Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Toshiba Hair Dryer HD-1692

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOSHIBALoại: Máy sấy
Công suất (W): 1200
Toshiba Hair Dryer HD-1692
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mỗi lần gội đầu xong mình thường ngại đi ngoài đường tóc bị rối bù nên cần dùng tới máy sấy tóc giúp làm khô tóc một cách tự nhiên, nhanh chóng và tạo được kiểu dáng mà mình mong muốn.
    Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 có lớp vỏ nhựa màu đỏ bóng sang trọng, không bám bẩn, thiết kế tay cầm thẳng và móc treo tiện lợi, nút điều khiển bố trí hợp lý, dễ sử dụng, máy có kích thước nhỏ gọn mình có thể dễ dàng mang máy đi xa mà không sợ cồng kềnh. Mình có thể sử dụng tốc độ 2 với luồng gió nhẹ để sấy khô tóc nhanh chóng, còn với tốc độ mạnh hơn để tạo nhiều kiểu tóc ngay tại nhà. Động cơ chạy rất êm không gây ồn với công suất 1000W cho luồng gió mạnh, an toàn, bảo vệ mái tóc không bị tổn thương vì nhiệt.
    Mình rất hài lòng với máy sấy tóc này vì có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, động cơ chạy êm, tốc độ gió mạnh nên làm tóc khô nhanh nhưng độ nóng vừa phải không làm hư hại tóc!!
    Toshiba Hair Dryer HD-1692Toshiba Hair Dryer HD-1692Toshiba Hair Dryer HD-1692
     Có ích   17/12/2018 - 09:41
  •  Máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong gia đình, vì để tóc ướt lâu gây những cơn đau đầu không đáng có, dễ mắc bệnh đau đầu, là dụng cụ cơ bản nhất để tạo hình cho tóc và không thể thiếu đối với chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp.
    Máy sấy tóc Toshiba HD-1692 với 2 chế độ sấy: sấy nóng (sử dụng để tạo kiểu), sấy mát (sử dụng để hong tóc mau khô), giữ được độ bóng khỏe cho mái tóc. Vỏ nhựa của máy bóng đẹp, cách nhiệt và cách điện tốt, an toàn khi sử dụng. Kiểu dáng máy nhỏ, gọn, nhẹ, hợp thời trang với màu đỏ bóng đẹp, có thể gấp lại khi không sử dụng, dễ dàng di chuyển, phục vụ cho những chuyến công tác, du lịch hay đi xa. Nhiều người có thói quen tắm gội xong thì sử dụng máy sấy mà không lau khô tóc. Việc này gây nguy hiểm, vì khi đó tay còn ướt mà máy sấy thì có điện dễ gây ra rủi ro cho bản thân đồng thời dễ gây hư tổn cho máy.
    Máy sấy tóc mình đã dùng nhiều năm nên cảm thấy máy rất bền, đẹp, dễ sử dụng và cũng dễ bảo quản. Mình đã tin dùng sản phẩm này!
    Toshiba Hair Dryer HD-1692Toshiba Hair Dryer HD-1692Toshiba Hair Dryer HD-1692
     Có ích   24/10/2018 - 11:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Toshiba Hair Dryer HD-1692

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá