Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   85 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 5SKích thước màn hình: 4inch
Bộ nhớ trong: 16GBRAM: 1GB
Camera sau: 8MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 10giờ
Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 8
4,5
Sản phẩm như mô tả
(134 đánh giá)
5 sao56%
4 sao37,3%
3 sao5,2%
2 sao1,5%
1 sao0%
  •  Dùng điện thoại từ năm 2003, qua các loại như Sam Sung, Nokia, và một loại nữa những không nhớ tên, và cuối cùng thì dùng IP, trung thành với nó từ năm 2015 đến giờ, từ IP3,4 đến 5. Đám cưới xong mất con IP5, tiếc ngẩn ngơ vì thông tin dữ liệu trong đó, quyết mua thêm một nữa, trung thành với nó bởi tiện ích của IOS, đơn giản dễ sử dụng, nhiều tiện ích. IP5 lại nhỏ gọn, vừa tay mình. Có người nói sao không mua con 6 mà dùng, híc, tín đồ IP 5 mà. Mua về con còn nhỏ nó cầm rồi làm rơi nhiều lần nhưng mà may mắn không vấn đề gì, toàn vỡ kính cường lực bảo vệ. Xong lại đi thay hết 20k, cứ thế, cứ thế con em này đi cùng mình thế là cũng được hơn 3 năm rồi. Nói thật chẳng muốn đổi điện thoại bao giờ. Nếu thế, bạn nên dùng IP5, vừa giá tiền, nhỏ gọn tiện ích, vừa khá bền và cũng sang chảnh nữa chứ.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   27/03/2019 - 10:20
  •  Tôi là một giáo viên điện thoại không thể thiếu được . Nó vừa là phương tiện liên lạc với mọi người vừa là thông tin truyền thông, giải trí .Vì vậy tôi đã chọn mua điện thoại iPhone 5S 16GB màu trắng . Sau khi sử dụng một thời gian tôi thấy hình dáng rất đẹp ,màu sắc sang, bắt mắt , cấu hình tốt , chụp ảnh rất nét, sử dụng cũng rất dễ dàng . Tuy nhiên qua sử dụng tôi thấy dòng iPhone này có đặc điểm rất bất tiện chỉ chuyển hình ảnh cho dòng iPhone chứ không chuyển được cho dòng khác . Mặt khác màn hình hơi nhỏ, khi vào mạng internet hơi chậm và chỉ sử dụng một sim điều này rất bất tiện cho những người muốn sử dụng hai sim để liên lạc . Nhìn chung tôi cũng rất hài lòng về sản phẩm này.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   07/03/2019 - 19:06
  •  Chưa bao giờ dùng máy nào mà đã như dùng iphone. Không phải nói phét chơ apple iphone 5s16 gb gold mình dùng lúc đang đi làm công nhân quả thật rất bền.Bao nhiêu lần rơi từ gác trên xuống mà không gì. Máy khác chắc đi đời luôn rồi ý. Đến tận bây giờ mà vẫn còn vẫn lành lặn y nguyên. Mình mua máy oppo dùng. Nên cho em gái dùng luôn.

    Máy apple iphone 5s 16gb gold dùng bền, cấu tạo máy chụp ảnh khá ưng. Bộ nhớ nhiều rất tiện trong việc lưu ảnh chụp ảnh mà tuổi trẻ mà ai không thích chụp nhiều. Rất thích chụp ảnh là đằng khác. Máy xạc pin cũng rất lên pin nhanh. Tuy lên nhanh nhưng cũng nhanh cạn kệt pin. Đa số iphone nào cũng vậy luôn ý. Nhưng dùng iphone thì rất sang chảnh.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   07/03/2019 - 13:33
  •  Mình mua chiếc này này làm quà tặng cho con gái thị đậu lớp 7 ,con mình rất thích ,sản phẩm sử dụng ok ,máy và cảm ứng chạy tốt ,con gái nhà mình sử dụng điện thoại chơi game và xem YouTube hằng ngày
    mình cứ mắng cháu hoài vì sợ điện chơi game nhiều hay chay pin ,nhưng mua cũng được 1thời gian khá lâu rồi thấy máy và pin vẫn sử dụng tốt lắm ạ ,mọi người nên sử dụng dòng điện thoại này nhé , hợp túi tiền và máy rất ok
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   25/02/2019 - 17:31
  •  Mình bán hàng online nên việc dùng 1 điện thoại để làm việc thì không đủ nên vừa rồi mình có mua thêm 1 chiếc iphone 5s 16gb chủ yếu để phục vụ vào việc liên lạc khách hàng và lưu trữ thêm ảnh. Trong quá trình sử dụng mình thấy chiếc điện thoại này dùng cũng rất ổn. Máy nhỏ gọn đúc túi dễ dàng, màu sắc tinh tế. Pin lâu hết, máy êm. Hình ảnh sắc nét, nghe gọi rõ ràng, bảo mật vân tay rất nhạy. Nghe nhạc cắm tai phone vào nghe rất êm. Tuy nhiên máy có nhược điểm là khi sạc máy có hơi nóng, bắt wifi kém hơn các dòng khác chỉ bắt wifi gần thì được. Nhưng nhìn chung thì với mức giá tiền như vậy thì dùng chiếc 5s này là ok. Mình hài lòng với nó. Nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 22:24
  •  chào mọi người mình cũng có cái điện thoại iphon 5s .mình dùng rất rễ dùng chức năng sử dụng rất tốt. mình mua được 3 năm rồi dùng vẫn như mới cảm ứng vẫn nhạy cảm. không hay bị đơ như những hãng máy khác. chức năng rất thông minh .mình đã và đang sử dụng rất hài lòng .Nen mình cũng mua thêm 1 cái nữa cho thằng con trai đang học đại học dùng con trai cũng rất ưng ý và khen mẹ biết mua máy. nhưng co 1 nhược điểm là PIN hết nhanh .thằng con trai bảo là kiểu cách của hãng máy này nhìn đeo rễ dùng PIN hết nhanh chắc tại co từng cai thôi. không phải cái nào cũng hết nhanh.!
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   17/02/2019 - 11:56
  •  Khi tôi học đại học tôi cũng từng ao ước có được chiếc smart phone. Nhưng do điều kiện mãi đến khi ra trường đi làm tôi mới dành dụm để mua được. Lúc đấy tôi đắn đo, so sánh rất nhiều dòng điện thoại nhưng cuối cùng tôi quyết định mua điện thoại iphone 5s 16Gb. Cái đầu tiên điện thoại này có giá rất phù hợp với túi tiền. Sau một khoảng thời gian sử dụng tôi thấy thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi, cầm vừa tay, rất thích hợp với phai nữ. Máy chạy mượt, êm. Tốc độ lướt web cao. Rất ít bị lỗi. Mình dùng vài năm rồi mà chưa thấy bị lỗi gì ngoài cái tội nứt màn hình do mình đánh rơi. Tuy nhiên do mình tải nhiều phần mềm để học và phục vụ công việc nên 16gb mình thấy hơi ít. Nhiều khi phải xóa một phần mềm nào đó mới tải tiếp được. Pin đầy dùng được khá lâu. với dòng máy khác thì khi mình vào mạng pin chỉ được 3-4 tiếng nhưng ip 5s mình có thể dùng được gần cả ngày. Noi chung thì với túi tiền trung bình thì ip 5s là lựa chọn tốt.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   28/01/2019 - 07:43
  •  Mình đã mua và sử dụng em iphone 5s này cũng đc 3 năm rồi nhỏ gọn cấu hình rất khoẻ vừa tay vừa túi tiền cho các bạn có nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh camera chụp rất đẹp hiện vẫn đc apple ưu ái cho cập nhật ios mới nhất mình dùng lâu rồi vẫn k thấy hiện tượng lag giật gì cả thật tuyệt cho 1 chiếc điện thoại đã sản xuất lâu rồi good
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   14/01/2019 - 21:51
  •  khi nhận được tiền lương của tháng đầu tiên, tôi tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại .Vì trên thị trường bây giờ có rất nhiều điện thoại với mẫu mã và hình dáng khác nhau, tôi rất phân vân không biết nên chọn loại nào.Nhưng qua tư vấn từ bạn bè và người bán hàng tôi đã mua chiếc Apple iPhone 5S 16G gold, sau một tuần sử dụng, tôi rất ưng ý với các tính năng của máy, chụp hình đẹp, máy chạy êm, bộ nhớ lớn có thể lưu lại những gì cần thiết ,mẫu mã đẹp , quan trọng là giúp ích rất nhiều cho công việc của tôi. Nhưng tôi không thích nhất ở chiếc điện thoại này là nhanh hết pin, rất mong nhà sản xuất khắc phuc về điểm này.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   12/01/2019 - 10:36
  •  Không có gì dài dòng về dòng máy này . Quá ổn định không chê được gì .! Hiện tại mình vẫn đang dùng 1 em năm nay năm t3 rồi mà vẫn quá mượt mà giá tiền vừa túi . Các bạn vốn hạn hẹp mà muốn bền thì lên dùng ip5s này chứ không lên chạy theo thị trường .! Cũng chỉ là 1 cái đt để nghe , gọi , vào mạng thì ip5s đã đáp ứng được hết nhu cầu này .! Đổi lại sự bền bỉ và ít lỗi ...!
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/01/2019 - 23:01
  •  Thời buổi xã hội hoá hiện đại hoá mọi thứ đều tân tiến đi lên, nhu cầu của con người ngày càng cao và việc sử dụng điện thoại cũng không thể nghe gọi mãi một chiếc máy cục gạch được. Tôi năm nay vừa tròn 18 tuổi, tôi rất vui vì sinh nhật vừa rồi bà chị gái tặng cho chiếc iPhone 5S này. Với thiết kế bắt mắt màu trắng tinh khôi nhìn vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng sang chảnh. Dung lượng máy 16gb giúp tôi ghi nhớ rất nhiều bức ảnh kỉ niệm ngày sinh nhật hôm đó và cả chuyến dã ngoại cùng bạn bè cấp 3, camera rất rõ nét, chụp ảnh không bị giật chút nào. Đọc báo lướt web khá nhạy không bị đơ như chiếc máy cũ của tôi, tốc độ truy cập rất nhanh tôi rất thích tính năng này. Tuy nhiên, nút home ở máy thi thoảng hay bị đơ tôi hay phải tắt màn hình rồi bật lên vào lại. Pin sạc iphone nhanh đầy và tiêu hao lượng pin rất ít làm tôi rất thích. Nhìn chung sản phẩm không có gì để chê trách cả, mong nhà sản xuất điều chỉnh tính năng nút home ở máy để máy nhạy hơn.
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   07/01/2019 - 16:01
  •  Dùng khá Ổn , Nhưng Lên Dùng 32 hoặc 64GB, Đã Sử Dụng iphone 5s này hơn 2 năm mà vẫn chưa muốn thay. vì loại này theo mình thấy ít lỗi hơn những đời cao hơn như 6 .6pl , 7 ..v.v.. lướt wed cũng rất nhanh , camera check in ngon. nói chung là không chê được gì về ip5s chỉ mỗi cái là màn hình n hơi bé so với đời cao hơn nó , nếu các bạn chưa có đủ điều kiện lên đời cao thì cũng lên trải nghiệm thử dòng này đảm bảo các bạn cũng sẽ ưng ý hiihii
    Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   03/01/2019 - 09:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế) (84)
  • Nam Dinh Nguyen Phuong   ·   04/01/2017 - 22:33
    Đã qua sử dụng chưa ad
    Trả lời   ·  
  • Thu Mai   ·   08/08/2016 - 23:14
    shop mình ở đâu vậy con hàng 5s gold mới ko bạn
    Trả lời   ·  
  • ÜNo ÜSay ÜBen   ·   20/07/2016 - 09:47
    có máy nào còn chạy IOS 7 không ad
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Ngọc   ·   12/07/2016 - 14:05
    chính hãng ko add
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Ngọc   ·   12/07/2016 - 08:20
    ship cả nước à bn.mình muốn mua bản qt.
    Trả lời   ·  
  • Đom Đóm Mùa Thu   ·   04/07/2016 - 22:43
    cửa hành mình ở đâu vậy ad? e muốn mua 1 cái 5s gold 16gb
    Trả lời   ·  
  • Đình Giang   ·   04/07/2016 - 21:43
    còn bản gold không ad? khi giao hàng tận nơi có dc kiểm tra máy luôn không ạ? và có khuyến mại gì ko nhỉ?
    Trả lời   ·  
  • Thanh Thuy   ·   27/05/2016 - 17:43
    Em muốn mua cái 5s này bằng giao hàng tận nơi thì minh có đc xem máy. nếu được thì mới thanh toán k ạ ?
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   25/03/2016 - 15:37
    Có độ bền tốt, dễ sử dụng, mẫu mã cũng đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:04
    Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, vật liệu cao cấp.
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:07
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • Thien Hoang   ·   18/02/2016 - 10:52
    máy đẹp, sd êm mượt, cấu hình cao, bảo mật tốt, nhiều ứng dụng rất hữu ích
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
Apple iPhone 5S 16GB Gold (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (134)
  • 4inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá