xác cho lắm . Tuy nhiên mình cũng rất hài lòng về sản phẩm .
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   04/03/2019 - 22:22
  •  Mình và chồng đều là dân văn phòng nên thường xuyên mặc đồ sơ mi công sở. Nói thật trước đây mình không thích ủi quần áo lắm vì toàn bị chồng đùa là ủi quần áo kiểu gì mà làm cả 15 phút mà quần áo vẫn nhăn, hì hì. Mình đổ tại bàn ủi không xịn chứ không phải do tay nghề thì chồng mình toàn cười khẩy. Mình cú lắm, quyết tâm tìm một cái bàn ủi thật tốt để chứng minh. Cuối cùng mình cũng tìm được. Từ ngày sắm chiếc bàn ủi hơi nước Philips GC1418 này mình ưng lắm. Quả thực thời gian ủi rất nhanh, quần áo phẳng chỉ trong tích tắc. Nhiều khi lười không đổ ước vào mà ủi khô nóng bình thường cũng rất được.Hơn nữa là giá cả cũng hợp lý trong phân khúc giá trung bình, thích hợp với các gia đình có thu nhập tầm trung như nhà mình. Chồng mình giờ hết cười khẩy mà quay sang khen vợ tấm tắc.
    Tuy nhiên về mặt hạn chế, vì là bàn là hơi nước nên mình thấy hơi mất công mỗi lần đổ nước và vệ sinh bàn ủi. Nhưng của bền tại người mà, các cụ bảo thế. Nói chung mình thấy đây là sản phẩm mà mỗi gia đình đều nên có trong nhà.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418Bàn ủi hơi nước Philips GC1418Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   03/03/2019 - 23:37
  •  người của thời hiện đại, không ai ra đường lại ăn mặc lôi thôi luộm thuộm cả, ai cũng ăn mặc chải chuốt, gọn gàng và rất lịch sự.quần áo thì phẳng phiu.mà tôi cũng vậy.là 1 cô giáo tôi lại càng chăm sóc cho ngoại hình của mình.quần áo tất cả giặt bằng máy nên đều bị nhăn, và chiếc bàn ủi là vật dụng đi theo tôi trong cuộc sống,và tôi chọn bàn ủi hơi nước Philips GC1418. sau 1 thời gian sử dụng tôi khá hài lòng và có nhận xét như sau: bàn ủi được thiết kế tương đối nhẹ và gọn, có khe để cho nước vào dễ dàng, thời gian làm nóng bàn ủi nhanh, quần áo được là tương đối phẳng mà không bị xù.dây điện được thiết kế dài dễ dàng nối với nguồn điện để ủi, có mức điều chỉnh nhiệt độ để là những chiếc quần áo mỏng, giá cả cũng hợp túi tiền. tuy nhiên đôi lúc nước bị trào qua lỗ vào làm ẩm quần áo mà tôi chưa biết cách khắc phục. nhưng đó cũng chỉ là thi thoảng thôi. dù sao cũng hài lòng về chất lượng sản phẩm
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   27/02/2019 - 13:47
  •  Do mình thích mặc những loại vải lanh nhẹ, còn hay bị nhàu nên mình phải dùng bàn ủi để ủi đồ, mà bàn ủi khô đôi khi không giải quyết hết những vết nhăn nên đôi lúc gặp chút khó khăn. Hôm trước trong một lần vô tình lướt web, mình thấy có loại bàn ủi dùng hơi nước và nhận ra rằng đây là một loại bàn ủi có thể giải quyết tất cả nếp nhăn trên quần áo của mình, quyết định mua Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 về dùng.
    Nói chung, mình thật hài lòng về sản phẩm này, bàn ủi nhẹ, có hơi bay ra trong mỗi lần ủi thấy thú vị lắm. Đế bàn ủi có lỗ thông hơi thoát hơi nước và chống bám cặn bụi. Có thêm các chức năng ủi hơi, ủi khô, phun sương làm cho việc ủi quần áo nhanh chóng hơn nhiều. Có thể điều chỉnh tùy theo loại vải mà mình muốn ủi. Cái hay là chế độ tự ngắt nhiệt độ nếu bàn ủi quá nóng. Màu sắc thì nhẹ nhàng, màu hồng tím xen lẫn màu trắng dễ chịu, Với thương hiệu này thì cũng dễ dàng tìm thấy trên thị trường
    Và mình thấy bàn ủi này dễ bị vàng ố dưới đế khi ủi quá nhiều đồ. Hơi tốn điện.
    Tóm lại , đây là loại bàn ủi hữu ích và thích hợp với mỗi gia đình
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   26/02/2019 - 14:01
  •  Khi đi tìm bàn ủi hợp giá tiền mà lại đáp ứng các yêu cầu, mình đã chọn bàn ủi này. vì mình là dân văn phòng do nhu cầu công việc nên phải thường xuyên mặc áo sơ mi. Như mọi người đều thấy thì áo sơ mi khi giặt và phơi xong nếu không được là ủi cẩn thận thì rất dễ bị nhăn nhúm gây mất thẩm mỹ. Chính vì điều đó nên mình nhanh tay sắm cho mình 1 chiếc bàn là Philips GC1418, mình chọn thương hiệu Philips là bởi nó khá phổ biến dễ dàng tìm mua ở bất cứ nơi nào. Từ khi có chiếc bàn là này thì việc là ủi quần áo của mình trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Nó có nhiều chế độ hơi nước khác nhau cho mình lựa chọn điều chỉnh, bàn là này ủi quần áo rất phẳng phiu, công suất lớn tạo hơi nóng cao ổn định nên loại bỏ tất cả vết nhăn cứng đầu. có các ưu điểm như:
    1. Thiết kế, màu sắc đẹp, nhã nhặn
    2. Mặt đế chống dính, chống bám cặn, chống nhỏ giọt
    3. Có nhiều chức năng như ủi khô, ủi hơi nước, phun tia, phun hơi
    4. Tự ngắt khi đến nhiệt độ đã chọn
    - Về nhược điểm thì tôi thấy đối với các loại quần áo như đồ lụa hay bị nhầu thì hơi khó là so với các loại bàn là cây vì mình sử dụng hàng ngày nên cũng hơi tốn điện chút. Chung quy lại thì mình vẫn hài lòng với sản phẩm này.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   13/02/2019 - 08:29
  •  Bàn ủi là một thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhưng để chọn được một chiếc bàn là ngon bổ rẻ thì rất khó. Mình đã dùng qua bàn ủi của nhiều dòng nhưng minh thấy ưng ý nhất với bàn ủi hơi nước Philips vì giá thành hợp lý,có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, phun hơi nước, tự động ngắt và đặt biệt có thể ủi được hết các chất liệu vải. Mình đã sử dụng bàn ủi hơi nước Philips được gần 6 tháng rồi và cảm thấy rất ưng. Chúc các chị em thông thái sẽ lựa chọn cho mình chiếc bàn ủi thông minh nhất nhé :))
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   10/02/2019 - 19:54
  •  Vào mùa đông sử dụng chiếc bàn là ủi là không thể thiếu trong gia đình , nhà tôi cũng vậy . Trên thị trường có rất nhiều loại bàn là ủi nhưng tôi thích nhất là chiếc bàn ủi hơi nước Philips GC1418 . Ưu điểm : trong thời gian sử dụng tôi thấy chiếc bàn là này có công suất hoạt động 1000w hơi nước ra liên tục ngăn chứa nước loại bỏ những vết nhăn trên quần áo . Chiếc máy này có một lớp chống dính khá đặc biệt nó giúp trượt dễ dàng trên tất cả các loại vải đầu nhọn ủi theo đường cúc và đường nổi của vết nhăn giúp cho quần áo bạn luôn luôn được phẳng bàn ủi chứa bình nước dung lượng 200ml giúp bạn có đủ lượng nước trong quá trình là ủi và chức năng đóng cặn bình giúp đảm bảo hơi nước và duy trì tuổi thọ của nó . Núm điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế xoay vòng tròn cùng nút bấm lượng hơi nước giúp bạn ủi nhanh chóng và dễ sử dụng . Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 có màu hồng và trắng xen kẽ tạo nên sự trẻ trung phù hợp với các chị em phụ nữ . Về nhược điểm : nếu là lâu sẽ bị cháy vải nên phải di chuyển nhanh , lúc xì hơi thì phả ra rộng khiến chị em hơi nóng nhưng tôi vẫn thích dùng sản phẩm này vì nó mang lại nhiều lợi ích cho các chị em
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   26/01/2019 - 08:39
  •  Tôi là năm nay 28 tuổi. Hiện tại tôi là thư kí cho giám đốc 1 doanh nghiệp. Công việc thường xuyên tiếp xúc với khách hàng nên việc ăn mặc quần áo của tôi phải được chỉnh chu để tạo sự thân thiện. Trước khi đi làm tôi phải ủi quàn áo sao cho thật phẳng. Vì giám đốc cũng là 1 người kỹ tính. Sau khi tham khảo nhiều người tôi đã chọn bàn ủi hơi nước Philips GC1418 để sử dụng. Sau 1 thời gian dùng tôi thấy sản phẩm rất dễ sử dụng, dùng được hầu hết trên các loại vải, nóng nhanh, có chế độ là hơi rất là thích. Quần áo được ủi nhanh chóng không mất nhiều thời gian của tôi. Giá thành cũng hợp lý không quá đắt hợp với túi tiền của tôi. Thiết kế và màu sắc của bàn ủi tôi thấy rất bắt mắt.
    Tuy nhiên có 1 nhược điểm tôi thấy là mặt bàn ủi rất dễ bẩn và bị ố vàng. Mong nơi sản xuất khắc phục tình trạng trên.
    Dù vậy đây cũng là 1 sản phẩm tốt, hữu ích cho từng người.
    Tôi đánh giá sản phẩm 4 sao.
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418Bàn ủi hơi nước Philips GC1418Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   24/01/2019 - 11:45
  •  trải nghiệm sự tiện lợi của bàn ủi hơi nước cầm tay Philippines Chỉ cần nhấn nút bấm hơi nước và nhanh chóng làm phẳng các nếp nhăn với hơi nước liên tục. Công việc ủi chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy. Bơm điện cung cấp luồng hơi nước liên tục để nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ vết nhăn Dùng phụ kiện bàn chải cho những loại vải dày như áo khoác để tập trung luồng hơi nước và có được bề mặt ủi nhẵn mịn hơn. Bàn ủi hơi nước cầm tay nhẹ và thuận tiện để sử dụng nhờ thiết kế gọn gàng và tiện dụng. Chỉ cần nhấn nút và nhanh chóng loại bỏ nếp nhăn bằng luồng hơi nước liên tục. Với việc sử dụng bàn ủi hơi, bạn không cần cầu ủi nữa, và điều này sẽ khiến việc ủi trở nên thật dễ dàng. Ngăn chứa nước có thể tháo rời giúp châm nước dễ dàng Bàn ủi hơi này sử dụng an toàn trên tất cả các loại vải. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những loại vải như lụa. Dùng túi bảo quản được cung cấp để cất giữ bàn ủi hơi nước cầm tay sau khi sử dụng, hoặc để mang theo khi bạn đi du lịch
    Bàn ủi hơi nước Philips GC1418
     Có ích   31/10/2018 - 14:38
  •  "Trải nghiệm sự tiện lợi của bàn ủi hơi nước cầm tay Philippines Chỉ cần nhấn nút bấm hơi nước và nhanh chóng làm phẳng các nếp nhăn với hơi nước liên tục. Công việc ủi chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy. Bơm điện cung cấp luồng hơi nước liên tục để nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ vết nhăn Dùng phụ kiện bàn chải cho những loại vải dày như áo khoác để tập trung luồng hơi nước và có được bề mặt ủi nhẵn mịn hơn. Bàn ủi hơi nước cầm tay nhẹ và thuận tiện để sử dụng nhờ thiết kế gọn gàng và tiện dụng. Chỉ cần nhấn nút và nhanh chóng loại bỏ nếp nhăn bằng luồng hơi nước liên tục. Với việc sử dụng bàn ủi hơi, bạn không cần cầu ủi nữa, và điều này sẽ khiến việc ủi trở nên thật dễ dàng. Ngăn chứa nước có thể tháo rời giúp châm nước dễ dàng Bàn ủi hơi này sử dụng an toàn trên tất cả các loại vải. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những loại vải như lụa. Dùng túi bảo quản được cung cấp để cất giữ bàn ủi hơi nước cầm tay sau khi sử dụng, hoặc để mang theo khi bạn đi du lịch."
     Có ích   26/10/2018 - 14:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi hơi nước Philips GC1418 (1)
  • admin   ·   30/08/2015 - 22:14
    Tôi rất thích sản phẩm này, cũng vừa với túi tiền, quan trọng là tốt và bền
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá