Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Oukitel K7

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Camera trước: 13MegapixelBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: 90giờ
Điện thoại Oukitel K7
4,4
Sản phẩm như mô tả
(41 đánh giá)
5 sao46,3%
4 sao46,3%
3 sao7,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tuy không phải là thương hiệu lâu đời nổi tiếng nhưng dòng điện thoại oukitel k7 vẫn mang lại cho người tiêu dùng những tiện ích bất ngờ ạ. với hệ điều hành android 8.1 thì ta đừng do đến việc máy bị yếu nha. Camera sau 13 mps thì em ưng rồi ạ, cho chị em thoải mái selfie đăng bài các kiểu nha. Mọi người đừng lo mua điện thoại qua website mà bị lừa ạ, em mua rồi và máy chạy rất ngon, đúng như những gì đã quảng cáo của hãng nên mọi người cứ yên tâm.
    Một điều phải công nhận là điện thoại Oukitel K7 có lượng pin khủng thật 10000 mAh, không sợ hết pin giữa chừng và sợ không mang theo sạc dự phòng. Có chiếc điện thoại này trong tay là em yên tâm liên lạc với mọi người mà không sợ bị hết pin lăm ạ
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   17/12/2018 - 15:33
  •  Oukitel K7 là mẫu điện thoại được nâng cấp từ K10000 có cấu hình mạnh pin 10000mAh cho các bạn trải nghiệm game xem phim lên tới 15 đến 20 giờ
    Điện thoại Oukitel K7Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   15/12/2018 - 14:52
  •  Là con gái nhưng tính cách tôi như con trai vậy. Tôi đặc biệt thích màu đen bởi nhìn rất mạnh mẽ. Đồ đạc trong nhà đa số là màu đen thôi. Hôm qua lúc tôi đến thế giới di động để sửa điện thoại thì thấy một chiếc điện thoại màu đen huyền. Đó là OUKITEL K7, hợp ý quá nên mua luôn khỏi cần sửa. Nó có độ phân giải cao khi lướt rất mượt khi mở cùng lúc nhiều chương trình trên máy, chơi game thì khỏi chê, không giật, không lỗi. Trãi nghiệm sản phẩm tốt. Có bộ đôi camera sau và một camera trước, chụp hình rất sắc nét. Pin nhiều sài rất lâu hết. Dung lượng bộ nhớ lớn cho phép tôi tải nhiều ứng dụng và nhiều game hơn.
    Tuy nhiên nó hơi nặng hơn tôi tưởng và tôi không thích điều đó. Nhìn chung là ok.
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   14/12/2018 - 13:23
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng với mức lương hạn hẹp. Chưa bao giờ tôi mua được chiếc điện thoại nào mà tôi cảm thấy ưng ý cả. Bởi cái có giá thành phù hợp thì tôi lại không thích nó. Còn cái mà tôi thích thì tôi lại không có đủ tiền để mua. Cách đây 2 tháng tôi tình cờ biết đến chiếc điện thoại Oukitel K7 và đã quyết định mua ngay lập tức. Nó thực sự chinh phục được tôi bởi nhiều ưu điểm:
    - Giá thành vừa phải hợp túi tiền của tôi.
    - Máy có thiết kế điểm vàng tinh tế với bộ khung thép thay vì khung nhựa mạ hoặc nhôm . Tôi thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    - Dung lượng pin lớn tới 10000mAh nên tôi dùng máy đến 15 tiếng đồng hồ liên tục mà chưa phải sạc pin.
    - Máy chạy cùng lúc nhiều trang wed mà vẫn trơn tru không bị ngắt quãng.
    - và đặc biệt là tôi được thoải mái chụp ảnh quay camera mọi lúc mọi nơi tôi muốn lưu lại trên máy mà không bị đầy bộ nhớ.
    Bên cạnh đó máy vẫn có một chút nhược điểm : vì với thiết kế cạnh bên và góc máy không vê cong, bo tròn mà được tạo thành từ những mặt vát phẳng sắc cạnh , mang lại cảm giác hơi cấn tay khi cầm, điều này làm cho máy phù hợp với sở thích của phái mạnh hơn là phái nữ.
    Tôi rất hài lòng với những gì chiếc điện thoại Oukitel K7 đã mang lại cho tôi. Với tôi thì Oukitel K7 thật tuyệt vời.
    Điện thoại Oukitel K7Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   13/12/2018 - 14:53
  •  Tôi đang dùng chiếc điện thoai Oukitel k7 này, thật sự Sài rất tốt. Lúc tôi biếc chiếc điện thoại này là tôi được một chị làm chung trong công ty giới thiệu cho tôi mua. Lúc đầu tôi còn hay ngượng ngự không dám mua vì mua trên mạng online nên tôi sợ bị lừa đảo. Nhưng khi sử dụng được 1 tháng tôi thấy máy rất tốt, thiết kế hình dáng đẹp. Đặc biệt là rất lâu hư, vì tôi hay đưa cho con chơi, bị rớt nhiều nhưng máy không có vấn đề gì cả. Tôi thấy giá cả thì rất rẻ so với ngoài tiệm mà tôi đã hỏi. Tuy nhiên tôi không thích cho lắm về chiếc điện thoại Oukitel k7 này là do nó rất nhanh hết pin, nhưng nhìn chung lại tôi rất là hài lòng về sản phẩm này.
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   12/12/2018 - 21:48
  •  Oukitel K7 (ĐIỆP VIÊN BẤT TỬ) chính là chiếc điện thoại của tôi đang dùng, nếu có ai đó hỏi tôi hãy so sánh chiếc điện thoại này với những dòng khác thì cái tên Samsung Galaxy S8 sẽ được tôi nhắc đến đầu tiên bởi vì dòng S8 này là chiếc điện thoại tôi từng dùng trước đó. Qua một thời gian dài trải nghiệm với chiếc Điện thoại Oukitel K7 tôi có vài dòng muốn gửi đến với chiếc điện thoại tuyệt vời này.
    Điện thoại Oukitel K7Điện thoại Oukitel K7Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   11/12/2018 - 06:35
  •  Mình hay đi phượt bằng xe máy,thật không may trong một lần đi chơi chẳng may làm rơi điện thoại,nên mình đã ghé vào cửa hàng điện thoại gần đó để mua một cái máy khác.Khi được chủ cửa hàng tư vấn về máy mình đã mua và dùng thử,cũng khá là ấn tượng khi lần đầu cầm trên tay chiếc điện thoại oukitel k7 này là thiết kế cực kì hầm hố.Máy lại có viên pin dung lượng siêu lớn làm cho mình chơi game với chụp ảnh cũng có thể thoải mái dùng đến 4 hoặc 5 ngày mà không lo máy hết pin.Với người hay đi phượt như mình thì thật sự đó là điều tuyệt vời khi.Mình cũng hay sơ suất làm rơi máy cứ tưởng máy sẽ bị hỏng như những máy trước, nhưng thật may dù mình làm rơi hay và đập mạnh máy cũng không hề hấn gì dùng vẫn rất tốt,thú vị ở chỗ khi mình dùng chiếc máy này mang lại một chút cảm giác như mình dùng iphone khi trang bị trên màn hình có một nút ảo lại có khá nhiều tính năng như mở chế độ chơi game,mở trình phát nhạc,video.Mặc dù như vậy nhưng do pin khủng nên khi mình cầm cũng hơi nặng tay chút,máy lại thiết kế khá là nam tính.Nhưng không có nghĩa là con gái không thể dùng nhé,mình là tuy là con gái nhưng mình thích những chiếc điện thoại như oukitel k7 nó làm mình thêm cá tính.Với chiếc điện thoại mang tính cạnh tranh như oukitel k7 đó thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người hay thích đi chơi xa và lưu giữ những khoảnh khắc.
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   08/12/2018 - 22:33
  •  Tháng trước là sinh nhật chồng tôi. Với một ông chồng mê game thì một chiếc smartphone pin khủng là vô cùng thích hợp. Tôi đã đến cửa hàng điện thoại để nhờ tư vấn thì được tư vấn điện thoại oukitel k7 với dung lượng pin khủng 10000mAh với thời gian sạc pin chỉ chưa đầy 3 tiếng và có thể sạc các thiết bị khác qua cổng OTG. Ngoài ra với bộ nhớ trong lên đến 64 G thì ông ấy tha hồ tải game mà cày. Ổng sướng lắm. Còn có camera siêu nét. Thỉnh thoảng tôi vẫn mượn điện thoại ổng để selfi. Nhìn rất là sướng mắt. Hơn nữa giá cả cũng vừa phải , không quá cao so vơi thu nhập của tôi. Tuy nhiên có một điểm mà tôi không được hài lòng là về hình thức . Đối với phái nữ như tôi thì hình thức tôi không được thích lắm nhưng chồng tôi lại rất vừa ý nên không sao hết.
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   08/12/2018 - 21:55
  •  Mình là sinh viên xa nhà nên mức sử dụng điện thoại di động cũng tương đối nhiều đa phần là gọi hỏi thăm gia đình là nhiều và nhu cầu lướt web, online facebook, chơi game xem phim và học online cũng nhiều mà phải vừa với túi tiền của sinh viên thì điện thoại oukitel k7 là một lựa chọn tốt nhất. Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy với dung lượng pin 10.000 mAh thuộc hàng đỉnh trên thị trường hiện nay, thời gian chờ lên tới 1.200 giờ, đàm thoại lên tới 90 giờ, xem video online lên tới 20 giờ , nghe nhạc mp3 online lên tới 166 giờ, gấp 15,5 lần smartphone thông thường cùng với Ram 4Gb, Chip lõi 8 tốc độ xử lý siêu nhanh, bộ nhớ trong 64G ,màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9. Được sản xuất bởi AUO, màn hình độ phân giải FHD+, , phía sau máy là cặp camera 13 MP và 2 MP trong khi phía trước là 5 MP . Camera kép cung cấp cho Oukitel K7 rất nhiều chế độ chụp khác nhau. Oukitel K7 pin 10.000mAh thực sự xứng đáng với tên gọi “vua smartphone”. Nhưng chạy game dung lượng lớn còn hơi chậm
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   06/12/2018 - 23:43
  •  Cách đây 3 ngày mình mới được 1 người bạn giới thiệu dùng thử sản phẩm này. Đây là những ý kiến đánh giá của mình giúp mọi người để cho ai quan tâm và mua hàng. Về cá nhân mình thấy điện thoại này pin khá trâu, rất phù hợp cho những ai hay dùng điện thoại mà hay quên sạc pin giống mình, lướt web, chơi game thoải mái. Thiết kế cũng khá ổn, ko quá đặc sắc nhưng cũng ko lỗi thời. Tuy nhiên có 1 vài điểm hạn chế mà mình chưa được ưng ý cho lắm, đó là camera chụp hơi mờ, loa hơi nhỏ với những người hay nghe nhạc to như mình. Nhưng với lượng tiền vừa phải, đồng lương chưa có nhiều thì đây là 1 sản phẩm khá hải lòng cho công việc cũng như trong cuộc sống.
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   06/12/2018 - 15:40
  •  oukitel #k7 chiếc máy tiền nhiệm sinh ra để thay thế đàn anh k10000pro trên thị trường tôi dùng rất tốt pin khỏe. Với dung lượng pin 10000mah Oukitel K7 là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có pin 10.000 mAh và cũng là smartphone mạnh mẽ nhất mà hãng này từng sản xuất. không đổi cùng bộ nhớ ram nâng cấp lên 4gb và bộ nhớ trong lên 64gb tha hồ chơi game lướt web Bảo mật vân tay một chạm siêu nhanh chỉ 0,1giây.lại được
    bảo hành 12 tháng bao test 10 ngày giá cả phải chăng rất rễ để mua nó nhưng mà cần có nhiều màu máy hơn để có thể lựa chọn màu mà mình thích nhé shop còn được khuyến mãi hấp dẫn gồm, 1 ốp nhựa silicon, 1 miếng dán màn hình chống trầy xướctóm lại tôi đã sử dụng nó được 1 tháng tôi cảm thấy rất ưng ý
     Có ích   22/11/2018 - 07:25
  •  K7 nói chung là dùng ổn định. Được cái pin trâu chơi game và lướt web thoải mái. Chụp hình nếu thiếu sáng thì ko rõ lắm. Như nhu cầu của tôi thì chỉ dùng lướt web, facebook và chơi game liên quân thì chiếc điện thoại này đáp ứng được yêu cầu về độ mượt, độ nhạy và thời lượng pin. Nói chung là phù hợp với nhu cầu và túi tiền của tôi.
    Điện thoại Oukitel K7
     Có ích   22/11/2018 - 07:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Oukitel K7

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá