Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TOSHIBALoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là lâu làm nhân viên văn phòng được gần 2 năm như không sài đến máy lạnh.nay tôi quyết định lắp máy lạnh vì thời tiết từ tháng 1-4 rất nóng tôi không biết phải dùng dòng máy nào là tốt nên tôi có tìm hiểu thông tin trên mạng và hỏi thăm các đồng nghiệp thì có những đồng nghiêp hướng dẫn rất nhiều dòng máy.như tôi quyết đình mua dòng máy TOHSIBA sao thời gian sữ dụng tầm 6 tháng tôi rất hài lòng về sản phẩm thứ nhất mang lại cho tôi cảm giác thoải mái trong công việc không còn nóng bức.sản phẩm sử dụng mạnh tiết kiệm điện tiếng máy chạy cũng không quá lớn không ảnh hưởng đến công việc.nay thì tôi yên tâm làm viêc mà không sợ nóng bức.tôi rất hài lòng về sản phẩm.giá cả củng hợp lý
    Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V
     Có ích   22/02/2019 - 11:14
  •  Với thời tiết khí hậu khắc nghiệt hiện nay, một chiếc máy lạnh là điều mà gia đình nào cũng nên sắm. Vợ chồng tôi cũng mới tìm hiểu mà mua cho bố mẹ ở quê một chiếc máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V. Từ ngày có máy lạnh, bố mẹ tôi vui lắm, chúng tôi cũng yên tâm hơn về sức khỏe và sinh hoạt của 2 người. Máy lạnh này có công suất làm lạnh là 9.000 BTU nên làm lạnh khá nhanh. Nó cũng có nhiều ưu điểm khác như thiết kế ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, từ đó mà lọc sạch không khí một cách tối ưu, giúp giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra còn có chức năng bật, tắt tự động theo hẹn giờ, giúp tiết kiệm điện hoặc tránh khi bố mẹ tôi đi ra ngoài mà quên không tắt. Tuy nhiên, máy lạnh này chỉ sử dụng được trong phòng dưới 15m2 thôi nhé. Nhưng với mức giá như vậy, chiếc máy lạnh này là quá hợp lý rồi.
    Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V
     Có ích   09/01/2019 - 21:47
  •  Do nhu cầu sử dụng, nên Tôi cần mua thêm 1 chiếc máy lạnh để gắn vào phòng của các con. Mà thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lạnh, đắn đo mãi Tôi mới quyết định chọn mua 1 chiếc máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V. Nó có nhiều tính năng mà Tôi rất thích như là thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không nhìn rất sang trọng. Máy lạnh hoạt động với công suất làm lạnh 1 HP giúp làm lạnh hiệu quả ở phạm vi 15m2 trở xuống vì vậy gắn ở căn phòng nhỏ nhắn của các con là rất phù hợp. Máy được trang bị tinh lọc không khí IAQ giúp cho không khí trong phòng của con Tôi luôn trong lành và sạch sẽ, nhờ vậy sức khỏe của các con Tôi luôn được bảo vệ khỏi vi khuẩn. Ngoài ra máy lạnh Toshiba này còn có khả năng hẹn giờ tắt/bật theo giờ mà Tôi đã cài sẵn, như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng và tránh được tình trạng các con Tôi bị lạnh cóng khi Tôi quên tắt hay giảm nhiệt độ. Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian thì Tôi nghe tiếng máy chạy rất to khi Tôi mở máy lên, khả năng làm lạnh chậm lại, nhưng dù sao Tôi vẫn thấy thích chiếc máy lạnh Toshiba 1 HP này.
    Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V
     Có ích   20/12/2018 - 16:43
  •  điều hòa tốt
     Có ích   15/06/2018 - 02:19
  •  Xin chào anh chào anh em , gần đây sài gòn nóng nực quá dùng quạt không ăn thua gì thế là vợ chồng mình quyết định mua cái Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V do thằng bạn tư vấn. Sau một thời gian sử dụng mình cái vài nhận xét sau. Ưu điểm , nó rất sạch sẽ ,thiết kế tinh tế với vỏ áo màu trắng nhìn rất là sang trọng, Với hệ thống diệt khuẩn rất là an toàn cho sức khỏe gia đình mỗi ngày, tiết kiệm điện năng mà không phải suy nghĩ tốn nhiều tiền điện.Máy có những chế độ như là điều chỉnh tăng giảm độ lạnh rất là linh hoạt mỗi khi mình thấy nóng hoặc lạnh. Hơn nữa nó còn có chế độ hẹn giờ tùy ý mỗi khi bạn đi ngủ hoặc đi ra ngoài mỗi khi không sử dụng để tránh lãng phi ,rất là tiện lợi.Nhược điểm , mình thấy máy này khá là nặng , lắp đặt hoặc tháo gỡ rất mất thời gian ,rất khó lau chùi mỗi khi vệ sinh máy, mất diện tích.Nói chung, mình thấy máy này dùng được giá cả hợp lí. Đó là nhận xét riêng của mình nhé.. Anh em nào mua thì tự tìm hiểu thêm.
    Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V
     Có ích   21/05/2018 - 18:14
  •  giá cả hợp lý tiêu chuẩn của mỗi gia đình lên có chủ yếu là phần tiết kiệm điện năng lên cần cái thiện nhiều hơn
    Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V
     Có ích   19/03/2018 - 14:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá