Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sandisk Micro SD 16GB Class 4

2 nơi bán, giá từ : 175.000₫ - 230.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Dung lượng: 16GBLoại card: MicroSD Card (microSD)
Sandisk Micro SD 16GB Class 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  mình sài smartphone có hỗ trợ thẻ nhớ vì bộ nhớ trong ít quá, mà căn bản thích chụp lung tung thế là phải tìm thẻ nhớ hỗ trợ, cơ mà thẻ nhớ cùng hãng thì mắc quá nên đành tìm một hãng khác thay thế. Cuối cùng mình cũng tìm được Sandisk Micro SD 16GB Class 4 này. Thẻ sài khá là thích vì tương thích với mọi loại thiết bị hỗ ttootvoiws giá cả rất là phải chăng và có thể tích hợp với những thiết bị nghe nhạc riêng lẻ như loa thẻ nhớ mà không hề bị lỗi, sản phẩm nhỏ, gọn, khá thuận tiện cho những công việc mang tính ghi nhớ hình ảnh, nội dung như công việc làm báo chí...v...v... Tuy vậy thẻ hơi bị mỏng, dễ bị gãy và dễ rớt nếu như không nằm trong thiết bị.
    Thế nhưng mình vẫn rất thích sản phẩm này
    Sandisk Micro SD 16GB Class 4
     Có ích   02/03/2019 - 09:28
  •  Thẻ nhớ Micro SD của Sandisk là hãng thẻ nhớ duy nhất mà mình sử dụng từ trước đến nay. Từ việc mua cho sử dụng cho việc lưu trữ dữ liệu, cắm vào làm bộ nhớ ngoài cho điện thoại di động hay dùng để lưu trữ cho chiếc máy chụp hình của mình. Thẻ nhớ Mícro SD của Sandisk có tốc độ tải và lưu dữ liệu khá là nhanh và hầu như hoàn toàn không có bất kỳ độ trễ nào cả.
    Tuy nhiên mình chỉ có 1 lưu ý nho nhỏ, nếu bạn nào có nhu cầu quay video nhiều, đặc biệt là quay video trên các máy ảnh cơ thì thẻ nhớ này không phù hợp, sẽ xảy ra hiện tượng tràn bộ nhớ và quá trình quay video sẽ bị tạm dừng chỉ sau 10 hay 20s quay clip :)))) Đối với những bạn có nhu cầu nên cân nhắc các thẻ có tốc độ cao hơn, Class 10 chẳng hạn.
    Thẻ nhớ Sandisk Micro SD 16GB Class 4 mình đã sử dụng khá lâu và luôn vote các bạn mua thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu hay dùng cho chiếc điện thoại của mình nhé.
    Sandisk Micro SD 16GB Class 4
     Có ích   28/02/2019 - 10:38
  •  mình đang học trung học ,trong quá trình học tập mình thường xuyên phải lên mạng để tìm các tài liệu để học thêm ,việc lên mạng tải dữ liệu và lưu lại đối với mình rất kho khăn vì mình không có điệu kiện để mua máy vi tính nên minh thương xuyên sử dụng điện thoại để lên mạng tải dữ liệu về nhưng điện thoại của mình bọ nhớ dung lượng thấp nên lưu được rât ít dữ liệu và mình lên mạng kiếm xem co chỗ nào bán thẻ nhớ không và may trên trang vật giá.com có bán thẻ nhớ Sandisk Micro SD 16GB Class 4 giá hơi mắc một xíu ,mình sử dụng cũng lâu rồi mà vẫn ok
    Sandisk Micro SD 16GB Class 4
     Có ích   25/02/2019 - 21:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sandisk Micro SD 16GB Class 4

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá