Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 7 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: ĐỏThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
  • Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock) - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao80%
4 sao10%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cấu hình đẹp, máy lướt, rất phù hợp cho những người bán hàng như tôi. Lại là màu đỏ tôi thích nhất... Phù hợp với giá tiền... hạnh phúc lắm khi 23 tuổi rồi mà bây giờ mình mới mua điện thoại bằng tiền của mình làm ra.. vừa vui vừa cảm thấy hạnh phúc... Mình còn ủng hộ shop dài dài
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   04/03/2019 - 14:27
  •  iPhone 7 128 GB mang trên mình thiết kế quen thuộc từ thời iPhone 6, máy được trang bị bộ nhớ lưu trữ lớn, khả năng chống nước cao cấp, dàn loa stereo cho âm thanh hay và cấu hình cực mạnh.
    iPhone 7 với nhiều màu sắc
    Camera trước tăng lên 7 MP
    Một sự cải thiện đáng kể so với iPhone 6s trước đó, những tấm ảnh chụp selfie của bạn càng thêm độ chi tiết và sắc nét, bộ nhớ lớn 128 GB cũng giúp bạn thoải mái chụp và lưu trữ ảnh mà không lo hết dung lượng để lưu.
    Camera Selfie 7 MP
    Cùng với đó là tính năng chụp Retina Flash giúp bạn chụp ảnh tốt hơn ở điều kiện thiếu sáng.
    Ngoài ra, camera phía sau đã được thiết kế gọn gàng với đường bo mềm mại hơn, hạn chế tối đa trầy xước cho ống kính.
    iPhone 7 128 GB - Camera
    Chuẩn chống nước mới
    Cuối cùng thì iPhone 7 cũng được trang bị chuẩn chống nước cao cấp, mang tới sự an tâm lớn cho người dùng khi vô tình để máy dính nước mưa hay làm đổ nước.
    Trang bị chuẩn chống nước
    Tuy nhiên, bạn lưu ý không mang máy xuống bể bơi, hồ nước...
    Âm thanh stereo phát ra từ 2 phía
    Không còn khó chịu khi bạn cầm máy chơi game nhưng bị bít loa như ở những phiên bản trước đó.
    iPhone 7 256 GB được trang bị dàn loa trên dưới cho âm thanh phát ra hay hơn.
    Dàn loa stereo
    Cảm biến vân tay nhanh nhạy hơn
    Giúp bạn mở khóa máy chỉ trong vài nốt nhạc, giúp tiết kiệm thời gian cũng như bảo mật cao dữ liệu trong máy.
    Hướng dẫn bạn cách cài đặt vân tay iPhone 7.
    Cảm biến vân tay
    Màn hình 4.7 inch càng thêm sắc nét
    Cùng với đó là khả năng hiển thị tốt hơn dưới trời nắng, góc nhìn nghiêng không bị mất màu.
    Màn hình hiển thị tốt
    Cấu hình mạnh mẽ thoải mái chiến game
    Máy tích hợp chip xử lý A10 mới nhất, RAM 2 GB cùng hệ điều hành iOS 10 mới giúp máy vận hành nhẹ nhàng và nhanh nhạy. Hiện tại, bạn có thể nâng cấp lên IOS 11 mới nhất như trên iPhone X.
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   03/03/2019 - 11:14
  •  Mình là bà mẹ bĩm sữa, mình ở nhà chăm con nhỏ, công việc chính mình là bán hàng online trên mạng, nên điện thoại rất quan trọng với mình, được một chị bạn giới thiệu Apple iPhone 7 128 GB, chị đang dùng thấy rất tốt, mình quyết định rinh em nó về, phải nói mình rất hài lòng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt, chụp hình sắt nét, độ phân giải cao, pin dùng được 3 ngày thoải mái, con mình nghe nhạc xem phim, ông xã thì lướt web đọc báo, mình thì tha hồ chụp hình với bạn bè, ngoài ra buổi tối bán hàng livetreams sản phẩm. Phải nói từ khi có em nó , mình làm được rất nhiều việc, mình đã dùng thử và trãi nghiệm thấy hài lòng, bạn nào chưa dùng nên tìm hiểu để có lựa chọn đúng khi mua một sản phẩm công nghệ tốt.
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   28/02/2019 - 10:22
  •  Mình là một nhân viên vân phòng tính chắc công việc cũng xài đt khá nhiều mình tìm mua đt co nhiều tính năng nhưng thị trường hiện nay ra rất nhiều sản phẩm mới và mình được người bạn mua đt Apple iPhone 7 128 Red bạn mình xài trước bảo đt rất tốt và mình cũng mua ve xài thử được một tuần và mình cũng cảm nhận máy rất là tốt xài lâu ko bi chậm máy cảm ứng thì rất nhạy và ko phát sinh những vấn đề máy lỗi ĐT chụp ảnh và way video rất tốt luôn nha hình đẹp sáng video thi trong suốt ko bị nhò truất năng khá nhiều nên mình ko phải lo nhàm chán với chiếc ĐT này. Va mình chỉ có điểm chưa ưng ý lắm về ĐT nay là mong muốn nhà sản xuất đưa ra nhiều màu sắc hơn để mình va tắc cả mọi người chọn lựa được màu mà họ yêu thích ...
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   22/02/2019 - 21:21
  •  Mình là nhân viên vân phòng thường xuyên jao tiếp với khách hàng j vậy mình muốn chọn cho mình một sản phẩm ĐT nhiều truất năng và ko bi chậm máy khi sử dụng nhưng thi trường hiện Nay khá nhiều sản phẩm khác nhau minh phân vân mãi và quyết định mua đt Apple iPhone 7 128GB về xài mình thay máy rất là tốt luôn cảm ứng rất nhạy ko bi lỗi ko bi chậm máy khi xài và máy ảnh va video khỏi chê trong suốt ko bi nhò hình ảnh .mình cảm nhận máy hơi bị dày phải như mỏng va kiểu jang đẹp và bắt mắt hơn nữa để nhiều người lựa chọn sản bẩm nhiều này hơn
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   21/02/2019 - 13:15
  •  Mình xài điện thoại iphone 7 này cũng được hơn 6 tháng nay rồi nên hôm nay mình sẽ review cho mọi người tham khảo để xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bạn không để quyết định có nên mua hay không.
    Mình nêu ưu điểm trước. Nhìn diện mạo bên ngoài đầu tiên là màu đỏ khá bắt mắt ( mình mệnh Hỏa nên chọn màu đỏ là quá hợp ) thiết kế đẹp, sang chảnh. Sản phẩm nhỏ gọn , dễ cầm nắm. Màn hình hiển thị sắc nét, pin xài 1 ngày mới hết, camera chụp hình đẹp không bị mờ hay vỡ hình. Loa nghe rất ấm, âm thanh hay. Vân tay, cảm ứng rất mượt, nút Home bấm khá là sướng tay.
    Về nhược điểm thì loa phát ra âm thanh không được lớn như các dòng máy samsung, không cài được hack game như samsung. Mình gắn màn hình cường lực thì hay bị lỗi cảm ứng còn để không thì ok.
    Nói chung là xài khá ok, ngon lành cành đào. Đáng đồng tiền.
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   12/12/2018 - 16:13
  •  lời khuyên : mình rất thích sản phẩm này..điện thoại iphone 7 rất phù hợp với cuộc sống hiện đại ngày nay..xã hội ngày càng phát triển cuộc sống ngày càng hiện đại và xu hướng đổi mới ngày càng phát triển..Một sản phẩm tốt như iphone 7 là sự lựa chọn tốt nhất cho chính bạn và mọi người xung quanh bạn..Đây là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn và tôi cũng thế..
     Có ích   22/11/2018 - 18:29
  •  Mình mê dòng điện thoại iphone lâu lắm rồi... và mình thích mẫu iphone 7 128gb màu đỏ này lắm.. và đã tìm hiểu kĩ về chức năng của điện thoại này và suy nghĩ lâu lắm mới đưa ra quyết định mua điện thoại iphone 7 này... sài rất êm, rất nhanh, chụp ảnh lại đẹp... mình vô cùng hài lòng về sản phẩm này giá của lại hợp lí vừa túi tiền với mình. mình rất thích...
     Có ích   31/10/2018 - 13:30
  •  Xin chào các bạn. Mình đang là sinh viên trường đại học Bách Khoa. Mình để mắt tới chiếc điện thoại này lâu rồi, giờ mới có tiền mua nó, mình thích nó bởi chức năng điện thoại tốt hơn các điện thoại khác cùng giá tiền, màu sắc chuẩn bắt mắt, mang đi vô số người khen, điện thoại có bộ nhớ khủng nên lưu tài liệu trên này khỏi bàn, một tính năng mình thấy vô cùng đặc biệt mà điện thoại apple khác cùng giá không có là ghi âm cuộc gọi, có cuộc gọi nào quan trọng như công việc thì mình đều ghi âm lại được, vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, Màn hình hơi nhỏ, pin không được khỏe cho lắm nên mình mang theo sạc pin bên người và camera chất lượng giống với những điện thoại cùng loại chưa có nổi bật lắm.
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   26/03/2018 - 22:37
  •  Mình mới mua sản phẩm iphone 7 do mình là người khá kĩ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm về công nghệ nhất là mua sản phẩm cũ càng khiến mình lo ngại mình đã tim hiểu qua các trang mạng rao bán đồ cũ cuối cùng mình tìm thấy chiếc điện thoại này trên trang vật giá , mình đã đặt hàng sản phẩm này mình có một số nhận xét và góp ý như sau : Tình trạng máy thì giống như mô tả , giao hàng khá nhanh , máy vẫn còn nguyên bản như cam kết chưa qua sửa chữa , phụ kiện đầy đủ đi kem với máy . Mình sử dụng cũng được 1 thời gian mình thấy tuy máy đúng như cam kết nhưng vì là hàng cũ nên pin không được lâu lắm máy dễ máy khá nóng khi sạc và 1 điểm mình thấy khá khó chịu là quanh viền tai nghe bị trớt sơn nhìn khá xấu . Tất nhiên mình cũng đã tìm hiểu và biết nhiều bạn bị vậy chứ không phải shop thay đồ đểu cho mình . Mình khá hài lòng với sản phẩm của shop tuy là hàng cũ cho shop 10 điểm
    Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)
     Có ích   02/03/2018 - 13:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 7 128GB Red (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá