Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6.2inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 6GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Đen, Tím, Xám, Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) - Ảnh 4
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) - Ảnh 5
  • Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) - Ảnh 6
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tính đến nay tôi đã mua điện thoai Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) gần 1 tháng rùi nhỉ. Khoản 1 tháng trước trên đường đi làm về vì bất cẩn nên tôi làm rơi mất điện thoại lúc nào không hay, vì vậy tôi muốn mua một chiếc điện khác và thông minh hơn. Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại va hãng điện thoại khác nhau Tôi chưa biết mua loại nào. Thì tôi thấy và tìm hiểu sơ qua điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) với màn hình lớn 6.2 in bộ nhớ trong đến 128Gb ram 6Gb thì tôi rất ưng ý và đã quyết định mua điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) và hiện tại đã sử dụng gần 1 tháng nay máy rất ok kết nối wifi nhanh nghe nhạc xem phim âm thanh rất chuẩn hình ảnh sắc nét nhưng hơi tiếc vì máy sặc pin vô pin rất chậm không biết vì lý do gì chui sặc hay bị lỏng. Nhưng với giá thành như vậy thì tôi cũng rất hài lòng về quyết định của mình khi mua và tin dùng điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple).
    Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
     Có ích   26/03/2019 - 00:21
  •  Bản thân tôi mở shop quần áo được 2 năm chính vì vậy tôi cần sử dụng một chiếc điện thoại có độ nét cao, có độ sáng tối rõ ràng để lúc hàng mới về tôi đăng hình ảnh và phát trực tiếp không bị mờ hình ảnh. Trước đây tôi cũng dùng nhiều chiếc điện thoại nhưng chụp ảnh thì hay bị mờ và rung ảnh. Khi tôi đi thế giới đi động để mua thì nhân viên ở đó có giới thiệu cho tôi sản phẩm mới ra là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) tôi thấy điện thoại này có nhiều tính năng mới và chụp ảnh rất nét nên tôi đã mua nó. Sau một thời gian dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) thì tôi rất thích vì từ khi tôi dùng nó tôi đăng ảnh và phát trực tiếp thì được nhiều người đặt hàng để mua quần áo, kiểu dáng điện thoại rất đẹp và mỏng, lướt wed nhanh, camera tự động thay đổi khẩu độ nên hình ảnh rất nét kể cả chụp vào buổi tối, màn hình dài và sáng hơn, có nhiều tính năng mới. Bên cạnh đó giá hơi đắt. Nhưng dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple) rất thích vì thế tôi khuyên bạn nên dùng điện thoại này.
    Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
     Có ích   07/03/2019 - 13:02
  • tr Lan
     Từ trước tới nay mình toàn dùng điện thoại của Samsung, mình cũng không có nhu cầu đổi điện thoại. Nhưng tự dưng chồng mua tặng con Samsung Galaxy S9 plus này. Mình dùng mới được hơn tháng nhưng mình thấy thích chiếc này. Thiết kế băt mắt, sang chảnh, màu sắc tươi sáng, màn hình to dễ sử dụng. Tính năng chụp ảnh thì khỏi phải bàn, ảnh dẹp, sắc nét. Điểm không thích duy nhất là máy hơi to nên mình cầm cũng hơi bất tiện. Tuy nhiên mình vẫn tương đối thích chiếc điện thoại này
     Có ích   07/12/2018 - 11:16
  •  Mình sử dụng sản phẩm của Samsung đã lâu, điện thoại đầu tiên mình dùng là chiếc Samsung galaxy S4 tới giờ. Khi thấy quảng cáo về chiếc điện thoại Samsung S9 plus này thì mình đã tậu một chiếc, từ ngày dùng chiếc Samsung Galaxy S9 plus này thì cảm nhận đầu tiên phải nói là trên cả tuyệt vời, màn hình lớn, camera sắc nét, màu sắc tuyệt vời, cảm biến vân tay nhạy, chơi game hay xem phim cực mượt mà. tuy nhiên nói đến ưu điểm thì chiếc samsung galaxy s9 plus này cũng có nhược điểm. Nhược điểm chính là khó dán kính cường lực, nhưng tóm lại mình vẫn rất hài lòng với sản phẩm này. các bạn hãy sử dụng sản phẩm này xem, mình tin các bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này giống như mình, hãy thử cảm nhận nhé
    Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
     Có ích   07/12/2018 - 10:55
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là 1 fan của samsung lâu năm và phải nói đây là 1 trong những chiếc điện thoại tuyệt nhất mà mình từng dùng.
    Ưu điểm: Máycó thiết kế rất đẹp, độ hoàn thiện rất tốt và màu của chiếc điện thoại cũng rất bắt mắt. Màn hình máy lớn và cực kì đẹp nên khi chơi game hay xem phim rất tốt. Loa máy cũng rất to và rõ ràng. Camera của máy thì mình không có gì để chê cả, khẩu độ rộng, nhiều chế độ chụp,... Hiệu năng của máy cũng rất tốt, thừa chiến bất cứ game và tác vụ nặng nào.
    Nhược điểm: máy không quá bền. Tốc độ quét vân tay không quá nhanh và thiết diện vân tay hơi nhỏ. Theo mình thấy thì đây giống như một bản nâng cấp của S8 thôi nên bạn nào đang dùng note 8 hay S8 thÌ không cần thiết phải lên S9 làm gì cả
    Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
     Có ích   16/07/2018 - 09:59
  •  Bạn cần gì ở một chiếc điện thoại? ngoài chức năng cơ bản, các chức năng khác như chụp hình, xem phim, nghe nhạc, lướt mạng thì chiếc điện thoại này rất đáng để trải nghiệm. Mình mới mua samsung galaxy s9 được 1 tháng để phục vụ nhu cầu giải trí và công việc, thực sự sản phẩm chụp hình rất đẹp, màn hình 6,2 inh nên xem phim rất đã. Cảm giác cầm sản phẩm này rất chắc tay, hình dáng bên ngoài đẹp, thời trang, mình rất thích khi gọi video với bạn bè bằng sản phẩm này, nó cho hình ảnh rõ nét và âm thanh to, rõ. Bạn ở cùng phòng mình cũng rất thích sản phẩm này. Đặc biệt điện thoại có 2 sim nên rất thuận tiện khi dùng, mình có thể không dùng điện thoại phụ nữa. Ngoài ra bề mặt ngoài của máy rất bóng do đó khó bám bụi bẩn, đây là một điểm cộng của máy. Tuy nhiên dùng pin nhanh hết, nhất là khi chơi các game có đồ họa cao như fifa, alphat. Và máy hơi to một chút nên khi đút túi quần có thể gây khó chịu một chút nhé. Mình rất thích và hài lòng với sản phẩm này! Rất phù hợp cho các bạn trẻ.
    Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
     Có ích   16/05/2018 - 11:06
  •  Trước giờ mình toàn dùng điện thoại samsung thôi, không thích dùng dòng iOS vì mình cũng không quen. đang muốn thay đời điện thoại thì thấy samsung ra dòng mới Samsung galaxy S9 nên mua luôn. Sau khi dùng 1 thời gian thì mình có môt vài trải nghiệm muốn chia sẻ với mọi người:
    - ưu điểm: về kiểu dáng thì khỏi phải bàn rồi, nhìn sang chảnh dã man, màu sắc cũng đẹp nữa. Dùng mướt, máy mỏng, to nên dùng rất thích. mình thích chụp ảnh nên là rất thích mấy máy có dung lượng lớn như thế này.
    - nhược điểm: có một nhược điểm là pin của dòng này tất nhiên là không được bền bằng dòng iOS được.
    Nhưng chung quy lại, của bền tại người, cứ sử dụng đúng cách và giữ gìn máy là ok.
    Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)
     Có ích   15/05/2018 - 15:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus 128GB 6GB (Lilac Purple)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá