Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy cạo râu Boteng RSCW-V5

1 nơi bán, giá từ : 179.000₫
  |   36 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BOTENGXuất xứ: Trung Quốc
Máy cạo râu Boteng RSCW-V5
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao20%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ba mình năm nay cũng gần 60 tuổi, mỗi lần thấy ba cạo râu bằng dao lam thông thường và cắt bằng kéo rất lâu và rát cộng thêm tốn thời gian, nhiều khi còn bị xước da do cầm dao lam không chắc. Nên mình quyết định tìm mua cho ba máy cạo râu và được nhân viên tư vấn máy Boteng RSCW-V5. Máy cạo rất êm mặt và an toàn, sản phẩm có một lớp bảo vệ nên rất an toàn cho mặt, bố còn nói nhờ có tích hợp gương trên thân máy có thể dễ cạo râu được bất kỳ chỗ nào, bố không cần phải vừa cầm gương và cầm dao cùng một lúc bất tiện như mọi khi, sản phẩm dùng bằng pin nên cũng rất tiện lợi, vừa an toàn lại tiện lợi nên rất ưng ý về sản phẩm. Bố mình đã giới thiệu thêm cho các bác trong xóm và ai cũng ưng ý.
    Máy cạo râu Boteng RSCW-V5
     Có ích   13/03/2019 - 20:26
  •  Là 1 người đàn ông vẻ bề ngoài rất quan trọng nên thế tôi lun chỉ chu vẻ bề ngoài .vì công việc tôi lun gặp khách hàng nên râu tôi lun cạo vì để râu ria nhìn rất già dễ gây mất điểm với khách hàng. Vì thế tôi lun khổ sở cạo râu mỗi tháng bằng dao lao vì thế tôi thấy rất bất tiện .rất may trong nhà có cô vợ rất hiểu tâm lý chồng .vợ mình đã mua Máy cạo râu Boteng RSCW về sử dụng khi sử dụng Máy cạo râu Boteng RSCW tôi thấy việc cạo râu tiện lợi hơn .rút ngắn thời gian hơn .tôi rất tin dùng Máy cạo râu Boteng RSCW
    Máy cạo râu Boteng RSCW-V5
     Có ích   29/11/2018 - 18:21
  •  Mình là người không có quá nhiều râu, nhưng lại bị kiểu râu mọc lại rất nhanh, nên đôi khi rất khó chịu. Lúc trước hay dùng dao cạo nhưng khá lích kích, bất tiện, lại hay bị rát nữa, đã đổi sang nhiều loại bàn cạo mà vẫn bị rát. Sau nhiều lần than thở thì ông anh cho mượn chiếc máy cạo râu Boteng RSCW-V5. Dùng có 1 lần là thích ngay. Thế là mình hỏi ông anh các thông số và tên máy và đặt 1 cái ngay và luôn.
    Máy có vài ưu điểm nổi bật và mình rất thích:
    Lưỡi cạo sạch, mặt lúc nào cúng sáng bóng, cạo râu và cả lông mặt cũng được làm sạch rất nhẹ nhàng.
    Máy chạy rất êm, cạo xát da nhưng không bao giờ có kiểu rát như dao cạo .
    Và pin thì dùng rất trâu, sau một lần sạc đầy bạn có thể dùng hơn tháng liên tục, Mình dùng tới nay đã được nửa năm rồi mà chưa cảm thấy có yếu điểm gì đáng nhắc đến.
    Nói chung với tầm giá đó thì đây là sản phẩm tuyệt vời rồi.
    Máy cạo râu Boteng RSCW-V5
     Có ích   17/05/2018 - 11:52
  •  mỗi lần cạo râu bằng lưỡi lam thông thường , cũng như bao nhiêu người đàn ông trong xóm tôi khi cạo râu bằng lưỡi lam thông thường , nhưng khi sử dụng những lưỡi lam này có một cái là cạo rất rát mặt và có nguy cơ sầy sước mặt nếu không may vô ý một tý là có thể xước mặt ngay nên hườngphaair rất cẩn thận , nhưng đối với tôi thì khác rồi tôi không càn phaair dùng những lưỡi lam thông thường đó nữa mà giờ đây tôi đã có cho mình một chiếc Máy cạo râu Boteng RSCW-V5 , từ khi mua sản phẩm này về tôi không còn lo bị ssaayf sước mặt khi hkhông may cao sơ ý hay bị rất mặt như trước nữa , Máy cạo râu Boteng RSCW-V5 cạo rất êm mặt và an toàn nữa chứ , sản phẩm có một lớp bảo vệ nên rất an toàn cho mặt neen không phải lo gì , dùng sản phẩm rất tuyệt vời được tích hợp gương trên thân máy có thể dễ cạo râu được bất ky chỗ nào , sản phẩm dùng bằng pin nên cũng rất tiện lợi . giá cả của sản phẩm cũng rất phải chăng nữa , vừa an toàn lại tiện lợi nên rất ưng ý về sản phẩm .
    Máy cạo râu Boteng RSCW-V5
     Có ích   27/01/2018 - 19:36
  •  Thiết kế lưỡi dao cạo được bảo vệ dưới lớp lưới cho người dùng sự an toàn.
     Có ích   14/08/2014 - 19:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy cạo râu Boteng RSCW-V5

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá