Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6.2inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Đen, Bạc, Vàng, Xám, XanhThời gian đàm thoại: 24giờ
Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue - Ảnh 5
  • Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(25 đánh giá)
5 sao76%
4 sao20%
3 sao4%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại mình đang dùng Và trải nghiệm về sản phẩm được 5 tháng
    Ưu điểm: màn hình rộng, hình ảnh sắc nét, chơi game lướt wed nhanh, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi độ tuổi nhất là những ai mê công nghệ
    Nhược điểm: giá phụ kiện sản phẩm cao hơn so với những hãng khác
    Kết luận: sản phẩm đáng với số tiền bỏ ra khi sử dụng
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   11/07/2018 - 17:43
  •  Samsung S8 Plus ra mắt đã làm hài lòng giới công nghệ lẫn người tiêu dùng hâm mộ hãng điện thoại danh tiếng đến từ Hàn Quốc – Samsung. Thiết kế có thể chưa được xem là đột phá hoàn toàn nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên đã mang lại cảm xúc thán phục bởi sự sắc sảo, tinh tế đến từ chi tiết và một màn hình cong tràn cạnh “không viền” đáng ngạc nhiên. Kèm theo là nhiều tính năng đặc biệt thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. S8 Plus hứa hẹn sẽ mang lại sự thành công mới cho Samsung trong năm nay.

    Trong khi thiết kế các dòng smartphone hiện nay đa số đi theo lối mòn quen thuộc thì Galaxy S8 Plus vẫn tự tin khoác lên mình một vẻ đẹp khó cưỡng lại. Đó là sự tổng hợp của kính, kim loại và một màn hình lớn với viền “vô cực”.
     
    Sự hoàn thiện cũng như tỉ mỉ đã được Samsung thực hiện khá hoàn hảo. Ở mặt trước, nút Home vật lý đã thay thế bằng nút Home cảm ứng lực trên màn hình, còn cảm biến vân tay thì được chuyển sang mặt lưng máy. Thiết kế này giúp cho mặt trước sản phẩm phẳng và gần như không có gì ngoài màn hình.
     
    Samsung Galaxy S8 Plus được trang bị đầy đủ các tùy chọn bảo mật, từ mống mắt, vân tay, nhận diện khuôn mặt đến mật khẩu hay đồ hình. Với sự hỗ trợ tối ưu này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm lưu trữ hay thực hiện mọi thứ trên smartphone để phục vụ công việc hay cuộc sống.
     



     

    Thiết kế nổi bật và sang trọng
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   31/03/2019 - 13:23
  •  tôi cũng mới mua em này thôi, ngày trước tôi hay sài oppo chỉ là lần này thằng bạn tôi bán rẻ lại cho tôi ak. máy cũng không hẳn là cũ , nên sài vẫn rất mượt , màn hình có độ phân giải lớn, dùng để coi phim hay chơi game cũng rất ok, sam sung mà camera thì đẹp hết nấc rồi, chụp đằng sau nhìn hình khá tự nhiên, nét không bị nhòe, bộ nhớ trong 64g lận nên dùng dư luôn ấy , dùng rất dễ , bắt wifi cũng mạnh, đặc biệt pin sài rất lâu nha, hay do mình dùng ít thì khôg biết chứ 1 ngày mình sạch có 1 lần mà pin lại vô nhanh nữa, .
    máy hơi to và nặng nên bỏ trong túi quần sẽ làm khó di chuyển, giá tiền nói chung thì cũng vừa phải so với 1 chiếc máy có tính năng vượt trội như thế này.
    mình thấy sài rất là ổn.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   16/03/2019 - 13:35
  •  Mình thíc em này từ rất lâu rồi vì đang muốn nâng câp một con màn hình tràn viền! vì mình đang dùng note 5 thấy đã xuống cấp khá nhiều. đánh giá đầu tiên của mình là máy nhìn khá sang trọng trong tầm giá. và đương nhiên bản màu coral blue đã hoàn toàn chinh phục đc mình. máy đc trang bi cấu hình tốt chiến được khá nhiều game hot hiện nay như PUGB mobile, liên quân, FIFA mobile. mình đã test và thấy máy xử lí rất ok. nhưng nếu dùng chơi game nặng lâu sẽ có hiện tượng nóng nhẹ một chút nhưng đây cũng là nhược điểm chung của hầu hết máy hiện nay.
    chung quy lại đối với một đứa hay chơi game như mình thì chiếc máy này ổn trong tầm giá cả về ngoại hình lẫn cấu hình.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   15/03/2019 - 09:09
  •  Tháng 10/2017 tôi đã mua SS Galaxy S8 Plus màu blue. Thực ra thì cũng đắn đo mãi mới quyết định mua nó, tôi thật sự rất thích dòng máy này, đặc biệt là phần thiết kế màn hình tràn và chụp hình. Có hai điều cho thấy Samsung rất liều lĩnh với bộ đôi smartphone mới: Bỏ phím Home vật lý và dùng màn hình viền cong cho S8+. Việc loại bỏ phím Home cố hữu ở mặt trước giúp Samsung đặt vào đó màn hình tràn cạnh, dài hơn và sexy hơn.
    Là người thường xuyên chụp ảnh, tôi thích hiệu ứng góc rộng trên camera chính của loại này. Màu sắc và độ nét đã được xử lý sẵn có thể hài lòng những người thích chụp và dùng ngay, không cần phải chỉnh sửa nhiều.
    Một điểm + nữa mặc dù tôi không dám thử nhưng con trai tôi đã nhúng điện thoại của tôi vào xô nước để kiểm tra xem máy có bị sao không... và thực sự là chống nước rất tốt.
    Ưu điểm cũng chính là nhược điểm, màn hinh tràn rất đẹp nhưng không thể dùng miếng dán toàn màn hình, vì chỉ vài bữa là bong ra, còn dán trên bề mặt thì nhìn không đẹp chút nào.
    Nói chung Galaxy S8 Plus là một chiếc smartphone rất đáng dùng, đặc biệt với những người đang chán vì thiết kế lặp lại của iPhone.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   07/03/2019 - 15:36
  •  Mình mua máy này đã được gần 1 năm rồi. Cảm nhận ban đầu và cho đến bây giờ là em máy này pin rất trâu, mình là con gái nhưng cũng hay chơi game nên khá là ưng ý về khoản này. Đặc biệt là chụp ảnh thì đẹp vô đối luôn ạ. Thiết kế bo viền cho cảm giác cầm nắm chắc tay với con gái như mình. Tuy nhiên có một điểm hơi bất ngờ là thời điểm sau này mình mới bị cận dùng kính phản quang xanh nên cảm biến mống mắt không nhạy lắm với người đeo kính. Cảm biến vân tay sau gần 1 năm thì cũng k được nhạy lắm nhưng mình nghĩ do thiết kế ở phía sau nên dễ làm mờ và mất nhạy hơn. Còn các vấn đề khác thì vẫn ok. Đến bây giờ mình vẫn rất ưng ý khi dùng em nó. Con máy ưng nhất từ trước đến giờ mình từng dùng.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   25/02/2019 - 15:06
  •  Mình mua trả góp Máy điện thoại Samsung Galaxy S8 tại thế giới di động được 1 năm nhằm phục vụ cho công việc và giải trí. Qua thời gian sử dụng mình thấy kiểu dáng máy được bo cong các góc và các cạnh nên nhìn rất đẹp, cấu hình máy mạnh; chụp hình nét, pin bền, cảm biến vân tay khá nhạy, mình rất thích. thiết kế sang trọng từng chi tiết, tốc độ máy rất nhanh và mượt, ram máy khủng tải được nhiều trò chơi và ứng dụng. Truy cập web khá nhanh, cảm ứng cũng rất mượt. Camera 12MP với nhiều tính năng chụp ảnh khá độc đáo. Ngoài ra còn có khả năng chống bụi và kháng nước khá tốt. Tuy nhiên cảm biến vân tay đặt cạnh camera nên mở máy bằng vân tay không được thuận lợi và nhiều khi làm mời kính camera.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   18/02/2019 - 16:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sau một tuần sử dụng, thiết kế khá đẹp và gọn màn hình cong khá giống note 7. màn hình lớn cân đối hơn s8. Cấu hình mạnh mẽ có thể chơi mọi tựa game. Có trang bị trợ lý ảo hổ trợ thông báo và có tác dụng khá thú vị là tìm kiếm thông tin dựa vào hình ảnh thấy được. Bảo mật rất hiện đại hiện nay như vân tay và bóng mắt kể cả khuôn mặt. Kamera rất net và đẹp và lấy net cực nhanh.
    nhược điểm: mặt sau khá trơn dễ rơi rớt khuyến cáo mua ốp lưng ngay khi mua
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   03/02/2019 - 16:53
  •  Mình mới mua một em Sam sung Galaxy S8 Plus này và mình đang trải nghiệm những tính năng của nó. Sản phẩm đem lại cho mình một trải nghiệm rất tuyệt vời. Máy chạy em mượt, kiểu giáng mỏng thanh gọn nhẹ, màu sắc đẹp sang trong màn hình cạnh cong sử dụng được tối đa màn hình, camera chụp thiếu sáng tôt cho ra những hình ảnh đẹp tuyệt vời và đặc biệt máy chống được nước có thể sử dụng chụp ảnh dưới nước được luôn. Máy có cấu hình cao độ phận giải tốt tải game chơi không bị dựt lác, coa thêm các ứng dụng cho văn phòng như Word, excel thuận tiên khi không cần ngồi máy tính vẫn có thể sử lý công việc được dễ dàng. Đây là một sản pẩm tuyệt vời dành cho các các anh em đam mê công nghệ, rất tuyệt.!
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   11/01/2019 - 13:18
  •  Mình làm bên thu ngân cửa hàng. Cí rất nhiều việc và tài liệu phải cần sử dụng điện thoại thường xuyên . Hôm ra fpt thì thấy chiếc samsung s8 này. Mình rất thích. Máy cầm vừa tay. Đường viền đẹp. Bộ nhớ 256Gb nên lưu đc rất nhiều tài liệu cần cho công việc. Màn hình cong nhẹ. Cầm rất vừa tay. Camera chụp rất nét. Nhìn tổng thể máy rất sang trọng. Có bảo vệ mống mắt giúp bảo mật tốt hơn. Tuy nhiên máy có nhược điểm là ken xạc pin. Mình lấy cục xạc khác mà máy vào pin yếu. Dùng một thời gian thì thấy có dấu hiệu đơ và chậm. Máy cũng nhanh nóng hơn. Camera chụp live thì không được rõ nét như iphone. Nhưng dù sao vẫn thiach máy này vì mình là con gái. Dùng rất hợp. Máy có đồng hồ nổi lên nên lúc nào cần xem giờ mà không cần mở màn hình. Có thông tin ở trên đó nữa. Sản phẩm hợp với con gái hơn là con trai
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   24/12/2018 - 17:25
  •  sản phẩm rất tốt. k giật lác. pin trâu. nhưng camera hơi xấu chụp k đẹp
     Có ích   17/10/2018 - 19:50
  •  Nhận hàng được vài ngày và mình thấy máy rất tốt, ổn định, đáng đồng tiền, có một số ưu điểm như sau.
    Về thiết kế thì hoàn toàn mới nhỏ gọn, màn hình vô cực viền phải gọi là siêu mỏng. Máy sử dụng rất mượt. Màn hình vô cực xem phim và chơi game quá đã, 5,8 inch mà nhỏ gọn hơn iphone 5,5 inch. Bảo vệ mống mắt, vân tay và khuôn mặt nhận diện cực nhạy ban ngày, thiếu sáng thì nên dùng vân tay. Mình là tín đồ iPhone mà chuyển sang dùng S8 thì đủ hiểu là máy chất như thế nào rồi. Lần đầu tiên cầm chiếc máy trên tay, cảm giác không còn là chiếc smartphone truyền thống nữa. Máy dài và ốm, gọn trong lòng bàn tay khiến mình nhớ đến thời LG có chiếc Chocolate dài dài và thon gọn kiểu này, tất nhiên Galaxy S8 cao cấp hơn nhiều. Phía trước là màn hình 5.8 inch độ phân giải QHD+ 2960 x 1440 pixels, tỉ lệ 18,5:9 cùng màn hình cạnh căng tràn. Sử dụng công nghệ Super AMOLED cho khả năng hiển thị tươi tắn, độ sáng tuyệt vời.
    Trên Galaxy S8, Samsung đã mang phím điều hướng vào trong màn hình, kèm theo đó là nút home hỗ trợ cảm ứng lực rất tiện lợi, thêm vào đó,phần trên là camera phụ 8 MP hỗ trợ tính năng lấy nét tự động đầu tiên trên thế giới, các cảm biến, loa thoại và quan trọng nhất là cảm biến quét mống mắt. Mình có sử dụng thử thì máy nhận dạng và mở khóa cực kì nhanh. Đặc biệt khung kim loại được làm dày hơn, cho cảm giác tựa ngón tay chắc chắn hơn Galaxy S7 Edge rất nhiều.
    Trải nghiệm về cấu hình, chiếc Galaxy S8 chạy con chip Exynos 8895 cùng 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong cho trải nghiệm mượt mà và đủ sức chiến tất cả game 3D nặng.
    Mặc dù trợ lý ảo Bixby chưa hỗ trợ tiếng việt nhưng với nhiều ưu điểm như màn hình vô cực viền siêu mỏng, thiết kế định hình smartphone trong tương lai, cấu hình cực đỉnh và camera chụp đêm rất tốt, Galaxy S8 phải gọi là một siêu phẩm mà các bạn không nên bỏ qua.
    Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral BlueSamsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue
     Có ích   04/07/2018 - 08:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus 64GB Coral Blue

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá