Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)

1 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   40 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 5SKích thước màn hình: 4inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 1GB
Camera sau: 8MegapixelMàu: Gold
Thời gian đàm thoại: 10giờ
Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 8
4,5
Sản phẩm như mô tả
(25 đánh giá)
5 sao48%
4 sao52%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người tiêu dùng thông minh và sang trọng. Tôi chọn iphone 5s với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Từng đường nét của sản phẩm mang đậm chất chuyên nghêp. Camera trước và sau có độ nét cao phù hợp với những chuyến đi dã ngoại của cả gia đình để ghi lại những khoẳng khắc đáng nhớ. Thiết kế gọn dễ dàng cho vào túi để đi lịch. Tôi thường mang theo nó mỗi khi đi chơi cùng với bạn bè để lưu giữ những kỷ niệm.Với tính năng ưu việt so với các dòng sản phẩm của các hãng như samsung hay oppo. Nó luôn là chiếc di động không thể thiếu theo tôi trên mỗi chặng đường của cuộc sống
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   24/03/2019 - 15:15
  •  Tôi là một mẹ bỉm đã từng sử dụng điện thoại. nhưng với iphone 5s này tôi thây hợp lý với tôi .sử dụng rất tốt. màn hình trong, hình ảnh đẹp, kính cảm ứng nhanh nhạy. ko gây phiền toái gì trong lúc chơi game....ngoài tính năng tốt thi tôi thấy thường xuyên phải sạc pin nên ko tiện cho việc lướt wed.
    Tuy vậy iphon vẫn là sản phẩm tôi thich và tin dùng vì tính năng tốt của nó.
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   12/03/2019 - 12:51
  •  Cách đây 2 năm trong một dịp sinh nhật ,bố đã tặng mình một món quà rất bất ngờ ,khi mình mở ra thì thấy chiếc iphone 5s 32gb màu gold sang trọng này .mình rất là vui vì lần đầu được nhận món quà giá trị như vậy từ bố .mình thích lắm bởi nó vừa gọn nhẹ bỏ túi tiện lợi mỗi khi ra ngoài mà k có túi sách ,thiết kế rất sang trọng vừa tay cầm, camera rõ nét độ phân giải cao ,cảm ứng nhạy bén k hay bị đơ máy như những dòng máy khác, đặc biệt dung lượng rất lớn có thể lưu trữ được rất nhiều mà không lo đầy bộ nhớ ,mình là thánh nghiền game khi chơi game ít bị nóng máy nên mình rất yên tâm ,nhiều tính năng tiện ích mà những hẵng máy khác k có.tuy nhiên dòng máy nào cũng có nhược điểm của nó ,cái mình không thích ở chiếc iphone này là rất nhanh hết pin .nhưng mình vẫn rất thích nó , đến bây giờ mình vẫn đang sử dụng và chưa có ý đổi sang máy khác .các bạn thì sao ạ ? Nhanh tay sở hữu cho mình một em nhé ,bạn nào còn đang băn khoăn chưa giám mua thì hãy yên tâm mua đi ạ ,các bạn sử dụng sẽ thấy điều mình nói k sai đâu ạ .
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 14:25
  •  Mình mới sử dụng Apple iPhone 5S 32GB Gold được 2 tháng nay. Trước giờ mình toàn sài sam sung nên lúc đầu dùng Iphone cảm thấy khá khó khăn, nhưng giờ quen rồi thấy cũng dễ xài. Mình thấy Iphone 5s này có ưu khuyết điểm như sau:
    Ưu điểm: nhỏ gọn nên tiện bỏ túi, màu trắng khá là sang luôn, sử dụng cũng không khó khăn gì,độ lưu trũ của nó khá lơn, đặc biệt màn hình khá là nhạy, máy lướt rất êm, nhanh. Điều mình thích nhất đó là chụp hình rất là nét, rõ, khác hẳn với mấy chiếc điện thoại mình xài trước đó
    Tuy nhiên 1 điểm chưa được ưng ý của Iphone theo mình thấy đó là Iphone 5s sử dụng lâu lâu lại bị đơ máy nên cứ phải đợi. Nói chung dòng nào cũng có cái riêng của nó, còn mình thấy Iphone 5s vậy là ok rồi, khá là thích
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/02/2019 - 15:37
  •  Mặc dù i phone 5s đã ra đời rất lâu nhưng kiểu dáng vẫn không hề lỗi thời đi chút nào , máy nhẹ , cầm vừa tay , dễ thao tác một tay trên máy , không cấn hay rờm rà khi mang theo bên người , dễ dàng để vào túi. Máy chạy ios cực kì ổn , cấu hình vẫn tốt , điểm mình yêu thích nữa là phần chụp ảnh , tuy đã ra đời rất lâu nhưng máy vẫn sở camera tốt cho chất lượng ảnh sắc nét đẹp , camera trước của máy vẫn rất nét. Phần pin của máy cực kì tốt , bình thường mình sạc 2 tiếng có thể sử dụng liên tục từ 5-6 giờ , em em thích và chọn chiếc điện thoại này chính là phần cảm biến vân tay , cảm biến cực nhạy và nhanh, lại rất an toàn . Với giá tiền như thế thật khó nếu tìm được một chiếc điện thoại phổ thông nào có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng , kiểu mẫu cũng như chất lượng và thương hiệu có thể đáp ứng tốt như chiếc i phone 5s này. Thật tốt khi em mua được nó và đến giờ sử dụng vẫn rất bình thường nó đáp ứng được tốt mọi nhu cầu em muốn thao tác trên máy .
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   20/02/2019 - 21:19
  •  Mặc dù kiểu máy này đã ra đời rất lâu , nhưng bản thân em vẫn thích con i phone 5s này , vì thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng , cầm vừa tay , không cấn khi mang theo bên mình , cực kì hợp đối với mấy bạn nữ, Bản thân em đã và đang sử dụng vẫn rất mượt mà , ios chạy cực kì ổn , pin lại còn rất bền nữa là đằng khác, bình thường em sạc 2 tiếng có thể dùng liên tục từ 5-6 tiếng , Tuy i phone 5s đã ra đời cách đây mấy năm nhưng phần máy ảnh vẫn cực kì chất lượng , chụp hình rõ nét , camera trước cũng rõ nét cực ạ , điểm em thích ở máy nữa là cầm rất nhẹ và êm tay , dễ thao tác , đầy đủ chức năng , máy còn, với giá tiền này không thể mua được sản phẩm nào vừa sang trọng vừa mang thương hiệu tốt , thiết kế lại đẹp vẫn không có dấu hiệu lỗi thời chút nào như con i phone 5s này
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   20/02/2019 - 21:04
  •  Tôi đã dùng IP 5s được 5 năm rồi từ thời mới ra trường, tính đến hiện tại máy tôi dùng vẫn rất ổn định, màn hình 4 inch nhỏ gọn sử dụng vừa tay, cầm chắc rất thuận lợi cho việc lướt web, lướt face, tra cứu email, làm việc bằng 1 tay. Mặc dù đã sử dụng 5 năm nhưng chưa phải thay phụ kiện nào, mới bị lún nút nguồn, pin nghe gọi và lướt web, check email, facebook vẫn được 1 ngày. Dung lượng 32G cho phép lưu trữ khá lớn tài liệu, ảnh (do tôi làm công việc văn phòng và bán online nên nhiều ảnh sản phẩm và tài liệu công việc).
    Nói chung đến thời điểm hiện tại tôi vẫn đang sử dụng và rất hài lòng về chiếc điện thoại Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản Quốc tế)
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   19/11/2018 - 09:43
  •  Lần đầu tiên tôi dùng là điện iphone 5s. Tôi thích nó vì nó nhỏ gọn thuận tiện cho việc liên lạc rất tốt. Với nhiều tính năng như chụp ảnh, nhắn tin, lướt facebook, nghe nhạc, xem video, xem ảnh, định vị vị trí lúc tôi cần,....mọi thứ đều giải quyết được nhờ có điện thoại iphone 5s thông minh này thật là quá dễ dàng. Giường như mọi thứ xung quanh tôi rất tuyệt vời nhờ có camera chụp ảnh mọi lúc. Chất lượng vượt trội tạo nên thế giới sống động hơn nhờ có điện thoại iphone này.
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   11/11/2018 - 16:12
  •  Hiện nay iphone đã cho ra đời máy mới đến tận iphone X tuy nhiên dù ra nhiều loại máy mới thì mình vẫn thích nhất bản iphone 5S Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) này.Thực tế sử dụng mình thấy iphone 5S là phù hợp nhất với mình thiết kế nhỏ gọn sang trọng cầm vừa tay vì mình là con gái, màu bạc sang trọng. lướt web chơi game vẫn mượt dung lượng thì với mình thì thế là nhiều 32GB vì mình không hay chụp ảnh nhưng nếu bạn nào hay chụp và lưu ảnh nhiều thì nên dùng loại có dung lượng lớn hơn. Cấu hình khỏe âm thanh tốt nghe nhạc rất rõ chụp ảnh rất rõ nét . Tuy nhiên do vỏ được làm bằng nhôm nên khi dùng lâu và chơi game lâu thì rất hay nóng máy tuyệt đối không nên vừa chơi vừa sạc máy rất dễ khiến máy chai pin và nhanh hỏng.Tuy nhiên thì dù đời iphone nào ra thì hầu hết chức năng đều như nhau nhưng nếu ai thích thiết kể nhỏ gọn như mìn thì iphone 5S là lựa chọn không tồi
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/10/2018 - 15:53
  •  E gái tôi là một sinh viên mới ra trường với thu nhập thấp. Tôi muốn tìm hiểu và mua cho e một chiếc điện thoại với giá cả hợp lý phù hợp với mức lương thu nhấp thấp,và trong thời gian tìm hiểu tôi đã quyết định tìm và mua chiếc điện thoại iphone 5s 32GB gold là lựa chọ của tôi. Chiếc điện thoại có hình dáng trông rất là đẹp và bắt mắt dễ cầm. Là sản phẩm mang thương hiệu apple. Giá cả rất phải chăng. Camera chụp ảnh rất là rõ nét, chân thực. Nó tạo cho người dùng một sự gọn nhẹ nhưng đầy sang trọng. Khi sử dụng và tải các phần mền trong ứng dụng cũng như truy cập wep chạy ổn định. Tuy nhiên bên cạnh đó sản phẩm còn hạn chế về màn hình hơi nhỏ, do là thế hệ điều hành 5s nên cấu hình thấp. Đôi khi vào mạng hơi chậm. Thực sự sản phẩm iphone 5s 32 GB gold là sản phẩm rất là phù hợp với mọi người với những người có thu nhập thấp bạn nào thích màn hình sản phẩm nhỏ với bản màu trông rất là sang trọng.
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   08/10/2018 - 18:05
  • rL Dan Le
     Tôi vừa mua sản phẩm Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) trên hệ thống trang thông tin điện tử vật giá. Sau khi mua về sử dụng tôi có một vài nhận xét cơ bản về sản phẩm như sau:
    + Ưu điểm: là sản phẩm của thương hiệu Apple, khi mua về và mở sản phẩm ra thấy sản phẩm mới, đẹp, khi sử dụng và tải các phần mềm trong ứng dụng cũng như truy cập wed chạy ổn định, giá cả phải chăng rất phù hợp với những người có thu nhập thấp.
    + Nhược điểm: màn hình hơi nhỏ. do là thế hệ điện thoại 5s nên cấu hình thấp, vào mạng hơi chậm.
    Đánh giá tổng quát: Nếu với số tiền là khoảng từ 2-3 triệu thì đây là sản phẩm phù rất phù hợp cho những bạn có thu nhập thấp hoặc những bạn nào thích dùng sản phẩm có màn hình nhỏ.
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   28/09/2018 - 09:23
  •  Trải qua bao đời iphone qua nhiều thế hề và mới đây apple cho ra mắt hai sản phẩm XS và XSMax nhưng giá của nó làm bạn suy nghĩ nên hay không nên. Để phù hợp với túi tiền mà lại có đồ ngon dùng thì iphone 5s là 1 sự lựa chọn không tồi dudngs không ạ. Trước tiên iPhone 5s có thể kể tới cảm biến vân tay dưới nút Home, camera tốt hơn, đồ họa tốt hơn, vi xử lý A7 với kiến trúc 64-bit và vi xử lý cảm biến chuyển động M7. iPhone 5 là một thiết kế tinh tế và tươi mới về mọi mặt, từ kích cỡ màn hình cho tới vị trí khe cắm tai nghe. iPhone 5 đã khởi đầu cho cuộc đua thiết kế thân kim loại với một thân hình rất mỏng, nhẹ và 2 màu sắc truyền thống đen trắng. Thứ hai Với màn hình 4 inch, iPhone 5s nhỏ gọn hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh chính (Galaxy S4, HTC One, Moto X). Thứ ba là về khả năng chơi game trên 5s khá ổn nhất là chơi liên quân các bạn sẽ thấy rõ. Tóm lại đây là 1 sản phẩm tốt vừa túi tiền.
    Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   27/09/2018 - 16:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế) (54)
  • jijuneduong   ·   10/05/2016 - 14:29
    Tôi thấy giá này đối với máy cũ là hơi cao so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay!
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:32
    Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, camera chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:16
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • Thien Hoang   ·   18/02/2016 - 10:52
    máy đẹp, sd êm mượt, cấu hình cao, bảo mật tốt, nhiều ứng dụng rất hữu ích
    Trả lời   ·  
  • boayma   ·   09/02/2016 - 20:41
    hình thức còn mới bao nhiêu % vậy cửa hàng? định xúc mà phân vân quá, hàng cũ quá thì thôi
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:10
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • hoangthanh0102   ·   27/01/2016 - 10:07
    Tính năng phần mềm tốt, thiết kế đẹp, camera chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • Mãnh vỡ Linh hồn   ·   18/01/2016 - 18:16
    MÁY NÀY CÒN KHOẢNG BAO NHIÊU PHẦN TRĂM%
    Trả lời   ·  
  • Lan Huong Nguyen   ·   30/12/2015 - 06:30
    MÌnh đang muốn đổi điện thoại để đi chơi tết, em nào giá tốt vậy?
    Trả lời   ·  
  • Quyen Thanh   ·   26/12/2015 - 16:16
    Máy nhìn đẹp đó, giá lại rẻ mà không biết sd ra sao, ai sd rồi cho xin ý kiến đi
    Trả lời   ·  
  • Bảo Long   ·   16/12/2015 - 23:08
    xem hang truoc roi mua sau duoc ko a?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
Apple iPhone 5S 32GB Gold (Bản quốc tế)
  • 0₫
  • (25)
  • 4inch
  • 1GB
  • 8Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá