Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung S9 plus_64Gb màu tím

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Camera trước: 8MegapixelBộ nhớ trong: 128MB
RAM: 6GBMàu: Tím
Samsung S9 plus_64Gb màu tím
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là người luôn thích mạng xã hội ngoài việc dùng máy tính đê online tôi cũng muốn sỡ hữu một chiếc điện thoại và tôi đã ưng ý Samsung S9 . Với thiết kế màu tím rât hợp với phong cách thời trang,dung lượng pin lơn nên lau hết pin mà sạc rất nhanh nên tôi có thể xem các bộ phim và nghe nhac, chụp hình rất rõ nét cả camera trước và sau, bộ nhớ lớn nên có thể lướt web chơi game thoải mái. Tuy nhiên sản phẩm này hơi đắt và màu sáng nên khi bị trầy xước có lẽ hơi xấu. Nhưng sản phẩm rất đáng cái đồng tiền của mình bỏ ra
    Samsung S9 plus_64Gb màu tímSamsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   23/02/2019 - 21:57
  •  Tôi tên khoa năm nay 20 tuổi tôi tôi vừa mua điện thoại này sản phẩm tôi đan dùng được một tháng
    là một sinh viên không có điền kiện nhưng cung vất vã để được một em này .một tháng nay tôi dùng chiết Samsung S9 plus_64Gb với vẻ đẹp của F9 như một sinh viên trẻ. đối với oppo hãng đả cải thiện và nâng câp theo trừng bật . đả cải thiện vượt trội nhiều. Sam sung còn hổ trợ chỏi game rât mược. còn camera cho ra ảnh đẹp mà còn rả nét. công thức cho ra Samsung S9 plus_64Gb với chế độ sạc nhanh. vooc dành cho nhung người dùng điện thoại nhiều trong ngày. cảm ứng mược mà ứng dụng dể dùng. một tháng tôi dùng tôi rất hài lòng. với độ bin trau bò. dùng nhay lâu hết. mà con sạc nhanh nen tôi không lo hết bin. trầm một tháng tôi dùng Samsung S9 plus_64Gb tôi chưa có đưa ra chi tiết tệ về sản phâm. mà tôi đả dùng rất tuyệt vời. đả chạy nền những ứng dụng nặng trụa game trâu như liên quân mobi.... vân vân . bộ nhớ trong lên tới 64gb tha hồ mà tai ứng dụng hay nhac phim ảnh. còn tôi thi sinh viên không tải nhiều ứng dụng. 64gb tôi lưu bao nhiêu là ảnh đẻ có kỉ nệm sinh viên. theo tôi oppo F9 dành cho lứa tuổi học sinh sinh viên dùng la rất chi đẹp. vì Samsung S9 plus_64Gb ất chi la trẻ trung. màng hinh giọt nước khá là đẹp mắt
    Samsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   22/02/2019 - 20:48
  •  Sau khi ra trường chiếc điện thoại của tôi cũng muốn bảo trì lắm rồi nhưng tôi chưa có ý định mua máy khác thay thế... Nhưng trong lần đi cùng bạn tôi đã "ưng ý" em ấy ngay lần đầu tiên. Lại đúng dịp cuối tháng mới lĩnh lương tôi đã quyết tâm rinh e ý về ngay, chiếc "Samsung S9 plus_64Gb màu tím" không để cho tôi hối hận - một thiết kế khá bắt mắt và sang chảnh.
    Với đứa con gái có sở thích selfie như tôi thì chiếc máy này khá thỏa mãn bởi độ sắc nét cùng với camera kép quá đẹp. Đặc biệt còn có tính năng quay siêu chậm, rất tinh tế.
    Tuy nhiên vẫn còn nhược điểm là khi dùng pin xuống khá nhanh, mặc dù pin là 3500 mAh.
    Dù thế nào thì đối với tôi chiếc máy này rất đáng đồng tiền. Mọi người hãy thử và cảm nhận - đảm bảo mê luôn e ý ^^
    Samsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   22/12/2018 - 14:09
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng. Có nhu cầu mua một chiếc điện thoại để thay thế cho chiếc điện thoại cũ bị hỏng. Vừa hay qua tìm hiểu tôi đã chọn mua sản phẩm ra mắt chưa lâu đó là samsung s9 plus. Qua thời gian một tháng dùng nó thì tôi thấy rất thích, máy mượt, cấu hình khỏe, đặc biệt là camera rõ nét, cảm ứng vân tay rất nhạy...Tuy nhiên phần camera trước chụp nó hơi lệch và vì là màn hình vô cực nên nó hơi vướng :)
    Samsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   19/12/2018 - 10:22
  •  Samsung S9 plus_64Gb màu tím
    Tôi vừa mới mua một chiếc điện thoại Samsung S9 plus_64gb màu tím . Sau khi dùng tôi cảm thấy đây là một sản phẩm rất tuyệt vời . Pin dùng được lâu và thời gian sạc cũng nhanh nên tôi không tốn quá nhiều thời gian cho việc sạc pin . Camera trước và sau chụp ảnh rất đẹp và rõ nét , bộ nhớ lên tới 64gb nên tôi có thể thoải mái chụp và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp mà không lo bộ nhớ đầy . Điện thoại lướt rất mượt nên tôi có thể thoải mái nhắn tin hay lên mạng . Mẫu mã sản phẩm cũng rất đẹp hợp thời trang . Không những thế những lúc buồn tôi có thể xem phim hay nằm nghe những bài hát mà tôi thích , hoặc là nhắn tin gọi video nói chuyện với bạn bè . Không những thế vào những ngày cuối tuần thêm một cái micro nữa là gia đình tôi có thể ngồi hát caraoke với nhau . Ngoài ra nó cũng giúp các con tôi trong việc học tiếng anh nữa tôi đang định mua thêm cho chồng tôi một cái nữa dùng cho tiện . Tuy nhiên giá thành của chiếc điện thoại này hơi cao chút xíu . Nhưng với tôi đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời
    Samsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   05/12/2018 - 15:01
  •  Chiếc điện thoại cũ của tôi không cẩn thận bị rơi xuống nước và không thể sửa chữa được nữa. Nên tôi phải mua một chiếc máy mới. Lần này tôi quyết định đầu tư hơn cho chiếc điện thoại mới của mình. Tôi tham khảo rất nhiều mẫu điện thoại mới và bị thuyết phục khi nhìn thấy con Samsung S9 plus_64Gb màu tím. Thiết kế của nó phải nói là quá đẹp quá sang chảnh. Tôi đã bị ấn tượng và yêu thích ngay từ lần đầu tiên nhòn thấy. Chưa kể đến chiếc điện thoại này do có chức năng bảo vệ vâm tay và có khả năng chống nước làm tôi rất yên tâm. Hình ảnh sáng, cực đẹp, camera trước và sau chụp ảnh sắc nét. Bộ nhớ lớn, chơi game mượt. Có sạc không dây thật tiện lợi khi di chuyển.
    Giá cả của chiếc điện thoại này hơi đắt nhưng trong tầm giá tôi có thể chịu được. Mặt sau của điện thoại là kính nên hay bị bám vân tay trông dễ bẩn.
    Tôi đã sử dụng chiếc điện này được 1 tháng và thấy nó rất ổn tôi rất thích. Là một sự lựa chọn đúng đắn khi mua chiếc điện thoại này.
    Samsung S9 plus_64Gb màu tímSamsung S9 plus_64Gb màu tímSamsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   05/12/2018 - 12:23
  •  Mẹ tôi là người rất thích sử dụng điện thoại hãng Samsung nên từ trước tới giờ chỉ chung thủy với mình em nó. Vừa rồi sinh nhật của mẹ, tôi đã tìm kiếm và quyết định mua em Samsung S9 plus 64Gb màu tím. Khi tìm mua tôi đã bị hút mắt bởi thiết kế màu tím Lilac sanh trọng và bóng bẩy, theo như tôi được biết cảm hứng này được lấy từ tên của một loài hoa Lilac. Với mặt lưng cong của em Samsung S9 plus này tạo hiệu ứng chuyển màu rất đẹp khi cầm trên tay hoặc để trong bóng râm sẽ thấy màu hơi ửng đỏ. Nhu cầu của mẹ tôi cũng khá đơn giản nhưng khi cầm được sản phẩm này trên tay mẹ tôi rất bất ngờ và ưng ý, cầm khá nặng tay đem lại cảm giác chắc chắn. Cảm biến vân tay thuận tiện và dễ dàng, độ sáng hiển thị tốt ngay cả khi cầm ra ngoài trời nắng mẹ tôi vẫn nhìn được khá rõ. Cấu hình mượt mà. Camera chính 12MP cho lại những bức ảnh tươi mới mà mẹ tôi từ ngày cầm chiếc điện thoại đã vô cùng háo hức chụp nhiều bức ảnh kỉ niệm. Có một vài khuyết điểm tôi nhận thấy ở Samsung S9 Plus này so với Samsung S9 là dung lượng pin vẫn không thay đổi, hơi có chút tiếc nuối nhưng nhìn chung thì đây là sản phẩm đẹp, cấu hình tốt. Với nhu cầu đơn giản không quá khắt khe của mẹ tôi thì đây là món quà tuyệt vời.
    Samsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   05/12/2018 - 10:09
  •  Tích cóp mãi mới ring đc em nó về. về xài đã quá lên chia sẻ cho mọi người nếu ai cần. Máy Chụp hình nét, máy mỏng, màu tím thì quá chim ưng luôn , nhìn cực kì sang chảnh, mình thích camera trước, dung lượng máy lớn nên ban thích lưu cái gì thì lưu, đặc biệt lướt wed thì khỏi chê, chạy vèo vèo, không như oppo đợt trước tớ xài ăn rồi đơ máy suốt ngày. nói chung là không uổng tiền khi mua e nó. Ai mà đang có ý định mua điện thoại xài nên nghiên cứu dòng sam sung này nhé. Sẽ giới thiệu bạn mua dòng này, ủng hộ vât giá dài dài nhé. À có nhược điểm là máy cầm hơi to và pin không lâu lắm giá thì hơi chát . cho 4 sao. like ủng hộ
    Samsung S9 plus_64Gb màu tímSamsung S9 plus_64Gb màu tímSamsung S9 plus_64Gb màu tím
     Có ích   04/12/2018 - 20:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung S9 plus_64Gb màu tím

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá