Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Micro SD 2GB (Trung Quốc)

2 nơi bán, giá từ : 68.000₫ - 70.000₫
  |   16 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: - / Dung lượng: 2Gb / Loại card: MicroSD Card (microSD), / Tốc độ đọc: - /
Micro SD 2GB (Trung Quốc)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Để có được bộ nhớ tôi thường tìm đến các thiết bị lưu trữ bộ nhớ để được lưu trữ nhiều hơn Ví dụ như hình ảnh video và âm thanh âm. Từ trước cho đến bây giờ tôi vẫn dùng thẻ micro SD để mở rộng bộ nhớ cho thiết bị của tôi. Đó là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tuần trước tôi có vô tình tháo chiếc thẻ nhớ microsd ra và vô tình làm mất nó và tôi cũng tìm để mua luôn trên trang vật giá với giá rẻ vừa với túi tiền. Thẻ nhớ lưu trữ được nhiều thứ Ví dụ như âm thanh mp3 video hình ảnh và tài liệu và một số ứng dụng khác trên điện thoại. Nhược điểm là đôi lúc thẻ bị lỗi như không đọc được định dạng video hay MP3 và những lỗi khác. Dễ hỏng vỡ nhỏ bé rất khó cầm hay dễ bị mất nếu không giữ cẩn thận sản phẩm phù hợp với túi tiền ai có nhu cầu thì có thể mua loại sản phẩm micro sd giá rẻ này của Trung Quốc
    Micro SD 2GB (Trung Quốc)
     Có ích   03/03/2019 - 17:28
  •  Tốt
     Có ích   19/05/2018 - 08:15
  •  Trước kia, khi còn dùng những chiếc điện thoại cục gạch, chưa biết đến cảm ứng thì thẻ nhớ điện thoại là giải pháp tối ưu trong trường hợp lưu trữ ảnh, phim, nhất là các dòng điện thoại cũ không hỗ trợ bộ nhớ nhiều. Thẻ nhớ giống như các ổ cứng di động để bạn dễ dàng quản lý dữ liệu và tiết kiệm nhiều hơn so với việc mua điện thoại mới có bộ nhớ cao hơn. Mình mua sản phẩm này thấy nói là của tàu khựa nhưng mà dùng mãi chả hỏng. Vứt hết chỗ này chỗ kia, điện thoại lần lượt hỏng mà nó cũng không hỏng cho. Đã vậy giá cả còn vừa túi tiền, sinh viên hay học sinh cũng có thể mua được, rất hữu ích cho những ai hay thay đổi điện thoại mà muốn lưu lại những kỉ niệm cũng như phim ảnh.
    Micro SD 2GB (Trung Quốc)
     Có ích   26/04/2018 - 20:40
  •  Mình mới mua được thẻ nhớ này hôm qua day moi nguoi a:)) từ đầu tưởng hàng của Trung Quốc thì nghĩ chắc ko ra gì ,hang nhai nay no nhưng dùng mới biết cũng ok lam .Giá cả cũng hợp lí chỉ với 65k là mk có 1 em này rồi ,máy mk thì ko có nhiều bộ nhớ nên phải mua thêm thẻ nhớ 2Gb này mới đủ.Mua ngoài ở bây giờ cũng đắt lắm mà chất lượng có khi còn chẳng bằng em này đâu lại còn bị ép giá đắt lắm.Mình dùng thì ok ko vấn đề gì rồi nên mọi người nếu ai cần thì cứ mua mà dùng ,giá cả thì hợp lí mà còn chất lượng nữa.Em mk còn đang dục mk mua cho 1 cái nữa để nó lắp vào loa nữa,neu mua duoc nó thích lắm:)).Chac minh phai mua may cai dung dan thoi keo sau nay gia lai cao hon thi tiec lam.
    Micro SD 2GB (Trung Quốc)
     Có ích   23/04/2018 - 02:46
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Micro SD 2GB (Trung Quốc) (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá