Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3

7 nơi bán, giá từ : 4.200.000₫
Loại thiết bị: Thổi khí làm khô tay
Hãng sản xuất: Panasonic
Lượng nước rửa tối thiểu (lít/giây): 0Thời gian trễ (giây): 0
Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao25%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào mọi người, mình hiện đang là bác sỹ vì thế nên việc vệ sinh rất quan trọng với mình. Sau khi rửa tay, sấy khô giúp tay khô ráo và tránh được nhiều vết bẩn, vi khuẩn hơn rất nhiều so với khi tay ướt nên mình nghĩ là mọi người nên có một chiếc máy sấy tay. Sản phẩm này rất bền, tiện lợi, an toàn, với các bé hiếu động hay nghịch thì rất thích hợp, đôi khi các bé lười rửa tay vì không thích tay ướt nhưng bé nhà mình dạo này tích cực rửa tay lên rất nhiều. Cứ rửa xong là chạy ra đòi mẹ cho sấy tay ngay.
    Điểm trừ duy nhất ở chiếc máy này là nó khá đắt và trong suy nghĩ của đại đa số mọi người thì nó cũng không quá cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn có điều kiện thì cũng nên dùng để bảo vệ sức khỏe và tiện lợi với bản thân.
    Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3
     Có ích   22/02/2019 - 22:52
  •  Nhà mình kinh doanh nhà hàng nên nhà vệ sinh nhiều khi khách cứ ra vào đều đặn. Mỗi lần như vậy khách rửa tay xong là vung nước văng vương vãi dưới sàn nhìn rất mất vệ sinh. Vì vậy gia đình mình đã quyết định đầu tư máy sấy tay của hãng Panasonic model FJ-T09B3 này về dùng. Từ ngày có máy thì tình trạng trên được cải thiện rõ rệt. Máy này mình lắp đặt sát bên cạnh bồn rửa tay dành cho khách luôn. Máy thổi hơi rất mạnh nên nhanh chóng làm khô tay ngay. Máy sấy tay sử dụng khá đơn giản, chỉ cần cắm vào ổ điện thì sử dụng được ngay. Trên mặt máy có 2 đèn led nhỏ ghi chữ Power và Check, khi máy đã được mở thì đèn led trên chữ Power đỏ lên. Khi dùng chỉ cần đưa tay trên khay hứng nước, bộ cảm ứng của máy sẽ tự động kích hoạt máy sấy. Khi rút tay ra khoảng 1s thì máy tự tắt. Máy chạy khá ồn như các loại máy sấy khác.
    Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3
     Có ích   22/02/2019 - 22:02
  •  Công việc của mình là nhân viên lễ tân trong khách sạn mường thanh, khách sạn mường thanh là khách sạn đạt chuẩn năm sao vì vậy tất cả mọi công việc đều được chú trọng và quan tâm, khách sạn mới khai trương ở tỉnh mình nên còn phải bổ sung nhiều thứ trong đó cần thiết nhất là máy sấy tay,sáng nay mình đến làm việc thì thấy có anh chuyên lắp đồ điện mang đến bốn máy sấy tay panasonic, lắp mỗi nhà vệ sinh hai cái bên nam một và bên nữ một còn hai cái thì lắp ở tầng hai trên đó là bookfi ăn sáng cũng có một nhà vệ sinh bên nam và bên nữ,thiết kế của máy nhỏ gọn tháo lắp rất rễ ràng, gió mạnh và nóng làm khô tay nhanh. Với thiết kế máy sấy tay này rất phù hợp với khách sạn và các nhà hàng ăn uống
    Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3
     Có ích   11/12/2018 - 14:14
  •  giá hơi mắc
     Có ích   29/10/2018 - 21:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá