Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 9Kiểu điều hòa: Treo tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
4,6
Sản phẩm như mô tả
(65 đánh giá)
5 sao60%
4 sao38,5%
3 sao1,5%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang sống ở Nam Định một vùng quê gần biển .Vào mùa hè có khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ thêm gió nóng từ biển thổi vào khiến nóng thêm nóng .Sau khi có được 1 khoản tiền tiết kiệm gia đình tôi nghĩ ngay đến việc mua máy lạnh và chiếc máy nhà tôi chọn mua là máy lạnh Daikin inverter 1 HP FTKQ25SVMV .Lúc đầu chỉ là do hợp túi tiền của gia đình nhưng sau quá trình sử dụng tôi nhận thấy máy hoạt động rất tốt , chế độ làm mát nhanh, tiết kiệm điện hơn loại máy gia đình bố mẹ chồng tôi đang sử dụng và đặc biệt là điều khiển từ xa rất dễ sử dụng ., lắp đặt rất nhanh gọn tiết kiệm diện tích và lau chùi vệ sinh rất dễ dàng ..ngoài ra tôi cũng thấy máy chỉ có chiều lạnh nên mùa đông không sử dụng được trong việc sưởi ấm cho con nhỏ nên cả mùa lạnh nhà tôi không sử dụng đến ..Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm và sẽ sử dụng lâu dài
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   07/03/2019 - 13:10
  •  Hè năm ngoái nóng quá, thường xuyên 38, 39 độ. Mình lại đang bầu bí, người lúc nào cũng hừng hực, nóng không chịu nổi. Nhà mình thì mái tôn, trần tôn nóng khủng khiếp luôn. Thế là mình giục chồng sắm ngay cái máy lạnh về. Mình thích Daikin vì nhà ngoại mình cũng dùng loại này. Nhà mình chọn loại inverter tiết kiệm điện, ga R32 thân thiện với môi trường. Bình thường nhà mình dùng hết khoảng 300k tiền điện, thêm điều hòa chạy 10 đến 12 giờ mỗi ngày chỉ hết 500k. Quá rẻ đi. Hơi lạnh rất dễ chịu, làm mát nhanh. Nhà mình không chống nóng mà mình để 28 độ là cực mát rồi. Rất ưng Daikin. Chỉ có điều giá hơi cao so với các loại máy lạnh khác. Nhưng tiền nào của nấy. Chất lượng tuyệt vời!
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMVMáy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   05/03/2019 - 23:29
  •  Nhà em mới mua điều hòa Daikin FTKQ25SVMV được 1 năm. Trước khi mua cũng tìm hiểu, tham khảo rất kỹ trên mạng cũng như ý kiến của mọi người xung quanh, cuôi cùng là quyết định chọn mua của hãng Daikin. Khi sử dụng sản phẩm thì cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm:
    - khi bật phòng rất nhanh mát ( có thể phòng nhỏ phòng nhà mình tầm 12m vuông thui ah) nhà mình dùng loại 9000 nhé
    - phần cục nóng chạy rất êm không kêu to như cái cũ của nhà mình và không rung lắc. Nhà mình cái cũ rung qua mà từ treo trên tường phải hạ xuống tấm để sàn đó.
    - Nhà mình đang dùng cái công nghệ Inverter thấy khá tiết kiệm điện, bận suốt ngày mà ko thấy tốn điện bằng cái cũ ( cái cũ dùng của hàng Funiki mua cách đây cũng 8 năm rùi)
    - điều khiển cũng rất dễ sử dụng, đặc biệt bạn đêm mình hay dùng hẹn giờ để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho bé nhà mình ( điều hòa này mình để phòng của con nhà mình)
    - một điểm mình rất thích ở điều hòa này là khi bật lên không thấy mùi của điều hòa ( ở nhiều cái bật lên mình rất sợ cái mùi đó) không khi rất thoải mái và dễ chịu..
    Nói chung là mình rất ý sp này
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   05/03/2019 - 11:28
  •  Vào thời điểm nắng nóng như hiện nay thời tiết nóng bức gia đình tôi có con nhỏ rất ham chơi nên hay mở quạt điện cả ngày nhìn con đổ mồ hôi như đang tắm mà tôi thương con quá. Nên quyết định mua 1chiếc máy lạnh daikin được tư vấn nhiệt tình cụ thể nên rất ưng ý giờ đã sử dụng được 1năm thấy máy có nhiều ưu điểm sau Với thiết kế nhỏ gọn, vẻ ngoài màu trắng tinh tế, máy lạnh Daikin thích hợp cho khoảng không gian vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc từ ngày sử dụng máy lạnh này tôi không còn phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng giúp tiết kiệm điện năng tốt cho gia đình tôi . máy lạnh làm lạnh hiệu quả, hoạt động bền bỉ Chức năng làm lạnh tức khi bắt đầu kích hoạt. Sau khoảng ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người thân trong gia đình tôi. Máy có thể hẹn giờ bật va tự động rất tiện lợi cho tôi. Khi sử dụng máy tôi thấy máy có màu trắng rất nhanh bẩn và phải vệ sinh nhiều lần. Nói chung máy tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tôi.
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   20/02/2019 - 09:34
  •  Trước đây mình có sử dụng rất nhiều hãng điều hoà khác nhau nhưng cảm thấy chưa được ưng ý về bất cứ hãng nào, có loại thì mỗi khi sử dụng mình cảm thấy rất khó chịu về mùi điều hoà, làm mình cảm thấy rất khó chịu, có loại thì làm mát rất chậm mỗi lần mở lên là phải mất 30’ nhà mới mát nên mỗi khi dùng mình cảm thấy rất phiền phức . Máy điều hoà daikin inverter 1 HP FTKQ25SVMV mình mới mua từ mùa hè năm nay qua giới thiệu của 1 người bạn thân, qua thời gian sử dụng mình thấy máy chạy rất êm, mát và đặc biệt là không có mùi khó chịu như một số điều hoà khác, bên cạnh đó lại cực kỳ tiết kiệm điện và có thể khắc phục được hết những khuyết điểm của các dòng máy trước mình đã dùng. Tuy nhiên mình thấy nó có 1 nhược điểm nhỏ là thi thoảng có bị nhỏ nước. Nhìn chung là sp rất tốt và đáng mua.
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   11/02/2019 - 18:01
  •  Máy điều hoà daikin inverter 1 HP FTKQ25SVMV mình mới mua từ mùa hè năm nay qua giới thiệu của 1 người bạn thân, qua thời gian sử dụng mình thấy máy chạy rất êm, mát và đặc biệt là không có mùi khó chịu như một số điều hoà khác, bên cạnh đó lại cực kỳ tiết kiệm điện. Tuy nhiên mình thấy nó có 1 nhược điểm nhỏ là thi thoảng có bị nhỏ nước. Nhìn chung là sp rất tốt và đáng mua.
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   02/02/2019 - 00:35
  •  Tôi năm nay 32 tuổi. Mùa hè năm nay gia đình tôi có mua một chiếc máy lạnh để làm mát nhà do mùa hè năm nay quá nóng nực. Tôi cũng đã tìm hiểu qua rất nhiều dòng máy lạnh trên thị trường. Nhưng cuối cùng tôi đã quyết định mua sản phẩm Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SV. Qua 1 thời gian sử dụng tôi thấy sản phẩm này chạy rất tốt. Làm mát nhanh và tỏa mát đều. Tuy nhiên nước chảy ra có hơi nhiều. Nhưng xét về mặt chung thì sản phẩm rất tốt và đáng đồng tiền tôi bỏ ra.
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   30/01/2019 - 18:23
  •  Trong đợt đánh giá tổng kết cuối năm 2018 của công ty, mình đã được tặng chiếc máy lạnh này vì là một trong những nhân viên có thành tích bán hàng suất sắc của năm. Mình mới sử dụng được 1 tuần, đến thời điểm này mình thấy hài lòng về chiếc máy lạnh này. Lần đầu tiên mình sử dụng máy lạnh nên cũng không có sự so sánh gì nhiều. Nói chung nhờ nó mà căn phòng mình sang trọng hẳn lên. Có điều lâu lâu mình thấy nó có chảy ra ít nước, không biết như vậy có sao không nữa. Nhưng nói chung là mình rất thích sản phẩm này
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   30/01/2019 - 16:51
  •  mình đã mua máy lạnh này được gần ba tuần.dùng khá là thích.máy làm lạnh nhanh,cảm giác không bị khô như các dòng máy mình đã từng dùng.nhà mình có em bé mới sinh thời tiết lại khá nóng mà từ hồi dùng máy lạnh này trộm vía bé chơi ngoan,ngủ ngoan lắm ạ.máy inverter nên dùng rất tiết kiệm,gần 3 tuần sử dụng nhưng tiền điện chỉ tăng so với tháng trước 150k thôi trong khi nhà mình dùng khá là nhiều.duy chỉ có giá của máy hơi mắc chút thôi ạ.nếu giá thấp hơn xíu mình nghĩ sẽ nhiều gia đình được dùng hơn.như gia đình mình thì giá này cũng là giá châpd nhận được ạ
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   30/01/2019 - 12:34
  •  Tôi năm nay 21 tuổi. Tôi lấy chồng được 1 năm và sinh 1 cậu con trai kháu khỉnh.Tưởng chừng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp nhưng chao ôi căn phòng của chúng tôi vào mùa hè vào thì nóng như lò đốt cả ngày lẫn đêm gì cũng thấy nóng nực. Nên 2 vợ chồng quyết định đi mua máy lạnh làm mát căn phòng.Vì tôi rất kị mùi máy lạnh nên phải chọn lựa rất lâu. Qua tìm hiểu cuối cùng cả 2 quyết định mua cái máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV có xuất xứ Thái Lan. Sau khi sử dụng được 1 tháng tôi thấy máy:
    Ưu điểm: lành lạnh cực nhanh, không khí thì trong lành không bị hôi mùi đúng như tôi thích.
    Nhược điểm: xài lâu có gây ra tiếng ồn, đôi khi có ra nước.
    Nhưng nhìn chung tôi cũng khá hài lòng vì giá của nó cũng vừa với túi tiền và cũng đáp ứng được mong đợi của tôi.
    cảm ơn shop đã mang đến cho chúng tôi những sản phẩm thật tuyệt vời
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   29/01/2019 - 20:59
  •  miền nam nóng nực quanh năm, mua dược chiếc máy lạnh thế này thích lắm. chồng mình bảo Daikin inverter 1Hp FTKQ25SVMV này im, a làm nghề điện lạnh mà, nên ảnh biết, ảnh mua về xài mình cũng thấy im lắm, tốt, k cảm thấy khô da, đảo mát đều cả phòng nằm trong nằm ngoài cũng đều mát. nhưng lâu lâu nó bị nhỉu nước xuống á. nhưng không sao, tốt, bền là được.
     Có ích   22/01/2019 - 14:13
  •  Do thời tiết thất thường ở sài gòn nắng hạn quá nóng con người muốn khô héo theo trời nắng. Vì vậy sắm cho mình một cái máy lạnh vào thời điểm này la quyết định sáng suốt nhất. Nhung điều làm tôi đau đầu nhất là nên chọn nhãn hiệu gì đay quá nhiều sự lựa chọn cho chúng ta. Qua lời giới thiệu của vài người bạn thì daikin là sự lựa chọn của toi. Không chần chờ gì nữa tôi mua ngay va đem đó tôi ngủ ngon hơn không khí mát mẻ không còn nong nực như trước. May lạnh kiểu gì dáng đẹp hợp với không gian phòng cua tôi lam lạnh nhanh có chế độ hẹn giờ, nhiệt độ vừa đủ thì tự ngắt tiết kiệm vô cùng
    Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV
     Có ích   20/01/2019 - 15:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKQ25SVMV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá