Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Canon EOS 50D Body

1 nơi bán, giá từ : 24.627.200₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CanonGói sản phẩm: Body Only
Độ lớn màn hình LCD(inch): 3.0 inchLoại máy ảnh (Body type): Mid-size SLR
Kích thước cảm biến (Sensor size): APS-C (22.3 x 14.9 mm)Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 15.1 Megapixel
Độ phân giải ảnh lớn nhất: 4752 x 3168Tính năng: Timelapse recording, Face detection
Canon EOS 50D Body
  • Canon EOS 50D Body - Ảnh 1
  • Canon EOS 50D Body - Ảnh 2
  • Canon EOS 50D Body - Ảnh 3
4,6
Sản phẩm như mô tả
(19 đánh giá)
5 sao63,2%
4 sao36,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi và chồng có sở thích đi phượt và chụp ảnh vì vậy chúng tôi đã quyết tâm mua một chiếc máy ảnh phục vụ cho sở thích này. Phân vân rất nhiều hãng máy cuối cùng chúng tôi cũng quyết định mua chiếc máy ảnh hãng Canon EOS 50D Body này. Hãng có thiết kế nhỏ gọn, dây đeo chắc chắn tạo sự thoải mái mỗi khi sử dụng. Độ lấy nét ảnh rất nhậy, giúp tôi luôn bắt trọn những khoảng khắc dù xa hay gần. Giá tiền lại rất hợp lí. Chất lượng ảnh không thua kém các hãng đắt tiền. Thiết kế chức năng của máy rất dễ hiểu và dễ dùng. Máy dùng được wifi kết nối được rất nhiều các loại máy khác. Từ khi có máy ảnh Canon EOS 50D Body vợ chồng tôi có những bức ảnh thật tuyệt vời. Tuy nhiên tôi chưa ưng lắm vì máy nhanh hết pin. Nhưng đối với chúng tôi hãng máy này thực sự đáng tin cậy, đáng sử dụng
    Canon EOS 50D BodyCanon EOS 50D BodyCanon EOS 50D Body
     Có ích   15/03/2019 - 13:33
  •  Với một đứa sinh viên mà thích chụp hình như em, thì việc muốn mua một chiếc máy ảnh giá cả hợp lý mà chưa biết mua ở đâu. Nhưng em khá may mắn là được chị làm thêm cũng thích đi du lịch đã giới thiệu cho em biết tới chiếc máy ảnh Canon Eos 50D body. Trước tiên giá của máy khá hợp lý cho một đứa sinh viên và như chị đấy nói là cũng phù hợp cho người mới bắt đầu tập chụp bằng máy ảnh như em. Theo cảm nhận của em về chiếc EOS 50D này khi cầm lên thì khác chắc tay. Máy tự động lấy nét khá tốt. Ảnh chụp bằng màn hình LCD của EOS 50D cho hình ảnh rất đẹp, độ nét cao và màu sắc khá hài hòa. Thiết kế của máy nhỏ gọn đẹp mắt. Màn hình LCD 3 inch với độ phân giải cao, độ nhạy sáng ISO khá tốt.
    Đây đúng là 1 lựa chọn hợp lý cho những ai cần 1 chiếc máy nhiều MPX chất lượng tốt và tốc độ cao. Rất xứng đáng với giá tiền. Nhược điểm duy nhất với em là cầm lâu em thấy khá mỏi tay.
    Canon EOS 50D Body
     Có ích   25/02/2019 - 10:03
  •  Canon 50D Body có độ lớn màn hình là 3.0 inch, độ phân giải khá lớn 15,1 megapixel, tốc độ chụp 6,3 ảnh/giây, mình khá hài lòng về những đặc điểm này của máy ảnh. Tuy nhiên canon 50D body có màn hình LCD cũ và không được đẹp, với những bức ảnh có màu đậm và chói như đỏ, xanh lá cây, vàng chanh… thì màu sắc không được rõ nét. Nếu bạn chỉ dừng lại ở nhu cầu thông thường với một chiếc máy ảnh chụp chân dung, phong cảnh và là một người ít kinh nghiệp về lĩnh vực chụp ảnh thì theo tôi lựa chọn máy ảnh canon EDS 50D Body là một lựa chọn thông minh. Mình rất thích chụp ảnh nhưng do điều kiện gia đình nên đến khi bước vào đại học mình mới theo đuổi được ước mơ của mình. Mình chọn máy ảnh Canon EOS 50D Body vì giá thành rất mềm cho sinh viên như tụ mình và kiểu dáng hợp thời trang Đương nhiên với số tiền bỏ ra ở mức vừa phải như vậy thì không thể đòi hỏi quá nhiều được.Với một người thích đi phượt và lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của mỗi chuyến đi. Đặc biệt với chi phí không cao thì lựa chọn của tôi cho chiếc máy canon EDS 50D body là hợp lý. Sản phẩm điện tử nên mình cũng rất lo lắng khi mua. Nhưng mình quyết định sản phẩm máy ảnh Canon EOS 50D Body là do một người anh trong câu lạc bộ của trường giới thiệu cho. Mới đầu mình còn lo lắng về sản phẩm nhưng về sau khi xài được hơn 1 năm mình rất yên tâm và hài lòng về sản phẩm này. So với những máy ảnh của các đồng nghiệp trong câu lạc bộ mình thì máy ảnh Canon EOS 50D Body đẹp và chụp sắc nét hơn hẳn. Mình rất hài lòng.
    Canon EOS 50D Body
     Có ích   22/02/2019 - 21:15
  •  Nhân dịp được gia nhập câu lạc bộ nhiếp ảnh trường mình quyết định mua máy ảnh Canon EOS 50D Body cho bản thân mình xem như một phần thưởng. Sauk hi xài được khoảng được một năm thì mình rất yên tâm và hài lòng về sản phẩm máy ảnh Canon EOS 50D Body. Kiểu dáng rất hợp trang và chụp rất sắc nét. Đặc biệt là chụp gần. Quan trọng vẫn là chế độ bảo hành của sản phẩm rất ưu việt và hơn hẳn những sản phẩm khác trên thị trường mà mình đã tham khảo. Tuy nhiên, sản phẩm cũng còn một số hạn chế như chụp xa không thấy rõ. Mình mong sản phẩm sẽ hoàn thiện hơn trong tương lai. Mình chỉ đưa ra quan điểm cá nhân thôi. Mọi người hãy tìm cho mình sản phẩm phù hợp về chất lượng cho mình nhé! Mình tìm được bạn cũng sẽ tìm được.
    Canon EOS 50D Body
     Có ích   15/02/2019 - 06:37
  •  Mình rất thích chụp ảnh nưng do điều kiện gia đình nên đến khi bước vào đại học mình mới theo đuổi được ước mơ của mình. Mình chọn máy ảnh Canon EOS 50D Body vì giá thành rất mềm cho sinh viên như tụ mình và kiểu dáng hợp thời trang. Sản phẩm điện tử nên mình cũng rất lo lắng khi mua. Nhưng mình quyết định sản phẩm máy ảnh Canon EOS 50D Body là do một người anh trong câu lạc bộ của trường giới thiệu cho. Mới đầu mình còn lo lắng về sản phẩm nhưng về sau khi xài được hơn 1 năm mình rất yên tâm và hài lòng về sản phẩm này.
    So với những máy ảnh của các đồng nghiệp trong câu lạc bộ mình thì máy ảnh Canon EOS 50D Body đẹp và chụp sắc nét hơn hẳn. Mình rất hài lòng. Hơn hết là giá tiền của sản phẩm.
    Canon EOS 50D Body
     Có ích   15/02/2019 - 06:36
  •  Tôi là người có sở thích Đi phượt nen chiếc máy ảnh mi ni không thể thiếu đối với tôi, nó lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Tôi đã chọn cho Cho tôi chiếc máy e này là người bạn đồng hành cùng tôi.
    Chiếc máy ảnh có những ưu điểm sau: Là chiếc máy ảnh thông minh, hiện đại với công nghệ Cao, thiết kế nhỏ gọn Tinh vi, hình ảnh chụp lại sắc nét, nhỏ gọn Co thể để trong túi.Có thể đem theo cả những động ngoài trời, giờ không phải lo nghi là máy ảnh sẽ bỏ để đâu đặt ở chỗ nào nữa , thiết kế nhỏ gọn thế này thì bỏ đâu cũng được thật là thích các bạn ạ.Chất lượng máy là khỏi chê rồi, chụp ảnh là số một.
    Về nhược điểm: máy dễ bám bụi ban, chụp lâu thì hơi nóng
    Tôi rất thích khi trải nghiệm với chiếc máy ảnh này đó là lựa chọn của tôi,còn bạn hãy lựa Cho mình một chiếc ưng ý vừa túi nhé.
    Canon EOS 50D Body
     Có ích   17/12/2018 - 19:43
  •  Với một người thích đi phượt và lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp của mỗi chuyến đi. Đặc biệt với chi phí không cao thì lựa chọn của tôi cho chiếc máy canon EDS 50D body là hợp lý.
    Canon 50D Body có độ lớn màn hình là 3.0 inch, độ phân giải khá lớn 15,1 megapixel, tốc độ chụp 6,3 ảnh/giây, tôi khá hài lòng về những đặc điểm này của máy ảnh.
    Tuy nhiên canon 50D body có màn hình LCD cũ và không được đẹp, với những bức ảnh có màu đậm và chói như đỏ, xanh lá cây, vàng chanh… thì màu sắc không được rõ nét. Đương nhiên với số tiền bỏ ra ở mức vừa phải như vậy thì không thể đòi hỏi quá nhiều được.
    Nếu bạn chỉ dừng lại ở nhu cầu thông thường với một chiếc máy ảnh chụp chân dung, phong cảnh và là một người ít kinh nghiệp về lĩnh vực chụp ảnh thì theo tôi lựa chọn máy ảnh canon EDS 50D Body là một lựa chọn thông minh.
    Canon EOS 50D Body
     Có ích   25/08/2018 - 20:20
  •  Mình được gia đình cho đi du lịch cách đây 2 tuần, và mình muốn có một máy chụp ảnh để chụp lại những phong cảnh đẹp... cuối cùng mình quyết định chọn chiếc Canon EOS 50D Body vì mình thấy sản phẩm này rất hợp với túi tiền mỗi người, thân máy nhỏ gọn, có thể đem đi khắp nơi và không gian lưu trữ ảnh rất lớn, chụp thoải mái mà không sợ phải thay phim, và máy chụp rất nhanh, chỉ chưa đầy 1 giây là đã xong 1 phô ảnh...Nhờ chiếc máy ảnh này mà mình đã có một kì du lịch tuyệt vời, cảm giác được tận tay chụp mọi cảnh vật rất thú vị và đầy cảm xúc.
    Nhưng vẫn có một khuyết điểm nhỏ đó là khi chụp xa thì hình hơi bị nhòe.
    Canon EOS 50D BodyCanon EOS 50D BodyCanon EOS 50D Body
     Có ích   19/08/2018 - 21:52
  •  Tôi là một người rất thích đi du lịch và chụp lại những khoảng khắc đẹp trong cuộc đời mình , trước khi mua canon EOS 50D tôi đã sử dụng chiếc M1 dành cho những người mới bắt đầu . Nên cảm nhận đầu tiền của tôi là chiếc máy 50D khá là to , khi di chuyển đường xa thì việc mang nó khá khó khăn không như con M1 nhỏ gọn của tôi trước kia nhưng bù lại là nó cầm rất chắc tay . Hơn nữa còn có những gờ cầm tay vào tạo cảm giác rất chắc chắn.
    Độ phân giải trên màn hình 3 inch độ nét rất cao , những tấm ảnh chụp chi tiết khá sắc nét rất thích hợp với những người mới chuyển sang bán chuyên nghiệp như tôi .
    Nhưng khi chụp ở chế độ ISO cao thì bị nhiễu theo tôi đánh giá thì Canon EOS 50D xử lý tốt ở mức iso 100-1600, còn trên mức đó thì hiện tượng nhiễu xuất hiện . Nhưng với mức giá khá hợp lý này cho những bạn mới bắt đầu sang chuyên nghiệp thì canon 50D vẫn là một sự lựa chọn tốt .
    Canon EOS 50D BodyCanon EOS 50D Body
     Có ích   15/03/2018 - 10:14
  •  Tôi là người thường hay chụp lại những ảnh kỉ niệm mỗi khi đi du lịch hay đi chơi cùng gia đình nên tôi rất quan tâm đến các loại máy. Tôi đã sử dụng máy này được khoảng hơn 3 tháng rồi thì phải, vì lâu quá rồi nên không nhớ rõ và qua quá trình sử dụng tôi nhận thấy rằng:
    Máy cũng khá bền, mặc dù tôi đã làm rơi nhưng vẫn không có dấu hiệu hư hại hại gì nhiều, những bức hình chụp cận khá rõ và sắc nét, lượng pin của máy cũng ổn tôi thường bỏ ra ngoài thời gian khá dài nhưng nó vẫn chưa hết pin
    Tuy nhiên, máy khi chụp cảnh xa vẫn chưa sắc nét cho lắm, máy cầm cũng hơi nặng so với những loại máy khác, màn hình của máy chỉ đạt kích thước vừa phải và chưa thật sự làm tôi hài lòng.
    Canon EOS 50D BodyCanon EOS 50D Body
     Có ích   05/03/2018 - 01:17
  •  Mình cũng đam mê chụp ảnh, hay đi đây đi đó để chụp và lưu lại vào album "tuổi trẻ" của bản thân, mình từ sử dụng nikon,và con trước đời này là 40D, sau khi có bản mới mình đã bán máy kia và mua Canon 50D này sài. Cảm nhận đầu tiên khi cầm máy này là hơi nặng, nhưng chính vì vậy nó trở nên cứng cáp, và rất chắc tay, phần grip được thiết kế rất phù hợp để tay. Về ngoại hình thì 50D khá giống 40D nếu không nhìn kĩ có thể nhầm ngay. Điểm đánh giá cao của 50D là khả năng bật máy rất nhanh, điều này giúp mình có thể bắt những khoảnh khắc đẹp có thể biến mất ngay tức khắc. Màn hình LCD của con này rất sắc nét, chân thực, gần như giống trên máy tính, nên khi chụp xong có thể kiểm tra như là đã đưa lên máy tính rồi, điều này rất thực tế. Thường khi chụp trên những máy ảnh khác trông thì thấy đẹp, nhưng khi đưa lên laptop, máy tính thì không vừa mắt, đáng ra phải xóa từ trước rồi. Chất lượng màu sắc khi chụp rất trung thực ,rõ nét, không bị bết ảnh, chi tiết ảnh được thể hiện rất rõ ràng. Mình thấy nó khá ổn với mức giá và khả năng chụp ảnh của mình. Điểm ấn tượng nhất của 50D chính là khả năng chụp liên tục cực nhanh, bắt kịp những hành động như chim đậu rồi bay nhanh. Mình đã chụp được từng khoảnh khắc từ lúc cất cánh tới khi bay, mình cực thích điều này.
    Nhược điểm con này chính là khả năng chụp ở IOS cao tầm 6000 hơn, đánh giá máy kĩ thuật số có ngon hay không ở khả năng chụp IOS cao, con này còn hơi nhiễu nên mình không ấn tượng lắm khả năng này. Số điểm lấy nét của con này cũng ngang với 40D nên hơi thất vọng vì kì vọng nó cao hơn như thế.Một điều nữa là nó không có khả năng quay full HD, cái này mình có thể chấp nhận được, vì với ý kiến của mình đã mua máy ảnh thì chỉ chụp cho ngon thôi, nếu muốn quay film thì cứ mua camera hành trình.
    Tổng quan về ưu và nhược điểm của nó, mình vẫn đánh giá con này khá tốt, là một backup tốt cho giới chụp ảnh, hay chỉ là người chụp ảnh nghiệp dư cũng có thể những bức ảnh xịn.
    Canon EOS 50D BodyCanon EOS 50D BodyCanon EOS 50D Body
     Có ích   04/03/2018 - 21:25
  •  Độ phân giải cao giúp ảnh chụp có độ chi tiết cao có thể dùng in ra ảnh khổ lớn
     Có ích   10/12/2016 - 23:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Canon EOS 50D Body (25)
  • Phúc Thiện Hồ   ·   22/04/2016 - 16:52
    bao nhiu shot rồi? cao su còn không shop?
    Trả lời   ·  
  • Hoang G Tal Maf   ·   29/03/2016 - 08:37
    Mình cần mua con canon 50d với lens 24-105 4L, hàng mới bên mình có không
    Trả lời   ·  
  • Toàn Bello   ·   05/08/2015 - 01:00
    Máy chụp bn shost rồi vậy??? 6tr5 là body k thôi à ???
    Trả lời   ·  
  • Vũ Công Dũng   ·   30/06/2015 - 14:27
    Trước khi lau ống kính, giữ máy ảnh quay xuống dưới, nhẹ nhàng thổi sạch bụi và các chất bẩn bằng dụng cụ thổi hơi bằng tay.
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/06/2015 - 14:20
    Cần chú ý đến nguồn điện để sạc pin và tính đến phương án sử dụng thêm pin dự phòng khi không thể sạc được.
    Trả lời   ·  
  • Đèn Thần Đây   ·   24/04/2015 - 09:57
    Trông được phết nhỉ, gian hàng báo giá cho mình chính xác cái, hàng mua rồi có được trả lại nếu lỗi không nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Ngocminh Nguyen   ·   23/04/2015 - 15:15
    Tất nhiên mình iu em này roài, chắc tay bền đẹp. nét căng mịn màng. nhất là không bị mất chi tiết. Túm lại là rất đáng Iu.
    Trả lời   ·  
  • Thủy Đẹp Trai Bg   ·   19/04/2015 - 19:44
    ai co 60d gia meme 7tr pm
    Trả lời   ·  
  • Hoàng Quốc Trọng   ·   19/04/2015 - 09:23
    Giá body Canon 50D hiện nay trên thị trường
    Trả lời   ·  
  • Hunter X Hunter   ·   16/04/2015 - 11:28
    Anh nào có 40d or 50d giá mềm ko vậy?
    Trả lời   ·  
  • Khang   ·   15/06/2015 - 18:42
    40d hơn 5k shot, cap, pin sạc đầy đủ tặng dây đeo vs 1 thẻ Cf 2Gb, hàng Đà Lạt bác liên hệ 01682437133
    Trả lời   ·  
  • 01682437133   ·   15/06/2015 - 18:43
    giá 5,5 trieu
    Trả lời   ·  
  • yên luyến ảnh viện   ·   04/04/2015 - 19:27
    Minh thich may anh 1D
    Trả lời   ·  
  • Ảnh Cưới Memory   ·   19/03/2015 - 11:23
    Đang có Em nì, muốn bán lại cho A/C/E nào cần. Giá 7tr3. Kèm: Dây đeo, 2V Pin - Sạc, Cable.
    Trả lời   ·  
  • Oo Oo Oo   ·   19/03/2015 - 10:21
    minh mun mua may anh chup hinh ngoai canh
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Canon EOS 50D Body

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Canon EOS 50D Body
Canon EOS 50D Body
  • 24.627.200₫
  • (19)
  • - -
  • - -
  • - -

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá