Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 8Camera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 2GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
  • Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế) - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao68,8%
4 sao31,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã dùng qua nhiều hãng nhưng mình thấy chỉ có iphone là dùng tốt nhất tiện lợi nhất trong tất cả,mình quyết định trung thành với nó, với lại hệ điều hành ios của apple rất an toàn và khoẻ. Thiết kế sang trọng đón đầu mọi xu hướng của thời đại. Chơi game vô cùng mượt luôn ❤️
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   22/04/2019 - 22:32
  •  Hàng tốt tôi đã sử dụng 3 tháng và rất hài lòng về nó ❤
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   06/03/2019 - 05:38
  •  Điện thoại là vật không thể thiếu được với tất cả mọi người hiện nay. Tôi là 1 tín đồ của Apple nên tôi đã sử dụng qua rất nhiều dòng máy của apple như Iphone 4s, Iphone 5, Iphone 6, và hiện tại tôi đang sử dụng Iphone 8 256g silver của apple. Theo cảm nhận của tôi thì iphone 8 không có thay đổi nhiều về kiểu dáng cũng như cấu hình so với các dòng iphone tiền nhiệm. Nhưng cấu hình máy đã nâng cao hơn và dung lượng máy cũng đã tăng lên 256g so với dòng iphone 7. Tuy nhiêu giá thành thì vẫn cao hơn so với những dòng điện thoại nên theo tôi cảm nhận nó chỉ được 4 sao. Đây cũng là 1 dòng điện thoại các bạn nên dùng thử vì nó khá đẹp và sang trọng như thương hiệu apple đã gây dựng được trong bao năm qua.
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   15/02/2019 - 13:09
  •  Mình là một công nhân với mức lương ổn định.. mình biết đến điện thoại Apple iPhone 8 256GB Silver qua một người bạn và thấy giá cả hợp lí phải chăng với mức lương của mình nên mình quyết định mua . Mở hộp chiếc điện thoại bản quốc tế ấn tượng đầu tiên là màn hình được thiết kế siêu mỏng và đặc biệt có tính năng vượt trội hơn hẳn là có khả năng chống nước cao độ phân giải HD được tích hợp sạc không dây, độ sáng hiển thị ngoài trời cao màu sắc trung thực góc nhìn tuyệt đối , độ tương phản tốt, camera chụp ảnh sắc nét cho ra những hình ảnh đẹp chân thực,bàn phím nhạy có độ trơn trượt loa to phát ra âm thanh trong nghe nhạc hết cỡ cũng k sợ bị rè. Tuy nhiên thiết kế máy mình k ưng ý vì chưa làm nổi bật đôi khi thư viện ảnh bị đầy bộ nhớ.. nói tóm lại máy có nhiều ưu điểm tiện lợi và quan trọng là giá cả hợp lí.
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   01/01/2019 - 18:53
  •  Mình là công nhân công ty điện, thu nhập trung bình 6 triệu đồng / tháng. Chiếc điện thoại I Phone 8 plus cũ này rất phù hợp với mức lương của mình, hơn nữa với cấu hình của chiếc máy này thoải mái đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng trong khoảng 4 năm nữa.
    Đúng là một sản phẩm đáng đồng tiền.
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   29/12/2018 - 12:31
  •  Mình mới mua tặng chồng mình chiếc điện thoại iphone 8 dùng đến may đã được hai tuần thấy chồng mình khen chiếc điện thoại dùng khá tốt. Không chỉ chồng mình ưng ý mà mình cũng thấy rất hài lòng về sản phẩm bởi các tính năng vượt trội của máy vì máy có khả năng kháng nước cao độ phân giải HD được tích hợp sạc không dây , độ sáng hiển thị ngoài trời cao, màu sắc trung thực góc nhìn tuyệt đối, độ tương phản tốt . Đường nét kung kim loại cứng cáp mặt lưng kính bóng bẩy cùng góc bo cong mềm mại, camera chụp ảnh sắc nét cho ra những hình ảnh đẹp chân thực , bàn phím nhạy có độ trơn trượt, loa to phát ra âm thanh trong nghe nhạc hết cỡ cũng không sợ bị rè. Tuy nhiên mình thấy thiết kế máy chưa được nổi bật đôi khi hình ảnh thư viện bị ngừng đồng bộ . Nhưng nhìn chung máy nhiều có rất nhiều ưu điểm và quang trọng hơn là giá cả của máy cũng khá hợp lí
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   25/12/2018 - 16:21
  •  ưu điểm: mở hộp chiếc điện thoại iPhone 8,256silver ban quốc tế ấn tượng và bắt đầu mở máy hang apple ₫a sản xuất chiêc de yêu iPhone 8 256silver với màn hình được thiết kế siêu mỏng là xu hướng tới giảm nút bấm vật lý và iPhone x được xác nhận apple khẳng định còn nhanh hơn và chính xác hơn cả van tay touch ID rãnh màn hình khó chịu cùng chuẩn chống bụi chống nước nâng cấp sạc ko dây có camera đột phá tuong duong công nghệ cảm biến 12mp còn các tính năng màn ảnh tương phản HDR chống rung quang học van giữ được nguyên hiệu năng xử lý ngang bằng rãnh màn hình khó chịu cũng chuẩn bị chống bụi chống nước nâng cấp sạc không dây camera đột phá tuong duong công nghệ cảm biến 12mx cùng các chuc năng xử lý màn ảnh tương phản HDr chống rung quang được giữ nguyên hiệu năng xử lý ngang bằng các phần mềm và cảm ứng hoạt động các phần mềm và cảm ứng và cảm ứng hoạt động cực kỳ tốt mọi người hãy khám phá nhé
     Có ích   16/10/2018 - 21:27
  •  Iphone 8 vừa ra mắt tại thị trường việt nam nhưng đã làn tràn khác cả nước
    Thị trường việt nam iphone là một trong những sản phẩm tốt nhất và bền vững rất cao
     Có ích   12/10/2018 - 11:36
  •  Thay đổi lớn nhất trên chiếc iPhone 8 so với các mẫu iPhone gần đây là Apple đã quay trở lại sử dụng mặt lưng kính cho những chiếc iPhone của mình kể từ sau chiếc iPhone 4S đến nay.
    Điều này giúp iPhone 8 có khả năng sạc không dây tiện dụng, điều mà những chiếc smartphone Android đã có từ khá lâu. Máy vẫn giữ cho mình khả năng kháng nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP67.
    Màn hình chất lượng
    Màn hình của những chiếc iPhone luôn được người dùng đánh giá rất cao và iPhone 8 vẫn giữ nguyên kích thước 4.7 inch cùng độ phân giải HD (1334 x 750 pixels) như trên chiếc iPhone 7.
    Apple trang bị thêm cho máy công nghệ True Tone vốn đã xuất hiện từ trước trên những chiếc iPad đem lại khả năng tự động thay đổi màu sắc màn hình trong nhiều môi trường khác nhau.

    Nâng cấp camera
    Camera chính có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 cùng rất nhiều cải tiến về hình ảnh, độ sắc nét, tốc độ hay khả năng chụp thiếu sáng.

    Apple trang bị thêm cho máy khả năng chụp ảnh với các chế độ khác nhau mang lại những bức ảnh chuyên nghiệp và độc đáo để khoe với bạn bè.
    Ngoài ra iPhone 8 còn hỗ trợ quay video 4K @60fps giúp bạn có những thước phim chất lượng ngay với chiếc điện thoại của mình.
    iPhone 8 sử dụng con chip 6 nhân A11 Bionic như trên iPhone X, sức mạnh tới từ con chip này không có gì phải phàn nàn khi đây chính là con chip có hiệu năng tốt nhất trên smartphone trong năm 2017.
    Máy vẫn chỉ được trang bị 2 GB RAM nhưng với bộ nhớ trong dung lượng 256 GB thì bạn có thể thoải mái lưu ảnh và video.
    Trên phiên bản iOS 11, Apple 8 nhấn mạnh vào khả năng sử dụng với các ứng dụng thực tế ảo AR mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

    Touch ID bảo mật tốt
    Rất có thể iPhone 8 sẽ là thế hệ iPhone cuối cùng mà Apple còn tích hợp Touch ID vào phím Home của máy vì giờ đây Face ID trên iPhone X đang được quan tâm và chú trọng nhiều hơn.
    Cảm biến vân tay trên máy vẫn cho tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác. Ngoài ra viên pin dung lượng 1821 mAh đảm bảo cho bạn sử dụng trong khoảng 1 ngày.
    Dù không có cho mình màn hình tràn cạnh theo xu thế của năm 2017, một camera kép xóa phông ảo diệu nhưng trải nghiệm trên iPhone 8 thực sự mượt mà và máy vẫn đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu của bạn
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   13/06/2018 - 14:44
  •  - Mặc dù iPhone 8 256Gb không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế so với iPhone 7 ra mắt vào năm ngoái, tuy nhiên điểm nổi bật duy nhất là mặt sau đã chuyển sang chất liệu kính đẹp mắt hơn, tăng khả năng chống trầy xước. Lúc trước tôi thường vô ý làm rơi điện thoại xuống đất gây trầy xước hay thậm chí là bị vỡ nên tôi rất hài lòng về điểm này
    - Sườn máy này cứng hơn tạo cảm giác cầm, nắm khá tốt.
    - Camera iPhone 8 256Gb có khả năng xử lý hình ảnh tốt hơn dưới điều kiện ánh sáng yếu, lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn, mang lại hình ảnh chân thực và sắc nét
    - với dung lượng bộ nhớ 256Gb, tôi tha hồ chụp ảnh, quay video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thậm chí là có thể tải về những game nặng để chơi
    - Tôi thấy iPhone 8 256Gb màu sắc trên màn hình khá gần với thực tế. Tôi có thể đọc chữ được nếu đang ở ngoài trời.
    - iPhone 8 256Gb được tích hợp tính năng sạc không dây và thời gian sạc nhanh hơn tôi tưởng.
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   26/05/2018 - 08:54
  •  Là một tín đồ của Iphone thì không thể nào bỏ qua chiếc iPhone 8 256 GB bản quốc tế này được. Vật giá là nơi cung cấp những chiếc smartphone mà mình thấy ưng ý và hài lòng. Những ưu điểm mà mình cảm nhận được từ khi mua con iPhone 8 silver này về đó là thiết kế rất đẹp, màu silver (bạc) nhìn rất sang trọng, vỏ làm bằng nhôm liền khối, cảm giác cầm tay rất chắc. Màn hình full hd 4.7 inch là một điều tuyệt vời mang đến cho mình những hình ảnh rất đẹp khi chơi game cũng như coi phim trên youtube. Phần camera trước 7MP khi selfie thì hơi ảo không ấn tượng lắm nhưng phần camera sau với 12MP thì lại đem đến những hình ảnh chất lượng, chân thực và sắc nét. Điều đặc biệt là bộ nhớ được đẩy lên tận 256GB, tha hồ dể mình chụp ảnh, video và chơi các game nặng. Xài được 2 tuần thì mình cảm thấy rất mượt chưa có dấu hiệu giật lag hay hư hỏng, phần pin thì cũng không trâu lắm nhưng xài rất ok. Nói chung mình rất hài lòng về sản phẩm này. Cảm ơn shop bên Vật giá đã mang đến cho mình chiếc iPhone 7 Plus chất như này
    Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)
     Có ích   15/05/2018 - 16:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 256GB Silver (Bản Quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá