Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6.2inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Đen, Bạc, Vàng, Xám, XanhThời gian đàm thoại: 24giờ
Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray - Ảnh 4
4,6
Sản phẩm như mô tả
(23 đánh giá)
5 sao56,5%
4 sao43,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm trước đi chơi mình bị móc mất điện thoại lại cũng sắp sinh nhật. Chồng mình mua tặng cho chiếc điện thoại samsung S8 plus này.Mình dùng được một thời gian mình thấy máy dùng rất tốt, độ phân giải màn hình cao. Dung lượng máy lớn nên phù hợp với những bạn trẻ dùng để xem phim hay chơi game. Công việc của mình bán hàng lên cũng cần điện thoại dung lượng cao để lưu trữ nên mình ưng lắm. Lại hay dùng chụp ảnh hàng mới , camera chụp rõ sắc nét. Thiết kế máy đẹp và sang trọng, cầm nắm rất chắc tay. Mình thấy một lỗi mà hầu như hãng điện thoại nào cũng bị mắc phải là khi sử dụng điện thoại lâu máy hay bị nóng. Nhưng mình thấy đây là lỗi chung của các điện thoại thông minh bây giờ nên có thể chấp nhận được. Nhìn chung mình rất ưng sản phẩm, mà lại được chồng mua tặng nưa nên thích hơn.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   11/04/2019 - 19:42
  •  tôi vừa mua chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray này ,Tôi khá ưng chiếc điện thoại này .Chiếc điện thoại này màn hình phân giải cao rất thích hợp cho người mê xem phim trên điện thoại như mình .Ngoài ra điện thoại chụp hình rõ nét đẹp giúp tôi rất nhiều khi chụp lại được những khoảng khắc đẹp chỉ thông qua chiếc điện thoại mà không cần phải mua một chiếc máy chụp rienderdre có thể chụp được những bức ảnh đẹp .Tôi cảm thấy thuận tiện cho tôi khi cần sử dụng .Nhược điểm của chiếc điện thoại này là xài trong thời gian dài thì máy sẽ bị nóng lên .Nhìn chung thì tôi thấy chiếc điện thoại này khá phù hợp cho tôi .
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   07/03/2019 - 13:39
  •  Khi cầm trên tay S8, cảm nhận đầu tiên là sự bất ngờ. Máy có thiết kế rất đẹp, khác biệt hẳn với thiết kế đã trở nên nhàm chán trên các smartphone vài năm gần đây. Đặt cạnh chiếc iPhone 7 và 7 Plus mới thấy Samsung đã có tiến bộ thế nào về thiết kế smartphone. Nếu tương lai của smartphone là thiết kế viền mảnh thì đây là sản phẩm có dấu ấn rất lớn. Điểm cốt lõi trong thiết kế của Galaxy S8 đến từ màn hình mới được Samsung gọi là "màn hình vô cực" (tiếng Anh là Infinity Display). Khái niệm "màn hình vô cực" đã từng được hãng Dell dùng trên các mẫu laptop viền siêu mỏng dòng XPS. Ý tưởng gọi S8 là "màn hình vô cực" của Samsung có lẽ cũng tương tự, ám chỉ sản phẩm có màn hình tràn ra tận mép không thấy viền màn hình đâu nữa. Thêm vào đó giá cả cũng hợp lí rất phù hợp với học sinh , sinh viên.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   28/02/2019 - 21:57
  •  Mình là huệ nghề nghiệp của mình là công nhân vừa rồi trước tết mình vừa tìm mua một chiếc điện thoại phù hợp với mình và mình đã chọn mua chiếc điện thoại garaxy s8 plus 64gb sau một thời gian sử dụng mình nhận thấy chiếc điện thoại này dùng khá tốt màn hình lớn độ phân giả cao có nhiều tính năng mới nổi bật màu sắc đẹp rất sang trọng rất phù hợp với giới trẻ.máy có dung lượng lớn rất thích hợp cho những bạn trẻ thích xem phim nghe nhạc và chơi game ngoài ra máy ảnh chụp ảnh rất đẹp sắc nét giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.tuy nhiên mình cảm thấy là dùng máy liên tục trong thời gian dài thì thấy máy hơi nóng nhưng nói chung là chiếc điện thoại này dùng khá tốt mà giá cả lại phù hợp với nhiều bạn trẻ như mình
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   25/02/2019 - 21:40
  •  Hiện tại mình đang dùng chiếc HTC E8 dual 16GB nhưng do nhu cầu sử dụng lưu trữ nhiều nên máy mình bị đầy bộ nhớ. Mình tìm kiếm chiếc samsung s8 này do nó là mới ra năm ngoái, cấu hình lại rất ổn. Sau một thời gian tìm kiếm thì mình đã đưa em nó về dinh. Màn hình 6.2inch tràn viền làm chiếc điện thoại rất đẹp, bộ nhớ trong 64GB giúp mình lưu trữ được rất nhiều tài liệu. Mình đang dùng bản sài chop snapdragon 835 và ram 4GB nên trải nghiệm chơi game rất tốt, cân hầu hết game hot hiện nay mà không có hiện tượng giật lag gì cả. Pin 3500 mAh nên sài được rất lâu. Tôi không thấy không thích ở chỗ vân tay để cao quá nên khó khăn khi tôi mở khóa màn hình. Tôi vẫn rất hài lòng về chiếc smartphone này.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   24/02/2019 - 10:18
  •  Tôi mới được ông xã mua cho cái điện thoại này để hỗ trợ công việc bán hàng online của tôi. Tôi rất hài lòng vì điện thoại chụp hình đẹp, quay video tốt và dung lượng khủng rất phù hợp với công việc của tôi.
    Tuy nhiên phiên bản này màu sắc tôi chưa được ưng ý. Giá mà cái vỏ điện thoại làm màu sắc bắt mắt hơn.
    Dù sao cũng rất tuyệt vời
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   22/01/2019 - 16:28
  •  Điện thoại là đồ dùng không thể thiếu và rất thông dụng với mọi người .
    Tôi là một giáo viên ngoài việc dùng điện thoại nghe gọi thì tôi còn dùng để chụp ảnh giáo án và quay video gửi cho chị quản lý nen tôi tìm mua một điện thoại quay dược video trong thời gian dài và dung lượng lưu trữ tốt nhất .
    Dùng rất nhiều hãng điện thoại mới đây tôi chuyển sang dùng điện thoại samsung galaxy s8 tôi thấy sản phẩm có những ưu điểm sau
    Cái mà tôi thích nhất là quay được video lên đến tận 720 mà chất lượng hình ảnh nét
    Ảnh chụp rất đẹp dù tôi chụp với camera thường .
    Có cả camera trước và sau rất tiện lợi .
    Trọng lượng thì nhẹ
    Thiết kế máy đẹp ,sang trọng
    Cảm ứng rất mướt dùng rất thích
    Kích thước màn hình 6.2 inch vừa đủ dùng
    Bộ nhớ máy 64 g lưu trữ được rất nhiều nội dung Ngoài ra máy có một số nhược điểm như
    Dùng lâu chút điện thoại hay bị nóng và thỉnh thoảng loa hơi rè khi tôi để ở mức âm lượng to
    Nhưng với tôi đây là sản phẩm dùng tốt
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   22/01/2019 - 15:21
  •  Galaxy S8 với camera sắc nét, không cần sử dụng thêm phần mềm chụp ảnh vẫn rất long lanh.
    Dung lượng lớn nên chụp ảnh thoải mái.
    Màn hình rộng, xem ảnh, xem phim và chơi game rất thích. Pin dùng được lâu.
    Thiết kế sang trọng rất hợp với nữ. Mình mạng thuỷ nên đã chọn màu đen để sử dụng.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   20/01/2019 - 21:00
  •  Mình dùng được hơn 3 tháng. Máy nhanh, mượt. Chiến game như liên quân, pupg thì phải nói là nhìn căng đéc, max setting. Chụp hình ai cũng khen. Máy có nhiều chức năng hay ho để những ai thích vọc vạch như: mở khoá bằng khuôn mặt, móng mắt; chức năng màng hình cạnh công; thanh toán trực tuyến; theo dõi sức khoẻ: đo nhịp tim, đo stress, theo dõi giấc ngủ, đếm bước nhân.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid GraySamsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid GraySamsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   17/09/2018 - 18:56
  •  sản phẩm đẹp và đáng để mua
     Có ích   05/07/2018 - 09:06
  •  Hiện nay mình mới mua máy này với mức giá cao quá nhưng sau khi dung thì thấy tiền cũng tạm được ưu điểm của máy chạy khá là tốt khi chất lượng hình ảnh mình chụp khá là tốt hình ảnh nét và thật chất lượng âm thanh khi nghe trong phòng kín cũng có độ ấm và êm tai vô cùng chất lượng pin của máy cũng khá là bền khi dùng pin khá khỏe và dùng được hơn 5 tiếng đồng hồ liên tục, chất lượng khi máy chạy ứng dụng khá là nhanh hơn so với lúc trước tuy nhiên mình vấn không thích ở phần màn hình của máy khi ra ngoài trời cân bằng ánh sáng khá là chậm mình phải đợi một lúc khá là lâu nó mới điều chỉnh được ánh sáng ngoài trời nhìn chung từ khi mua tới khi sử dụng thì mình đánh giá đây là một máy khá là tốt không hoàn hảo nhưng vấn dùng được.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray
     Có ích   17/06/2018 - 09:40
  •  Mình đã mua và hết sức yêu thích chiếc điện thoại này, nó đẹp mình cảm nhận như nó không chỉ là chiếc điện thoai nữa mà như một vật trang sức vậy. Đây là lần đầu tiên mình thấy một chiếc điện thoại Samsung mà mặt trước không có chữ Samsung. Cảm biến vân tay S8 nhanh và chính xác vô cùng. Cầm chiếc điện thoại thật mượt tay, máy chạy mượt với thao tác chuyển qua lại và chạy ứng dụng rất nhanh. Mặc dù mình sử dụng rất lâu nhưng thân máy không hề bị nóng.
     Có ích   14/06/2018 - 11:32
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Orchid Gray

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá