Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế) - Ảnh 4
4,8
Sản phẩm như mô tả
(82 đánh giá)
5 sao80,5%
4 sao18,3%
3 sao1,2%
2 sao0%
1 sao0%
  •  quá tuyệt với, không còn gì để thắc mắc về máy luôn ạ.
     Có ích   14/04/2019 - 01:02
  •  Hiện nay mình đang bán hàng online trên mạng nên điện thoại là vật bất li thân với mình.Hôm 8-3 ông xã tặng mình chiếc apple iphone X này với màu trứng trông thật đẹp mắt. Mình dùng đén nay cũng tầm 2 tháng rồi mà vẫn như mới. Cảm ứng quá mượt , dung lượng pin không có dấu hiệu bị ảnh hưởng. Mình lướt web gần ngày mới phải sạc. Dung lượn lưu trữ thì khỏi phải bàn cho một người bán hàng online như mình , lưu bao nhiêu ảnh sản phảm cả ảnh gia đình mà vẫn còn quá thoải mái. Chỉ có nhược điểm là một sim cho người dân văn phòng thôi. Còn lại là rất ok luôn.
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   07/04/2019 - 18:19
  •  Chồng tôi là người làm văn phòng cho nên anh cần 1 chiếc điện thoại có thể lưu trữ được nhiều văn bản,hình ảnh...để phục vụ công việc của mình. Vì vậy vợ chồng tôi đã tìm hiểu thông tin trên mạng và vào các thế giới di động để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất. Qua tìm hiểu thì chồng tôi thấy rất thích và ưng con apple iphone X này vì dung lượng bộ nhớ của nó lên đến 256GB giúp chồng tôi tha hồ lưu trữ những cái cần thiết trong công việc bên cạnh đó máy này pin sử dụng được rất lâu và thiết kế của nó rất là sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó thì nó có nhược điểm là không có nút home nên hơi khó trong quá trình sử dụng nhưng căn bản thì chồng tôi rất hài lòng. Từ khi có nó chồng tôi cũng dễ dàng làm việc hơn
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   28/03/2019 - 09:44
  •  Ngày trước mình xài điện thoại Samsung, dùng được một thời gian máy chạy vừa chậm vừa lác lại nhanh hết pin . Mà mình thì mê cây phim, cứ đang xem giữa chừng cái là bị mất nguồn, muốn đập điện thoại luôn, mà không biết dùng điện thoại gì mới bền nên cứ dùng tà tà, ai mà ngờ đến khoảng thời gian iPhone x 64gb về việt nam.. mình nhanh tay mua luôn, mới đầu mua cũng sợ được một thời gian là chai pin, ai dè mua lâu ơi là lâu máy vẫn êm ru, chạy phà phà, cày phim cày chuyện cày game là bao êm, bảo mượt, bao mướt luôn.. đúng là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời, một sản phẩm vừa sang chảnh vừa chất lượng. Ngại gì mà không mua.
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   16/03/2019 - 16:47
  •  Quà mùng 8-3 của ông xã đây . Món quà mà mình mơ ước bấy lâu nay giờ cũng thành hiện thực . Đối với tôi là một người làm online nên dùng 1 chiếc điện thông minh này thì làm việc rất hiệu quả . Chiếc điện này được thiết kế kiểu dáng dạng cục mỏng khi cầm có cảm giác rất sang trọng nhưng to khi muốn bỏ vào túi quần hay túi áo rất khó và bất tiện . Vỏ được bọc bởi kim loại nhẵn bóng để ra ánh nắng mặt trời sáng lánh nhìn rất đẹp .Màn hình lướt nhẹ nhàng rất nhạy dùng thích lắm . Camera có cả 2 mặt trước và sau chụp ảnh rất nét cảnh thực .Tuy là phiên bảo quốc tế thôi nhưng khi sử dụng chiếc điện thoại này vẫn thấy Ok hơn các dòng điện thoại khác . Bắt sóng và wifi rất khoẻ .
    Tôi rất thích sản phẩm này rất tuyệt vời giúp tôi làm việc rất là hiệu quả
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   16/03/2019 - 14:13
  •  Mình xài em này được 5 tháng rồi.Thiết kế siêu đẹp khỏi nói.Nhất là bản màu trắng.chạy Ios 12 nên mượt lắm nghe.Với mình thì không cần quá nhiều tính năng,chỉ cần nghe,gọi,xem phim,giải trí.Nhưng mà với dân thích khám phá công nghệ,thích những tính năng cao hơn thì e hèm.....Mình nghĩ mấy bạn không thích em này cho lắm đâu nhe vì bạn X này mình xài lâu lâu bị chai cảm ứng,thao tác không ăn.Từ hồi mình xài em này ra đường hơi khó khăn khi đeo khẩu trang,máy mở bằng face ID nên phải nhận diện khuôn mặt nó mới mở..khổ gê phải tháo khẩu trang ra mới mở được.So với giá ip8 plus thì em này mắc hơn nhiều nhưng nếu bạn nào thích sự đẳng cấp,muốn có sự khác biệt vs phiên bản ip khác và dễ đãi như mình thì có thể mua em này.
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   16/03/2019 - 12:01
  •  Ngay từ cái nhìn đầu tiên sản phẩm rất đẹp,và bất ngờ khi khui hộp máy rất đẹp đáng giá đồng tiền bát gạo,camara chụp hình rất nét,máy rất mượt mà,tôi rất hài lòng về sản phẩm tôi mua , xài rất tốt, cảm ứng cực kỳ nhạy, độ phản hồi ứng dụng cực kỳ nhanh nhưng FaceID vẫn còn hơi bất tiện khi người dùng nằm và mở vẫn không nhận dạng được. Ứng dụng cập nhật cho iPhone X vẫn chưa hoàn thiện, xem video vẫn còn bị dính phần tai thỏ. Bao da ốp lưng chính hãng của Apple vẫn còn hơi mắc (nắp gập gần 3 triệu).Máy thì ngon, mình dùng từ 5s đến 8 mỗi tội chẳng biết nó hỏng lúc nào, mỗi lần cập nhật là nơm nớp. Đợt vừa r lên ios 12 xong thành cục gạch con 5s với 6.
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   13/03/2019 - 08:22
  •  Rất tốt và hoàn hảo! Thương hiệu mới nguyên bản,điện thoại rất tốt,rất mạnh, nhanh, hệ thống đặc biệt mượt mà, rất đáng để mua một chiếc điện thoại di động.ngoại hình đẹp, hệ thống hoạt động ổn định, camera cũng rất đẹp, điện thoại di động tốt,Pin nói chung là bền,tiếc là không có phần trăm pin để hiển thị . Tốc độ của điện thoại di động được gọi là nhanh và mượt mà, và cảm giác thật tuyệt! Lúc đầu tôi không quen với việc phẫu thuật. Tôi cảm thấy không có sức khỏe tại nhà. Bây giờ tôi cảm thấy rất thuận tiện! Bỏ qua đến trang chính. Nhận dạng khuôn mặt cũng dễ sử dụng hơn tưởng tượng. Ít nhất trang điểm có thể được nhận ra mà không cần trang điểm, nhưng nó thuận tiện hơn để mở khóa dấu vân tay hầu hết thời gian. .
    điện thoại di động của Apple thì đương nhiên là khỏi phải nói rồi ,qua một thời gian sử dụng thì mình cảm thấy, nói chung là về chất lượng và giá cả rất hợp lý
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 18:30
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là fan cuồng của nhà “ Táo “ . Mỗi lần “ Táo “ ra iphone là cầm lòng không đặng phải mua cho được. Mình vừa mua con X xám . Màu sắc nhã nhặn dung lượng 256G tha hồ chụp hình vs tài ứng dụng luôn . Xài apple thì ứng dụng down nhanh , lướt mượt tay thích nhất là chụp hình chân dung bao chuẩn đẹp . Ai nói thế nào thì nói cầm X thì cảm thấy đẳng cấp hơn hẳn mỗi tội X đợt này cầm thấy nặng tay hơn 6plus vs 7plus . Bỏ túi bị cấn nên phải dây đeo cổ hoặc mặc áo khoác có túi .
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 19:35
  •  Đã nhận dc hàng rồi nha shop giao hàng rất nhanh chất lượng cũng rất là cao lun nha dt lước wed Choi game xem phim rất là mượn mà thiết kế công nghệ mới có rất nhiều chức năng mới rất là tiện lợi máy rất là bền màng hình kích thước rất là lớn khi cầm thấy rất là thoải mải về hình dạng cũa chiếc ipx này rất là đẹp và sang chảnh lắm lun và điều mk rất thích là nó chụp hình rất đẹp và sắc nét rỏ ràng nếu mấy bn nào mún có 1chiếc dt đầy đũ các chức năng trên thì Nen chọn sp ipx này nhé và mk c.on shop rất Nhiu shop phục rất tot sp chất lượng tư vấn rất nhiệt tình ❤️
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 12:10
  •  Mk mới nhận dc hàng nhé test xong hết rồi kết quả hơn chữ tuyệt vời nhé máy rất mượn và rất nhại lun rất nhiều chức năng lun dung lượng thì khỏi nói nhé bao tat cã game đột kích lun cầm pin rất lâu chơi game cả ngày vẫn không ht pin lun nhé kích thước màn hình rất rộng và thoải mái chụp hình sắc nét ace nào ag cần 1chiếc dt có thễ đáp ứng tất cả nhu cầu thì chọn iPhone x này là hợp lí nhé và cuối cùng là cảm on shop rất nhieu sp chất lượng cao shop phục vụ rất tốt ❤️
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 11:14
  •  Vợ chồng nhà tôi rất chuộng iphone . Sau khi bàn bạc vợ chồng tôi quyết định mua luôn 1 đôi Iphone X . IPhone X vừa có thân máy gọn, cầm máy lên thấy màn hình gần như chiếm trọn mặt trước đem lại cảm giác rất đã, muốn sử dụng hơn hẳn các dòng iphone vợ chồng tôi sử dụng trước đó. Thao tác sử dụng trên iPhone X cũng đã thay đổi rất nhiều, hoàn toàn tập trung vào các cử chỉ trên màn hình. Việc chuyển đổi giữa các ứng dụng, tắt đa nhiệm hay thoát ra màn hình chính đều bắt đầu bằng cái vuốt từ phía dưới màn hình rất tiện. Nhanh chóng. Màn hình rõ nét. Tuy nhiên sau thời gian khá dài sử dụng, tôi vẫn không thể thích được thao tác kéo từ phía trên màn hình, bên trái để mở mục thông báo, và bên phải để mở mục điều khiển nhanh. Nếu đang cầm bằng một tay thì không dễ để vươn ngón tay cái lên hai vị trí này, bạn sẽ phải điều chỉnh lại tư thế cầm máy. Rất bất tiện. Dù vậy vợ chồng tôi vẫn thích chiếc iphone này...
    Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   08/03/2019 - 14:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone X 256GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá