Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DAIKINLoại máy: 1 chiều lạnh Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 8500Kiểu điều hòa: Áp tường
Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0Xuất xứ: Thái Lan
Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 1
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 2
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 3
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 4
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 5
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 6
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 7
  • Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V - Ảnh 8
4,4
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao37,5%
4 sao62,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là công nhân, làm việc và thuê trọ ở sài gòn. Nhà có con nhỏ mà phòng lại bé. Nhiều lúc nhìn con nóng không ngủ được thấy mà đau lòng. Nên vợ chồng tôi quyết định sắm thêm cái điều hòa, và chọn Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V. Sau 1 thời gian sử dụng tôi có nhận xét như sau:
    Ưu điểm: máy chạy êm, làm lạnh nhanh , đặc biệt khử mùi tốt lắm, k có mùi gì luôn. Và còn cực kì tiết kiệm điện nữa.
    Nhược điểm: mẫu mã nhìn hơi thôi và không được sang trọng lắm. Khó lau chùi
    Tuy nhiên tôi vẫn rất hài lòng về sản phẩm này. Giá vừa túi tiền lại giúp cuộc sống của gia đình tôi tốt hơn
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   04/03/2019 - 22:09
  •  Mẹ tôi là người không thích mùi điều hoà và vợ tôi lại vừa sinh một thiên thần nên vấn đề mua điều hoà loại nào vừa tốt vừa ít mùi lại phù hợp với trẻ con làm tôi rất đâu đầu cũng tìm hiểu sử dụng qua bao nhiêu dòng mà không được .tình cờ bạn tới nhà bạn chơi bạn tôi có giới thiệu về dòng máy Daikin này thì thấy rất ok và tôi đã quyết định dùng thử .Nào ngời quá tốt luôn mẹ tôi từ khi nắp xong thì cứ nóng là vào bật điều hoà bà bảo loại này nó dễ chịu còn con tôi thì bật cứ thoải mái không lo khô da hay quá lạnh mình tính sắp thêm cái nữa đây thấy ưng quá 5 sao cho chất lượng
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   03/03/2019 - 23:31
  •  Nhà có 3 phòng ngủ thì cả 3 đều phải dùng điều hòa do nhà hướng Tây - Nam. Em điều hòa này mua dùng cho phòng của con gái. Không cứ gì mùa hè mà những ngày nắng như mấy hôm rồi là phải dùng rồi, vì con gái không thích quạt hơi nước, phòng thì nằm ở ngoài cùng nhiều cửa sổ. Con gái tôi vốn có sở thích nhiều ánh nắng vào phòng nên khi xây nhà đã thiết kế phòng cho con 3 mặt đều là kính, phòng con gần như lúc nào cũng không bỏ rèm. Không biết có ai có sở thích giống con gái tôi không, để ánh nắng chiếu vào phòng rồi bật điều hòa. Cũng nhiều lần không cho con làm vậy vì tốn điện, nhưng lại nghĩ đến sở thích của con lại chiều con vì nghĩ ánh nắng cũng tốt cho bé, coi như vừa chơi vừa tắm nắng vậy. Mua em điều hòa này vào mùa hè năm ngoái đúng đợt khuyến mại nên cũng được giảm chút ít và miễn phí nắp đặt. Qua quá trình sử dụng điều hòa Daikin này tôi thấy như sau: Khi mới mua về sử dụng được 3 ngày, lâu lâu máy lạnh phát ra âm thanh hơi è è trong 5 phút, gọi bảo hành đến, và sau đó thì không thấy sao nữa, cũng không biết là lỗi gì. Giờ thì cái điều hòa này chạy êm, chế độ mát nhanh cũng được, chỉ cần bật một tý là đã mát cả phòng, khi mới bật thì nó chạy công suất lớn như vậy nhưng không khí mát cũng dễ chịu, sử dụng liên tục như vậy nhưng điều hòa vẫn rất bền mình chưa phải sửa chữa lần trừ cái lần bảo hành đầu tiên ấy, tôi thì rất chăm c hỉ vệ sinh cho sạch bụi. vì với tôi của bền tại người, máy móc sạch sẽ thì bền hơn.
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   01/03/2019 - 09:01
  •  Mình sinh con vào đúng những ngày hè oi bức mà nhà chỉ có đồ làm mát đó chính là chiếc quạt. Hai vợ chồng mình quyết định mua 1 chiếc điều hòa để phục vụ cho cả nhà trong thời tiết khắc nghiệt này. Sau khi tham khảo qua các dòng thì chồng quyết định mua chiếc điều hòa Daikin 1 HP FTC25NV1V. Sau khi lắp đặt và chạy thì mình thấy máy làm mát nhanh, chạy êm và đặc biệt là không tốn nhiều điện như mình nghĩ. Tuy nhiên có một điểm mình không thích lắm đó là phần thiết kế đơn giản giống y như một chiếc hộp hơi thô nhưng điều đó không liên quan đến chất lượng nên mình vẫn thấy rất ưng. Giá thành cũng rất phù hợp với túi tiền của hai vợ chồng. Nhà bạn nào đang cân nhắc chiếc điều hòa này thì nên mua để dùng nhé!
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   26/02/2019 - 09:41
  •  Chào cả nhà
    Mùa hè năm ngoái vợ chồng tôi mới sắm thêm em điều hoà daikin 1HP FTC25NV1V,tôi phải công nhận một điều là từ khi mua em nó về mùa hè bớt nóng đi rất nhiều, bật điều hoà ngủ rất mát, sáng dậy không có hiện tượng da bị khô, có nhiều chế độ cài đặt khác nhau ưng ý hơn nữa là có thể hẹn giờ cho điều hoà chạy trong bao lâu. Máy làm mát rất nhanh, thiết kế của em này khá nhỏ gọn phòng của vợ chồng tôi chỉ rộng 20m vuông để em nó không bị chiếm nhiều không gian trong phòng,tuy rằng em nó khử mùi chưa được oke lắm nhưng trong gần một năm sử dụng thì tôi và ông xã khá hài lòng, giá của điều hoà daikin này thuộc top trung bình phù hợp với túi tiền của gia đình tôi.bản thân xếp em nó được năm sao.
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   20/02/2019 - 11:11
  •  Mỗi lần hè đến là gia đình tôi luôn phải đi sang nhà ngoại để tránh nóng, do hướng nhà nóng kèm theo không có máy lạnh nên cứ đến hè , gia đình tôi không muốn ở nhà chút nào. Nhưng từ khi có Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V này thì gia đình tôi không phải lo lắng mỗi khi mùa nóng đến nữa. Thiết kế của máy nhỏ gọn, với tông màu trắng sáng , căn phòng của nhà tôi rộng khoảng 15 m2 nên đặt máy lạnh trong phòng phù hợp mà không cảm thấy bí phòng. Tốc độ làm lạnh của máy rất nhanh, chỉ sau khoảng 20 phút từ lúc bật máy thì hệ thống lạnh của máy đã được làm xong và chuyển sang chế độ mát dịu mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình, kèm theo là chế độ làm khô trong những ngày có độ ẩm cao. Bên cạnh đó, máy lạnh còn có chế độ khử mùi rất tốt, vì mỗi lần con tôi mang đồ ăn vào phòng thường để lại mùi rất khó chịu. Tuy nhiên, máy lạnh có nhược điểm là chức năng hẹn giờ nhiều hôm không thực hiện đúng như giờ hẹn. Nhưng so về giá thành và chất lượng thì Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V này rất phù hợp với gia đình tôi.
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1VĐiều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   12/02/2019 - 20:33
  •  Hè năm nay thấy nóng nên quyết định trích ra 1 khoản để mua em điều hòa Daikin 1HP FTC25NV1V này.Sử dụng đc gần 3 tháng nay rùi,nói chung là được.nhìn nhỏ gọn mà làm lạnh nhanh phết.Sáng ngủ dậy,thấy da khô khô.chắc do chưa quen dùng điều hòa để cả đêm.Con trai từ ngày có điều hòa ngủ ngon hơn hẳn,cơ mà cục nóng nhìn to to,nên nói về độ thẩm mĩ thì ko đc điểm.Nhưng giá thành so với các hãng khác như thế là oke rồi ạ
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   05/10/2018 - 15:44
  •  Nhà mình mới mua cái điều hoà này được 2 tháng. Máy dùng cũng được, phòng mình nhỏ chỉ 14 mét vuông nên thấy làm lạnh cũng nhanh. Khi ngủ dậy thì thấy không bị khô da. Mỗi tội là không thấy chế độ tự ngắt điện. Cục nóng của máy này thì lại to và thô, nhìn từ ngoài thì thấy không được đẹp mắt lắm. Nói chung với giá cả như vậy là cũng hợp lý để cho mọi người sử dụng.
    Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1VĐiều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V
     Có ích   03/07/2018 - 16:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Điều hoà Daikin 1 HP FTC25NV1V

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá