Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đen, Tím, Xám, Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple) - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple) - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple) - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple) - Ảnh 4
4,8
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao81,3%
4 sao18,8%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên: hiện nay có rất nhiều người tin dùng dòng samsung và tôi cũng là một người rất hay quan tâm về những sản phẩm của samsung, tôi là một nhân viên bán hàng online gần đây tôi đã tìm hiểu và đã mua chiếc điện thoại samsung s9 này tôi khuyên mọi người nên mua và sử dụng chiếc điện thoại này vì dùng rất mượt và rất thích, về phần pin samsung s9 này có 3000mah giúp tôi sử dụng lâu hơn , về phần kích thước là 5.8 inch và độ phân giải màn hình là 1440×2969pixel nó khá là to cầm chiếc điện thoại rất tự tin với mọi người xung quanh hơn nữa khi chụp ảnh nó đem lại cho tôi rất nhiều bức ảnh đẹp và có thể xóa phông, về phần bộ nhớ nó có 64gb và ram là 4gb giúp tôi có thể trải nghiệm rất nhiều tựa game hay mà không sợ giật lag tôi đã sử dụng được gần 1 năm và gần đây tôi thấy sản phẩm nhanh nóng máy và chụp ảnh bị mờ hơn, nhưng chiếc máy này vẫn đem lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm mới mẻ tôi rất thích.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   11/03/2019 - 22:14
  •  Tôi mới dùng sản phẩm 2 tuần đã thích mê ngay. Chụp ảnh siêu nét với camera kép,ống kính góc rộng tự động lấy nét. Ram 4GB + 64GB lướt web mượt , không bị láng khi chạy. Chế độ sạc nhanh cần 1,5h đã đầy đi chơi không lo hết pin. Tuy nhiên thiết kế nhìn hơi dài . Tôi muốn máy bé chút xíu nữa..
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   23/02/2019 - 18:13
  •  Tôi dùng chiếc smartphone Samsung Galaxy S9 64GB 4GB(Lilac Purple) cũng được một thời gian, tôi có vài nhận xét về ưu điểm của máy ,cấu hình chạy ổn, mượt mà, với thiết kế đẹp, sang. Máy chụp ảnh đẹp,xem video thoải mái,pin bền. Tôi thấy máy dùng nhiều nên hay bị nóng lên. Tôi vẫn rất ưng sản phẩm này vì đã hỗ trợ tôi trong công việc, đời sống thường ngày
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   01/02/2019 - 12:30
  •  Bạn gái mình đang sử dụng chiếc Lumia 640, đang là sinh viên mà nên chỉ dám mua chiếc đó thôi, nay nhân dịp sinh nhật của cô ấy mình tìm mua chiếc S9 này, dạo qua mấy shop thấy ở đây giá cả khá hợp túi tiền nên mình mua, củng không quên mở trước coi xem có lỗi lầm gì hay không trước khi đem tặng, đầu tiên máy màu khá đẹp màu này nữ sẽ thích với nam theo mình thì không hợp lắm, màn hình tràn khá sang trọng màn hình hiển thị sắc nét rất đẹp to và rõ. Loa khá vừa tai, camera chụp ảnh củng đẹp lắm, điểm mình không hài lòng ở máy này là màn hình tràn khi cầm lên không được chắc tay dễ bị rơi phải mua thêm cái móc để đeo vào tay để giữ điện thoại chắc hơn nên mình phải mua thêm cái móc cố định tặng kèm cho bạn gái.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   29/12/2018 - 14:30
  •  Sau khi đi làm được một thời gian, đến cuối năm tôi cũng đã giành đủ tiền để mua chiếc Samsung Galaxy S9 64G 4G này và nó có rất nhiều ưu điểm. Trước khi quyết định mua chiếc máy Samsung này thì tôi đã tìm hiểu về dòng sản phẩm này, dòng sản phẩm này kiểu dáng nhìn rất sang trọng và đẹp tạo cho tôi cảm giác ưng ý lắm, màn hình tràn viền tạo cho tôi cảm giác rất là thú vị, có chức năng lọc ánh sang xanh rất tốt cho mắt của tôi khi dùng vào ban đêm, màn hình rộng, sắc nét nên khi tôi làm việc bằng điện thoại sẽ không bị mỏi mắt.Máy có cấu hình tốt nên chạy rất mượt, cảm ứng nhanh giúp tôi làm việc nhanh hơn. Máy được thiết kế khẩu độ kép trên camera sau khi chụp ảnh sẽ có những bức ảnh chân thực, rõ nét và đặc biệt tôi rất thích chụp ảnh tự sướng nên việc chọn chiếc điện thoại này khá là tuyệt vời. Thời gian pin cũng khá lâu nên tôi dùng thoải mái dùng không lo hết pin nhanh. Và bộ nhớ có dung lượng khá là lớn cho bộ nhớ trong là 64GB. Nhưng giá thành của chiếc máy này hơi cao vì vậy tôi đã phải tiết kiệm một khoản tiền rất lâu mới có thể mua được nó. Tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại này.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   24/12/2018 - 14:29
  •  Mình là một nhân viên văn phòng điện thoại smarphone rất cần thiết cho mình vì công việc của mình cần phải liên lạc qua mạng thông tin như là ứng dụng Zalo, Line, Wechat, Skype, Email.....đồng thời cũng rất cần thiết cho việc chụp hình sản phẩm để lưu lại hoặc liên lạc và xử lý trong công việc. Mình dùng cũng được mấy tháng rồi, ứng dụng cấu hình chạy rất nhanh, đặc biệt là chụp hình rất rõ nét và sắc. Mình thì hay mở nhiều ứng dụng trong một lúc nhưng vẫn không vấn đề phải nói là máy chạy rất tuyệt luôn ạ. Thậm chí màu sắc đều là những màu mình yêu thích, nên mình đã chọn màu tím sở hữu cho riêng mình. Lúc đầu mình cũng phân vân lắm luôn, nhưng khi mua dùng rồi thì phải nói là ưng ý hết sức.
    Nhưng mấy ngày nay mình thấy điện thoại hết pin cũng nhanh. và nóng máy phần lưng.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   24/12/2018 - 13:25
  •  Điện thoại samsung galaxy s9 này dùng khá là mượt . Mặt kính khá là sang trọng. Chơi game Liên Quân Mobile hơn 1 tiếng đồng hồ máy chỉ ấm lên hơi chút. Tốc độ chụp nhanh , chất lượng ảnh tốt. Thời lượng pin ổn để chơi game là lướt facebook. Nói tóm lại là rất đáng "Đồng tiền bát gạo"
     Có ích   03/11/2018 - 11:37
  •  Không thể phủ nhận Galaxy S9 là một trong những thiết bị đáng để sở hữu nhất hiện nay. Ngoài việc có một cấu hình phần cứng thuộc hàng top ở thời điểm hiện tại, máy còn được trang bị rất nhiều tính năng, thao tác cử chỉ thông minh, góp phần nâng cao trải nghiệm khi sử dụng.
    Galaxy S9 là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên cho phép người dùng kép và thả thanh Edge menu (một thanh menu mở nhanh các ứng dụng và địa chỉ liên lạc) ra bất cứ vị trí nào ở hai cạnh trái và phải màn hình. Trong các thế hệ Galaxy S trước, người dùng phải thiết lập vị trí Edge menu trong Cài đặt máy.
    Đến S9, hãng tích hợp thêm một bộ phận giúp đo huyết áp của người dùng. Tính năng này có tên Heart Load Factor (HLF) có trong ứng dụng sức khỏe Samsung Health. Với tính năng này, người dùng có thể biết được huyết áp của mình đang ở mức bao nhiêu.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   30/10/2018 - 08:59
  •  Lời đầu tiên mình xin chào các bạn. Những người có ý định sắp mua s9 màu tím than mộng mơ này. Hihi. Mình xin chia sẽ ít trải nghiệm sau khi sử dụng nó. Về thiết kế thì phải nói là đỉnh hiện nay rồi. Màn hình cong quyến rũ. Nhỏ gọn dể cầm 1 tay khi các bạn chạy xe hay làm việc gì đó. Xem phim. Lướt web khá mượt. Chạy mượt cả những game yêu cầu cấu hình mạnh như Line 2 Revution. Có điều máy nhanh nóng và pin cũng hạn chế nếu cày game quá lâu. Còn lại thì ko chê đc vào đâu. Camera chụp ảnh nét cực. Kể cả ban đêm. Con trai dùng thì có thể hơn nhỏ nhưng con gái dùng thì vừa đẹp vừa sang. Mà như thế nào thì cũng tùy vào sở thích của các bạn. Hihi tín đồ của apple hay samsung thôi. Mình xin hết. Chúc các bạn sớm sở hữu đc em nó.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   26/10/2018 - 21:18
  •  Samsung Galaxy thực sự là một sự lựa chọn “hoàn mỹ” trong thế giới Android vào thời điểm hiện tại. Để biết vì sao, hãy cùng TechZ đến với bài viết đánh giá chi tiết sản phẩm này.



    samsum Galaxy tuy không phải là một mẫu sản phẩm mang tính “lột xác” về thiết kế so với người tiền nhiệm Galaxy S8. Tuy nhiên, Samsung đã biết lắng nghe người dùng, gửi gắm vào trong đó những cải tiến tuy nhỏ nhưng là nâng cấp đáng giá, giúp cho Galaxy S9 trở nên thân thiện, gần gũi với người dùng hơn.

    THIẾT KẾ
    Về thiết kế, Samsung không có bất kỳ sự thay đổi nào lớn lao đối với mẫu flagship 2018. Có lẽ hãng muốn dồn sức hút vào phiên bản “đặc biệt” mang tên Galaxy X (2019) được rò rỉ khá nhiều trong thời gian gần đây. Và vì thiết kế Galaxy S8/S9 đã quá đủ để đáp ứng được xu thế hiện tại. Thậm chí, đây vẫn là xu hướng thiết kế hiện đại đang rất được nhiều nhà sản xuất di động trên thế giới theo đuổi và học hỏi.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   11/09/2018 - 17:11
  •  Màn hình hiển thị rất đẹp, sắc nét và có chiều sâu. Hiệu năng CPU và GPU rất mạnh, chụp ảnh đẹp nhưng trong điều kiện thiếu sáng hình ảnh xuất ra chưa thực sự tốt, mình đánh giá cao tính năng quay siêu chậm. Loa ngoài của máy âm bass chỉ mức khá, nếu dùng chơi game đồ họa nặng sẽ hơi đuối về thời lượng pin (setting màn hình 2K, cài đặt Ultra ingame sẽ luôn dao động ở mức 60FPS). Nhìn chung máy rất thích hợp cho những ai có nhu cầu chụp ảnh và làm đồ họa (photoshop, render video), có nhu cầu chơi game thường xuyên thì nên sắm thêm cục sạc dự phòng.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   07/07/2018 - 14:34
  •  Chiếc Galaxy S9 thì đẹp rồi, mình trước dùng samsung, 1 lần đổi sang iphone rồi lại quay trở lại với samsung vì giao diện đẹp & camera sáng, nét. Mình cũng thích màu tím, nhìn đẹp lại sang.
    Cảm nhận ban đầu là samsung S9 dùng tốt. Tai nghe nghe mịn nhưng giá có hộp đựng giống dòng S6 hay S7 gì đó thì tiện cho mình hơn. Ngoài ra, mình hơi ngại vụ nếu gõ sai các ký tự đoạn gần 2 edge, muốn chạm vào chỗ ký tự đó sửa cho nhanh thì đôi khi không tới được vị trí chính xác, đành dùng keyboard.
    Mình thích tự sướng, chụp ảnh nên con S9 này mình rất thích các chức năng xóa phông (mặc dù đợi nó xóa phông cũng hơi lâu), chụp phơi sáng gì đó với cái quay chậm rất vui.
    Nhận xét ban đầu là thế, dùng lâu hơn mới có thể nhận xét chi tiết được. Nhưng S9 tím đẹp thiệt. Like.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)
     Có ích   22/06/2018 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Lilac Purple)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá