Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Verykool SL5000 Quantum

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Hãng khácKiểu dáng: Kiểu thẳng
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 4GB
RAM: 1GBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 8MegapixelMàu: Trắng
Thời gian đàm thoại: 6giờ
Xem thêm
Verykool SL5000 Quantum
  • Verykool SL5000 Quantum - Ảnh 1
  • Verykool SL5000 Quantum - Ảnh 2
  • Verykool SL5000 Quantum - Ảnh 3
Hiện tại chưa có gian hàng nào bán sản phẩm Verykool SL5000 Quantum trên Vatgia.com
Click vào đây để bán sản phẩm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Verykool SL5000 Quantum

Tổng Quan về Infosonics Verykool SL5000 Quantum

Ưu điểm

Hiệu suất tốt và thiết kế tối đa chi phí.

 Hiệu suất LTE nhanh.

Tuổi thọ pin tốt.

Nhược điểm

Bộ nhớ nội bộ hạn chế.

Camera không tốt.

Không có Android "Lollipop" nâng cấp theo kế hoạch.

Đánh giá chung

VeryKool SL5000 là một chiếc điện thoại unlocked LTE giá hợp lý, nhưng nó không hoàn toàn dẫn đầu trong dòng điện thoại này.

Nếu bạn cần một thiết bị cầm tay ít tốn kém, đã được unlocked mà không cảm thấy nó bị chậm chạp khi bạn sử dụng chúng. VeryKool SL5000 với tên mã là Quantum (229,80$) của Infosonics tồn tại để đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Đó là một chiếc điện thoại khá tốt, giá cả phải chăng với LTE của AT & T, T-Mobile, và các hãng sử dụng mạng lưới của họ.

Tính năng vật lý và chất lượng cuộc gọi

VeryKool SL5000 được làm bằng nhựa màu trắng mịn, với một vòm nhựa màu xám. Nó thể hiện sự khéo léo và mượt mà giống với nhiều điện thoại cấp thấp hơn của Samsung. Kích thước lần lượt là 5,63 x 2,87 x 0,35 inch (HWD) và nặng 4,94 ounces, nó khá rộng trên tay người sử dụng và có bezel đáng kể xung quanh màn hình, tuy nhiên nó không quá lớn. Nó rộng hơn cả Moto G và Google Nexus 5.

Verykool SL5000 với tên mã là "Quantum" được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải FWVGA 854x480 pixel, 193 ppi LCD là khá tốt. Kính được trang bị là kính nhựa nên hình ảnh được thể hiện sắc nét hơn và rõ ràng hơn so với một số khác, nhưng nó có góc nhìn hẹp đó là đặc trưng của các thiết bị giá rẻ. Bạn có thể nhìn thấy các đèn nền cạnh dễ dàng. Và nếu bạn đang sử dụng màn hình 720p giống như trên Moto G hay nhiều điện thoại tầm trung khác hiện nay, chữ lớn hơn và fuzzier cũng lớn hơn.

Các cuộc gọi qua có âm thanh hơi nhỏ, nhưng rất rõ ràng, loa yên tĩnh. Âm thanh truyền qua mic tốt; hủy bỏ tiếng ồn xung quanh giúp giọng nói của bạn đi qua tốt hơn. Chiếc điện thoại này không có sự cố gì về kết nối, nó sử dụng một .

Verykool SL5000 có một layout nhạc ấn tượng đối với một chiếc điện thoại rẻ tiền. Nó có HSPA + 42 trên 850/1700/1900 và trên LTE 2, 4, 12 và 17. Điều đó có nghĩa nó sẽ làm việc tốt, ở tốc độ tối đa trên các mạng AT & T và T-Mobile đầy đủ ngay bây giờ, đặc biệt là trên T -Mobile. Thử nghiệm nó trên T-Mobile, và có tốc độ tải ấn tượng 15-17Mbps ở Midtown Manhattan.

Tuổi thọ pin trên pin 2,000mAh là rất tốt cho một chiếc điện thoại mỏng với 6 giờ 1 phút của LTE streaming trên mạng T-Mobile. Màn hình độ phân giải thấp giúp tăng tuổi thọ pin. Pin có thể tháo rời và thay thế.

Android và Hiệu suất

Quantum chạy một hệ điều hành phiên bản cơ bản của Android 4.4 trên chip 1.2GHz Qualcomm Snapdragon và hiệu suất ngang bằng với tất cả những điện thoại cùng sử dụng chip này, đặc biệt là với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Moto G.

Quantum chạy một phiên bản cơ bản unmolested của Android 4.4; nó sẽ không được nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop. Chỉ có hai ứng dụng bloatware, một cửa hàng ứng dụng VeryKool, một ứng dụng bảo mật và quản lý thiết bị thực sự hữu ích để báo động khi các ứng dụng khác đang yêu cầu đặc quyền xâm nhập.

Bộ nhớ trong của Quantum cực kỳ hạn chế. Quantum chỉ có 2GB miễn phí, sẽ không đủ để lưu trữ hình ảnh, nhạc, và các trò chơi cao cấp. Tuy nhiên, thật tuyệt khi có một khe cắm thẻ microSD dưới vỏ mặt sau, và có thể kết nối thẻ nhớ 64GB, nhưng bạn không thể lưu trữ các ứng dụng đang hoạt động trên thẻ.

Quantum có một camera chính 8-megapixel và camera phía trước 2-megapixel, nhưng thực sự nó cho chất lượng ảnh không tốt lắm. Dưới ánh sáng mạnh, ảnh chụp bằng camera chính được thể hiện sáng và có hồng nhạt. Một dải rộng với ống kính flare. Nhiều mây hoặc ánh sáng gây ra tốc độ màn trập trong nhà. Trong ánh sáng yếu, mọi thứ đều rất mờ; khi ánh sáng rất thấp, hình ảnh chỉ là đen kịt. Đèn flash cũng hỗ trợ khá tốt.

Quay video cũng thiếu khả năng của máy ảnh để thu thập đủ ánh sáng. Cả hai máy quay video 720p chính và phía trước với 30 khung hình mỗi giây ở ngoài trời, mặc dù kết quả có vẻ hơi mờ. Trong ánh sáng yếu, tốc độ khung hình có thể xuống thấp chỉ tầm 12 khung hình mỗi giây.

Video và âm thanh phát lại đạt tiêu chuẩn cho các thiết bị Android. Ngoài ra còn có một radio FM với bảy mẫu thiết lập, hoạt động với tai nghe có dây.

So sánh và kết luận

Quantum là một chiếc điện thoại LTE vững chắc giá rẻ với một chip tên tuổi lớn và khá chất lượng. Đối thử cạnh tranh trực tiếp là Moto G 4G LTE với giá thấp hơn $ 10, bạn sẽ có được một màn hình có độ phân giải cao hơn và lưu trữ nội bộ nhiều hơn.

Quantum có camera độ phân giải cao, màn hình khá lớn, và HSPA + 42 sẽ làm cho nó nhanh hơn ở tốc độ 3G ở các khu vực non-LTE của T-Mobile.

Thử xem xét với Blu Studio Mini LTE hoặc Blu Studio 5.0 LTE, dường như chúng có kỹ thuật rất giống với Quantum về giá 120 $ cho Mini, và $ 158 cho 5.0. Một số sản phẩm thiếu band LTE 700MHz của AT & T, do đó, chúng sẽ nhận được ít hỗ trợ LTE hơn Quantum. Motorola và Studio 5.0 có kích thước lớn hơn so với Quantum mà không đưa ra một màn hình lớn hơn.

Chi tiêu nhiều hơn và bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Bạn có thể lựa chọn Nexus của Google 5 với mức giá $ 349, với một bộ xử lý tốt hơn, màn hình, và camera. Hoặc OnePlus $299, một sản phẩm tuyệt vời, với thông số kỹ thuật xuất sắc. Còn nếu bạn muốn một chiếc điện thoại với chi phí thấp, unlock LTE thì Moto G LTE hay Verykool SL5000 Quantum có thể dành cho bạn.

Thêm đánh giá VeryKool Quantum

Giới thiệu về Verykool Quantum 

Ưu điểm:  Verykool's Quantum chạy trên Android KitKat hỗ trợ 4G LTE

Nhược điểm: Chế độ lấy nét của camara không tốt, chất lượng hình ảnh kém

Đánh giá: Thông số kỹ thuật kém và hiệu suất thấp

 

VeryKool Quantum là thiết bị đầu tiên của hãng chạy trên Android KitKat và hỗ trợ mạng 4G LTE. Đây là một bước tiến lớn cho dòng Verykool so với các thiết bị 3G Jelly Bean trước đó.

Mặc dù chỉ có giá $230 (đã mở khóa và không kèm hợp đồng), hãng đã cắt giảm quá nhiều các tính năng của máy đặc biệt là trên camera và màn hình của máy.

Thiết kế

Với các cạnh được bo tròn, thiết kế mỏng với viền kim loại xung quanh, Quantum có vẻ ngoài trông rất giống với Samsung Galaxy S4 mặc dù lớn hơn một chút. Thiêt kế của Quantum cũng có sự tương đồng với Spark VeryKool. Verykool Quantum cao 5,6 inch, rộng  2,9 inch, dày 0,35-inch (143/3/8,9 mm) và nặng khoảng 140 gram.

Dù có vẻ ngoài khá to nhưng Verykool Quantum vẫn có thể sử dụng bằng một tay. Người dùng cũng dễ dàng cầm chặt máy hay giữ bên tai khi nghe điện thoại. Các nút chỉnh âm lượng dọc theo mép trái được bố trí thấp dễ dàng bấm khi có các cuộc gọi.

Nút nguồn /nút khóa được bố trí trên cạnh phải, trong khi giắc cắm tai nghe nằm ở đầu máy. Các cổng sạc microUSB ở phía dưới bên phải và khe loa nhỏ được đặt ở sau máy.

Màn hình Quantum  5-inch với 480x854-pixel (198 ppi). Mặc dù độ phân giải thấp hơn các màn hình  5 inch khác, màn hình Quantum vẫn sắc nét và khá dễ đọc. Các biểu tượng hay menu trên màn hình khá nổi bật và được sắp đẹp mắt hợp lý. Màu sắc hiển thị rõ nét mặc dù dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp khá khó để nhận biết hiển thị trên màn hình.

Xung quanh màn hình 5-inch là lớp bezel màu trắng dày được sắp xếp với các phím menu/home/back cũng như camera trước và cảm biến ánh sáng. Lớp polycarbonate mịn trắng được sử dụng cho lưng máy dễ dàng tháo ra nhưng khá khó để lắp lại. Đằng sau vỏ máy là pin mỏng, thẻ SIM và thẻ microSD. Khi cài đặt thẻ SD cho máy người dùng không cần phải bỏ pin ra. Máy sử dụng SIM kích thước đầy đủ, vì vậy nếu dùng thẻ SIM mini cần phải có bộ chuyển đổi.

Tính năng phần mềm

Quantum sử dụng Android 4.4 KitKat hỗ trợ tất cả các ứng dụng Google chuẩn như Hangouts, Maps và Calendar. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn cung cấp trình đơn thông báo tiêu chuẩn, có thể vuốt xuống với một ngón tay để xem thông báo và vuốt với hai ngón tay để tới menu cài đặt nhanh .

Mặc dù VeryKool chủ yếu giữ nguyên các đặt tính của KitKat và không thay đổi nhiều thiết kế phần mềm, hãng có một vài điều chỉnh đặc biệt. Trước tiên, Quantum sử dụng thanh tìm kiếm Google ở đầu mỗi màn hình chủ mà người dùng khó có thể xóa đi. Đây là thanh tìm kiếm duy nhất tiếp cận với Google Search vì người dùng không thể vuốt từ dưới cùng của màn hình để mở các ứng dụng. Số lượng màn hình homescreen được mặc định là năm và không thể thay đổi.

VeryKool cũng bao gồm một số các ứng dụng bổ sung như Skype, bộ phần mềm văn phòng WPS Office và VeryKool Device Care cho phép điều chỉnh các dấu hiệu quan trọng của điện thoại như tuổi thọ pin và tình trạng sử dụng RAM.

Camera và video

Quantum được trang bị  camera chính 8 megapixel và camera trước 2 megapixel. Tuy nhiên các camera này không mang lại những tính năng tốt như kỳ vọng của người dùng, đặc biệt là chiếc camera sau.

Khi chụp ảnh, camera rất khó lấy nét. Dù máy được trang bị tính năng lấy nét tự động và có thể chạm vào màn hình để điều chỉnh nhưng thực tế phải chạm 2, 3 lần thì mới có thể lấy được hình ảnh. Ngay cả khi tập trung ống kính, hình ảnh trên màn hình ngắm vẫn rất mờ. Tuy nhiên, sau khi chụp hình, hình ảnh nhìn rõ ràng hơn một chút trên cả màn hình điện thoại và trên máy tính. Các bức ảnh chụp bằng Quantum cũng có vấn đề về ánh sáng. Hầu hết các bức ảnh khá tối và màu sắc không sống động.

Tuy nhiên, tính năng quay video của Quantum lại khá tốt. Máy có thể quay video độ phân giải 720p với chất lượng hình ảnh rõ ràng. Thậm chí hình ảnh khi xem trước trong kính ngắm cũng rõ hơn khi chụp ảnh. Trong khi rất khó sử dụng chế độ láy nét khi chụp ảnh, Quantum lại có thể tự động điều chỉnh ánh sáng khi quay video.

Mặc dù chạy trên  KitKat, Quantum lại sử dụng giao diện camara từ Jelly Bean với các điều khiển trên màn hình tối giản và nút chụp đơn giản. Tuy nhiên, các điều khiển vuốt lên để thay đổi ánh sáng, đặt giờ, hoặc điều chỉnh các chế độ chụp khá khó. Camera cũng được trang bị một số tính năng khác bao gồm chế độ panorama, thiết lập cảnh và HDR.

Chất lượng cuộc gọi

Quantum có thể chạy trên bất kỳ mạng GSM nào ở Mỹ hay trên toàn thế giới. Người dùng có thể bật một thẻ SIM ở phía sau để thực hiện cuộc gọi và truy cập dữ liệu. Khi thử nghiệm chất lượng cuộc gọi của điện thoại trên mạng T-Mobile, Quantum cho chất lượng rất tốt với âm thanh lớn và rõ ràng.

Với loa ngoài, khi thực hiện cuộc gọi hay khi chơi nhạc hoặc video, âm thanh phát ra khá nhỏ ngay cả khi điều chỉnh âm lượng đầy đủ.

 

Hiệu suất: Bộ xử lý, dữ liệu, và pin

Quantum được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz và RAM 1GB. Khi sử dụng các game đồ họa nặng như Riptide 2, hiệu suất của máy khá chậm. Tuy nhiên,  khi mở các ứng dụng thông thường, Quantum xử lý khá tốt và chạy khá mượt.

Quantum hỗ trợ 4G LTE và có thể sử dụng mạng T-Mobile. Với mạng này, các trang web cũng như các ứng dụng được tải về rất nhanh chóng, trong vòng chưa đầy một phút. Tốc độ download và upload trung bình 14,42 Mbps -14,68 Mbps.

Chiếc điện thoại này chạy trên pin 2,000mAh được hãng khẳng định có thể kéo dài trong 240 giờ (10 ngày) ở chế độ chờ. Thử nghiệm thực tế cho thấy pin có thể được sử dụng trong vài ngày với màn hình sáng, hay trong khoảng 1 ngày với rất nhiều cuộc gọi điện thoại, kiểm tra email và sử dụng camera.

Đối với nhu cầu lưu trữ , Quantum trang bị dung lượng lưu trữ nội bộ 2GB và có thể nâng đến 64GB với thẻ nhớ SD.

 

Đánh giá chung

VeryKool Quantum là chiếc điện thoại đầu tiên được hãng trang bị KitKat và 4G. Tuy nhiên  camera của máy khá kém, hiệu suất điện thoại thấp và ít tính năng. Giống như nhiều dòng của VeryKool, tính năng tốt nhất của Quantum là chiếc điện thoại mở này luôn sẵn sàng cho người dùng sử dụng trên bất kỳ GSM nào.

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: dongxing    Cập nhật: 4 giờ 18 phút trước
Thiết bị cho phép bạn theo dõi đối phương 24/24 mà đối phương không hề hay biết.Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi và quan sát mọi hành động của đối phương. Chi tiết tham...
Đăng bởi: dongxing    Cập nhật: Hôm nay, lúc 11:31
Thiết bị cho phép bạn theo dõi đối phương 24/24 mà đối phương không hề hay biết.Tất cả những gì bạn cần làm là ngồi và quan sát mọi hành động của đối phương. Chi tiết tham...
Đăng bởi: dungcoims99id8155675    Cập nhật: 23/03/2024 - 14:45
Sẵn vài cây Redmi K30 5G giá rẻ Hàng new no box cam kết zin full 100% Sẵn 6/64Gb : 2.590.000 đ 6/ 128Gb : 2.990.000đ 8/ 128Gb : 3.190.000đ 8/ 256G b : 3.390.000đ 2...