Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3

8 nơi bán, giá từ : 4.220.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại thiết bị: Thổi khí làm khô tay
Hãng sản xuất: Panasonic
Lượng nước rửa tối thiểu (lít/giây): 0Thời gian trễ (giây): 0
Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên văn phòng. Hôm trước kiến nghị với sếp cần cái máy sấy tay trong nhà vệ sinh vì nhân viên rửa tay xong là vung nước văng vương vãi dưới sàn nhìn rất mất vệ sinh. Được bạn bè tư vấn máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3. Em này còn có thêm khay hứng nước phía dưới nữa, rất sạch sẽ. Máy sấy tay sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cắm vào ổ điện thì sử dụng được ngay. Trên mặt máy có 2 đèn led nhỏ ghi chữ Power và Check, khi máy đã được mở thì đèn led trên chữ Power đỏ lên. Khi dùng chỉ cần đưa tay trên khay hứng nước, bộ cảm ứng của máy sẽ tự động kích hoạt máy sấy. Khi rút tay ra khoảng 1s thì máy tự tắt. Mỗi tội âm thanh hơi ồn, thỉnh thoảng chưa quen cho tay vào nó kêu cái giật bắn mình . Nhưng mà nói chung là vẫn rất ưng, thích lắm lắm luôn ấy.
    Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3
     Có ích   13/03/2019 - 15:28
  •  Mình là nhân viên văn phòng. Hôm trước kiến nghị với sếp cần cái máy sấy tay trong nhà vệ sinh thì hôm sau sếp đã giao việc cho mình đi tìm mua về lắp đặt luôn. Tìm hiểu khắp nơi thì mình cũng được bạn bè tư vấn máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3. Lắp vào cái thấy tiện hơn, máy có cái khay hứng nước bên dưới trông nhà vệ sinh nhìn sạch sẽ lịch sự mà gọn gàng hơn bao nhiêu. Mà tiện cái là mùa đông không ngại rửa tay nữa, cho vào hơ phát là khô, trông xịn xò hẳn. Nhất là nhà vệ sinh nữ, có cái máy này mấy bà ấy không vẩy vẩy ra sàn nữa, đỡ ướt nhẹp nhẹp cái sàn đi . Mỗi tội âm thanh hơi ồn, thỉnh thoảng chưa quen cho tay vào nó kêu cái giật bắn mình . Nhưng mà nói chung là vẫn rất ưng, thích lắm lắm luôn ấy.
    Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3
     Có ích   14/02/2019 - 00:04
  •  Nhà mình mở tiệm cafe nên nhà vệ sinh nhiều khi khách cứ ra vào đều đặn. Mỗi lần như vậy khách rửa tay xong là vung nước văng vương vãi dưới sàn nhìn rất mất vệ sinh. Vì vậy mình quyết định đầu tư máy sấy tay của hãng Panasonic model FJ-T09A3 này về dùng. Từ ngày có máy thì tình trạng trên được cải thiện rõ rệt. Máy này mình lắp đặt sát bên cạnh bồn rửa tay dành cho khách luôn. Máy thổi hơi rất mạnh nên nhanh chóng làm khô tay ngay. Em này còn có thêm khay hứng nước phía dưới nữa, rất sạch sẽ. Máy sấy tay sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cắm vào ổ điện thì sử dụng được ngay. Trên mặt máy có 2 đèn led nhỏ ghi chữ Power và Check, khi máy đã được mở thì đèn led trên chữ Power đỏ lên. Khi dùng chỉ cần đưa tay trên khay hứng nước, bộ cảm ứng của máy sẽ tự động kích hoạt máy sấy. Khi rút tay ra khoảng 1s thì máy tự tắt. Máy chạy khá ồn như các loại máy sấy khác.
    Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3
     Có ích   22/06/2018 - 12:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá