Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801

8 nơi bán, giá từ : 220.000₫ - 230.000₫
  |   6 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TANITATính năng: Đo cân nặng
Cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801
3,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chắc có lẽ từ lúc đi học đại học đến giờ tôi không biết cân nặng của tôi như thế nào bởi vù không được tiếp xúc với cân. Từ nhỏ, khi được sống ở quên với bố mẹ, vui lắm, mỗi khi bán lúa là người ta thường hay mang cân ra để cân lúa, mình láu cá nhảy tót lên cân để cân xem mình nặng bao nhiêu. Thoáng cái đã chục năm rồi, có con hết rồi, tiện thể để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình thì tôi đã mua sản phẩm
    Cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801 tiện dụng chăm sóc sức khỏe của chồng, con cái dễ dàng hơn. Sản phẩm cáu tạo nhỏ gọn, dễ vận chuyển. Đặc biệt được thiết kế với những nhân vật hoạt hình vui nhộn khiến con mình rất thích. Cân trọng lượng từ 0- 130 kg, đủ cân cho cả nhà mình. Sản phẩm khá tốt tuy nhiên cấu tạo không được chắc chắn nên lúc rơi nhẹ cũng khiến cân bị lệch và hỏng.
    Cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801
     Có ích   07/01/2019 - 19:07
  •  Là một phụ huynh, mình cảm thấy việc theo dõi chiều cao, cân nặng của con là một điều nên làm thường xuyên và cũng khá quan trọng bởi vì chiều cao, cân nặng phản ánh phần nhiều sức khỏe của bé. Thông qua việc đo được cân nặng bé bị giảm hay tăng quá nhanh có thể phán đoán được bé có tăng trưởng bình thường hay không và có bị ốm hay không, vì trẻ nhỏ không dễ nói ra bệnh như người lớn. Sử dụng cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801 mình thấy khá tiện lợi vì cân nhỏ gọn, không cồng kềnh, dễ dàng cất vào tủ đồ và đo trọng lượng cơ thể bé tương đối chính xác. Chiếc cân này có thể sử dụng cho cả người lớn dù mình thấy độ tuổi như mình không cần theo dõi thường xuyên cho lắm. Màu sắc và hình ảnh trên cân khá sinh động, bé rất thích trèo lên cân, thậm chí đôi khi còn đòi bố mẹ để cân.
    Giá thành chiếc cân này cũng khá rẻ, để sử dụng trong gia đình, mình thấy khá hài lòng.
    Cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801
     Có ích   24/07/2018 - 11:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cân sức khỏe cơ học Tanita HA 801

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá