Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): ComNav Kích thước màn hình (Display): 3.5 inch
Tính năng: Bluetooth, Camera, Waterproof, Picture viewerBộ nhớ trong (Internal Memory): 256Mb
Xuất xứ: Trung Quốc
Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  vì tính chất công việc của 1 nhân viên đo đạc hay công tác liên tục bất cứ địa bàn nào trên tổ quốc, từ đồng bằng, vùng núi, cao nguyên, sông suối. Nên việc lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa hiệu quả lại tiện dụng, có thể dễ dàng mang theo khi đi công tác xa. Đặc biệt là những vùng rừng núi hiểm trở. Và cuối cùng tôi cũng lựa chọn được cho mình chiếc máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300, với kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho công tác đo đạc ngoại nghiệp, đo sát góc nhà, với thiết kế 2 pin ở hai bên nên có thể tháo pin thay thế mà không ảnh hưởng đến quá trình đo đạc, không phải khởi động lại máy. Máy được thiết kế chắc chắn với chất lượng nguyên liệu cực tốt, chống va đập, chống thấm nước,...
    Ngoài ra còn có các tính năng như : Bluetooth, Camera, Waterproof, Picture viewer
    Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300
     Có ích   05/03/2019 - 08:22
  •  Trong cuộc sống hiện đại ngày nay , công nghệ phát triển nhanh và những phát minh tiên tiến ra đời trong đó không thể thiếu những chiếc máy định vị vệ tinh.một trong số đó là chiếc máy định vị vệ tinh GPS RTK COmNav T300 , đối với máy này giúp ta rất nhiều lợi ích thiết thực như ComNav T300 với tính năng Đo động thời gian thực RTK bằng SIM điện thoại GMS thông thường qua kết nối 3G giữa trạm Base và Rover với bất cứ nơi nào (có sóng điện thoại), không còn lo lắng vấn đề mất kết nối giữa trạm Base với Rover như sóng Radio nữa.

    Hơn nữa ta có thể dùng sóng Radio tích hợp với máy thu để kết nối trạm Base và Rover như bình thường (để tiết kiệm 3G ở những nơi có thể dùng Radio).
    Máy định vị vệ tinh GPS RTK Comnav T300 là dòng sản phẩm GNSS RTK đầu tiên với 256 kênh do đó khả năng thu vệ tinh tốt hơn, nhạy hơn các máy định vị vệ tinh GPS 2 tần khác, không sợ chỗ khuất, nhỏ gọn trong lòng bàn tay, sử dụng cors không giới hạn khoảng cách giữa base và rover.
    COMNAV T300 được phát triển là máy GPS 2 tần nhẹ nhất và nhỏ nhất trên thế giới. Sản phẩm được tích hợp môđun GNSS, Bluetooth, UHF lại với nhau. Kích thước nhỏ với đầy đủ chức năng sẽ là xu hướng của RTK, và đây là một sản phẩm đã tiếp thu được xu hướng đó nhưng hạn chế là máy ta chỉ có thể nghe chứ không nhìn được.
    Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300
     Có ích   16/02/2019 - 21:13
  •  Tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Hệ thống định vị GPS ra đời là bước ngoặt vĩ đại của khoa học đem lại những lợi ích vô cùng to lớn đối với cuộc sống của con người hiện nay.
    Có thể giám sát hành trình và định vị vị trí chính xác của các loại phương tiện hoặc con người. Cập nhập thông tin hành trình như tốc độ, hướng di chuyển, các điểm dừng đỗ. Liên kết với các thiết bị định vị cầm tay để chống chộm và tìm lại phương tiện đã mất. Cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ cho phép hoặc đi vào khu vực đường nguy hiểm...Nhờ vào những tác dụng to lớn và tính năng ưu việt của hệ thống định vị GPS đã có rất nhiều công ty nghiên cứu và phát triển ra các sản phẩm định vị như: thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị xe máy…đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Hiện nay, có rất nhiều các loại thiết bị định vị khác nhau nhưng chúng tôi chọn thiết bị này để phục vụ cho công viedkc của mình, nó có độ chính xác cao, dễ sử dụng và di chuyển đến các địa điểm mong muốn. Tuy vậy giá thành của nó hơi cao chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp mua
    Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300
     Có ích   02/02/2019 - 11:38
  •  Máy định vị thật tuyệt vời, không thể không công nhận tính năng hoàn hảo của nó, vừa nhỏ, chất liệu siêu tốt không sợ rơi vỡ, va đập, không lo bị dính nước. lúc trước mình lỡ tay làm rơi mà vẫn dùng tốt. Nói chung là ok. Nó nhẹ lắm ý có nó rồi không sợ mất kết nối nữa. Tiêu thụ điện thì ít, chi phí không tốn kém quá nhiều, rất dễ sử dụng còn được hỗ trợ cả đườg cơ sở ertk nữa. Anh em nào mua về đo thì toẹt vời luôn. Pin thì bền, giá thành cũng hợp lí, mình thấy máy khá hay trông cũng đẹp, có đèn báo nữa. Tóm lại thì nên mua nếu muốn đo gì nhé
    Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300
     Có ích   30/09/2018 - 20:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy định vị vệ tinh GPS RTK ComNav T300

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá