Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy cạo râu Philips PQ206

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PHILIPSXuất xứ: Trung Quốc
Máy cạo râu Philips PQ206
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Em mới đổi sang máy cạo râu Philips PQ206 để dùng thử xem sao, kết quả là rất thích luôn. Máy chạy mượt với êm, lúc chạy cũng không bị ồn lắm, lại khá dễ sử dụng, từ ngày đổi sang dùng loại này em không bị mất quá nhiều thời gian để cạo râu như đợt trước, cũng chăm chỉ cạo hơn hẳn (em mê nhất khoản này luôn). Giá tầm trung, không đắt quá, tương xứng với chất lượng. Nhược điểm duy nhất của máy này chạy bằng pin nên em cảm thấy không thích cho lắm, nếu máy chạy bằng nguồn sạc điện thì tốt hơn rất nhiều. Với 1 người không quá cầu kỳ như em thì thấy hoàn toàn hài lòng. Em mua máy này được khoảng 3 tháng rồi, hiện giờ vẫn hoạt động bình thường. Xét về tổng quan thì máy chạy tốt.
    Máy cạo râu Philips PQ206
     Có ích   18/02/2019 - 17:02
  •  Việc cạo râu là việc không thể thiếu trong chu trình cải thiện nhan sắc đấng mày râu, những cách cạo râu truyền thống cần phải có kem cạo râu và rất dễ bị trầy xước da. Nhưng chiếc máy cạo râu này giúp loại bỏ đi những thứ rườm rà, cạo nhanh-gọn-tiện. Nguyên lí chạy nó giống như máy cắt tóc vậy, chẳng cần kem cạo mà nó lướt nhẹ trên da, dùng da không bị xước hay ửng đỏ. Máy chạy bằng pin rất tiện lợi, mình dùng 4 tháng rồi mà chưa có dấu hiệu hết pin, giá thành cũng không quá mắc. Thiết kế nhỏ gọn mang đi du lịch khá là ổn. Chỉ có cái là không được để dính nước nên việc vệ sinh máy cạo râu hơi khó chứ cũng được tặng kèm cây vệ sinh máy cạo râu rồi. Nói chung là rất đáng tiền mua.
    Máy cạo râu Philips PQ206Máy cạo râu Philips PQ206Máy cạo râu Philips PQ206
     Có ích   09/02/2019 - 19:37
  •  Mình mua máy cạo râu 2 lưỡi này về tặng bố. Mặc dù máy sử dụng pin AA nhưng thời gian sử dụng cho mỗi lần cạo chỉ khoảng 2-5 phút nên không nhanh hao pin. Nhà mình để sẵn pin nên khi cần là thay vào, đôi khi thấy tiện hơn so với loại pin sạc. Máy dễ vệ sinh lưỡi cạo, kèm cả cây chổi nho nhỏ nữa rất tiện. Máy nhỏ gọn chỉ bằng cỡ chuột máy tính và bố mình có thể bỏ vào túi xách để đi công tác, họp hành. Lưỡi cạo sắc và có thể dùng cạo khô hoặc cạo với kem. Tuy nhiên mình vẫn băn khoăn mua lưỡi cạo thay thế ở đâu vì nhà sản xuất khuyến cáo thay lưỡi cạo sau 2 năm. Không biết 2 năm nữa họ có sản xuất lưỡi cạo cho dòng sản phẩm này không nữa.
    Máy cạo râu Philips PQ206
     Có ích   21/05/2018 - 11:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy cạo râu Philips PQ206

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá