Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy cạo râu flyco FS 872

1 nơi bán, giá từ : 160.000₫
  |   14 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FLYCO
Máy cạo râu flyco FS 872
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  -Mình là một chàng trai khá nhiều râu,và mình cũng khá đau đầu vì bộ râu này vì nó mọc khá nhanh mình cạo được 2 hôm là nó lại mọc um tum, cạo râu bằng dao tem thì dễ gây trầy xước mặt.
    -Từ khi mua Máy cạo râu flyco FS 872 này mình rất hài lòng nó dùng khá dễ và tiện ,lưỡi kép xoay cạo rất nhanh không no trầy xước nên rất yên tâm khi dùng , vệ sinh dễ dành, và giờ mình không mất thời gian để cạo râu bằng dao tem nữa, nhỏ gọn có thể mang đi nhiêu nơi, tuyệt vời.
    -Nhưng sạc pin hơi chậm, cũng nhanh hết pin không biết rơi xuống nước có sao không.
    - Dù sao dùng cũng được cho 4sao.
    Máy cạo râu flyco FS 872
     Có ích   15/06/2018 - 17:35
  •  Là một người đàn ông tôi luôn muốn mỗi khi ra đường mình đều tươm tất, gọn gàng và bảnh trai trong mắt mọi người đặc biệt là phái đẹp.Nhưng khổ nỗi là con trai thì đa phần đều hay có râu và tôi cũng không phải là một ngoại lệ.Râu thì hay mọc nhanh nhưng mỗi lần cạo tôi thấy rất rát và khó chịu nên rất ít cạo.Vì thế tôi lên mạng tìm kiếm thấy cũng rất nhiều loại cạo râu với những chức năng và giá tiền khác nhau nhưng chỉ có duy nhất em máy cạo râu fkyco FS 872 này đang hot trên mạng và được đông đảo người tin dùng.Do vậy, tôi cũng quyết tâm mua một chiếc về dùng thử xem sao.Ai ngờ chỉ sau vài lần sử dụng tôi đã ưng em ấy luôn.Tôi nhận thấy chiếc máy cạo râu này có những ưu điểm như sau : 1.nhoè có tính năng lưỡi dao kép mà mỗi lần tôi cạo đều rất sạch và sáng bóng và tôi cũng không lo sẽ trầy xước bề mặt da như các sản phẩm khác. 2.Sản phẩm chống nước nên mình không lo là không rửa hay vệ sinh được. 3.Thời gian sử dụng điện của máy rất lâu fai 1-2 ngày mới hết bin nên các bạn có thể mang theo bên cạnh khi đi xa để dùng. 4.Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng có thể đem theo bên mình.Tuy nhiên thời gian sạc bin rất lâu đầy fai mất mmaays tiếng mới đầy được.Hơn nữa giá của sản phẩm có phần hơi cao.Mặc dù vậy thì máy cạo râu flyco FS 872 này vẫn được mình lựa chọn.
    Máy cạo râu flyco FS 872
     Có ích   11/05/2018 - 23:25
  •  Đối với máy cạo râu thì việc cạo sạch nhẹ nhàng và gọn nhẹ dễ về sinh là rất cần thiết. Trước hay dùng dao cạo nhưng khá lích kích, bất tiện. Cạo lại rát nữa, râu nhiều nên thay bàn cạo liên tục rất phiền hà. Thấy vài người bạn đã dùng máy cạo râu của Flyco rồi nên mình mua về dùng. Đúng là tiện hơn hẳn.
    Máy cạo râu có vài ưu điểm nổi bật:
    1. Lưỡi cạo sạch, mặt lúc nào cúng sáng bóng, không chỉ râu mà lông mặt cũng được làm sạch rất nhẹ nhàng.
    2. Máy chạy rất êm, cạo xong không bao giờ có kiểu rát rát như dao cạo cả.
    3. Cạo mấy hôm chỉ cần mở nắp phủi phủi đi là sạch.
    4. Hay nhất là pin e nó rất lâu, sau một lần sạc đầy bạn có thể dùng hơn tháng liên tục, đi công tác có nó thì hay luôn.
    Nhược điểm:
    - Nhưng phải cái là cái mặt thép tiếp súc với da mặt hay bị nhờn vì da của mình, nó sẽ bị bốc mùi nên phải rửa liên tục.
    * Nhưng nói chung với tầm giá đó thì đây là sản phẩm tuyệt vời
    Máy cạo râu flyco FS 872
     Có ích   10/05/2018 - 20:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy cạo râu flyco FS 872

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá