Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Samsung
Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  So sánh với mức giá của samsung s9 128gb 6gb thì đây là mức giá quá hời, nhìn tổng quan một chút máy có thiết kế đẹp, cao cấp, cải thiện hiệu năng so với thế hệ trước, camera thì chụp tốt hơn năm ngoái, khẩu độ kép phát huy tác dụng, quay phim siêu chậm thú vị, dễ dùng, loa kép âm lượng lớn, ram thì tới 6gb thì thôi chay thôi rồi. Samsung thi nhìn chung với các hãng khác thì ok nhất nhig hiện nay rồi, nên bạn nào mua cái này thì nhìn nó cũng sang chứ đừng nói sài, mình thấy nhiều người cứ hay chạy theo máy này máy kia chứ theo quan điểm của mình thì máy nào có thiết kế đẹp và hợp giá với mình thì cứ sử dụng chứ chạy theo thì tiền nào chịu nổi, vs máy này cũng ok đó nha mọi người đủ đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người .
    Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
     Có ích   10/03/2019 - 19:52
  •  Đánh giá Samsung s9 plus với nhiều ưu điểm như cảm biến vân tay dễ dàng tiếp cận. Cảm biến ở phía dưới camera chính ở mặt sau máy. Điều này giúp người dùng dễ tiếp cận máy quét vân tay hơn và tránh được nguy cơ chạm nhầm, làm nhòe bẩn ống kính. Màn hình dài, sáng. Camera kép có thể thay đổi khẩu độ, có thể sử dụng phần mềm để cảm biến ánh sáng và tự động chuyển đổi khẩu độ mở ống kính. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời này mà tôi sau khi tham khảo đã lựa chọn và sử dụng chiếc điện thoại Samsung s9 plus này. Tuy vậy vẫn có những khuyết điểm như lớp kính ở mặt sau rất dễ bám vân tay, dễ bám dầu cả mặt trước và sau bạn có thể khắc phục chúng bằng dùng ốp lưng. Xin cảm ơn.
    Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
     Có ích   23/02/2019 - 15:50
  •  Cách đây 2,3 ngày , tôi để điện thoại trên bàn ăn và vô tình con tôi đã làm vỡ điện thoại, không thể dùng được. Chồng tôi đã quyết định mua cho tôi một cái điện thoại. Thế là tôi lên các trang wed để xem thử mẫu mã của các hãng điện thoại khác nha. Đó giờ tôi chỉ dùng hãng khác, nên tôi thấy mẫu của samsung trông cũng giản dị. Vì thế, tôi đồng ý lựa chọn chiếc điện thoại samsung S9+. Khi hàng được giao về đến nhà, điện thoại dùng rất ok, và tôi rất thích. Sở thích của tôi là chụp hình nên tôi chỉ để ý đến có camera chụp ảnh như thế nào. Đúng là tiền nào của nấy, điện thoại dùng rất ok mà camera lại rất tốt, sắc nét. Vì thế, tôi cảm thấy đây là một sản phẩm tốt.
    Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
     Có ích   13/02/2019 - 11:42
  •  Mình đã dùng qua rất nhiều dòng điện thoại, từ oppo, Samsung, Nokia, lenovo và rất nhiều loại khác nữa. Nói chung mỗi điện thoại có những ưu nhược điểm khác nhau và tính năng có thể giống điểm này và khác điểm kia. Nhưng chung quy với mình khi đã lựa chọn rồi mình đều tìm hiễu kĩ những điều đó để sử dụng mang lại sự hứng thú nhất. Thì con Samsung S9 plus này cũng vậy. Nói dài dòng vậy thôi chứ những điểm cơ bản của nó là đẹp và mạnh. Ram 6Gb lên mạng mượt mà, dung lượng 128Gb tha hồ tải ứng dụng, trò chơi, chụp hình, quay video, tải phim, cực thích. Mình ít khi chụp ảnh nên ko quen tự sướng nên với mình chất lượng cũng bình thường như những máy khác cùng giá. Có điều loa nghe ko đã, mình thích âm thanh to hơn nữa, với cái dây sạc pin thì hơi ngắn. Mấy cái đó thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến máy nên chung quy lại mình rất hài lòng sản phẩm.
    Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
     Có ích   03/01/2019 - 21:59
  •  Ao ước mãi giờ đã có em ý trong tay rồi các bạn ạ. Chả là mình cũng hay chụp ảnh và sống ảo, mà cái điện thoại cũ cùi bắp quá nên hôm 20.10 vừa được ông xã tăng cho chiếc điện thoại này. Từ lâu đã ưng dòng điện thoại Samsung S+ rồi, nhưng thích nhất vẫn là con Sámung S9+ này nhất. Chụp ảnh camera thường siêu nét và đẹp, không cần chỉnh sửa mà ảnh lại đẹp thật, tự nhiên. Ngoài ra dung lượng của nó khủng nên lưu cả nghìn cái ảnh và video vẫn thoải mái cho mình lưu giữ nhiều ảnh kỷ niệm. Tuy nhiên, vì nó nhiều tính năng cao cấp nên gà mờ điện thoại như mình dùng mấy tháng rồi mà vẫn chưa biết nhiều tính năng nên hơi phí. Nhưng chốt lại là mình vẫn rất, rất ưng điện thoại Samsung S9+ này. Dùng trên cả tuyệt vời, chụp ảnh siêu siêu đẹp khỏi phải sùng camera 360 độ.
    Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
     Có ích   28/12/2018 - 16:18
  •  Vào ngày sinh nhật mình được chồng tặng chiếc điện thoại Samsung S9 Plus . Khi được biết giá tiền của chị điện thoại lúc đầu mình cũng cảm thấy hơi tiếc tiền.. Nhưng dù sao thì chồng cũng đã mua hàng em mình quyết định sử dụng. Dùng được một thời gian mình cảm thấy vô cùng ưng ý. Nhìn bên ngoài rất đẹp và sang trọng. Đặc biệt là từ khi có chiếc điện thoại Samsung S9 Plus này mình rất thích chụp hình vì camera vô cùng sắc nét cho mình những hình ảnh thật đẹp. Pin điện thoại này sử dụng rất lâu , mình hay dùng nhưng hai ba ngày mình mới sạc pin một lần. Cảm ứng cũng rất nhậy.. Tuy sử dụng lâu máy cũng có hơi nóng nóng. Nhưng mình rất thích chiếc điện thoại này. Đảm bảo sẽ đem lại cho tất cả mọi người sự hài lòng nhất.
    Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )
     Có ích   25/12/2018 - 21:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung S9 Plus 128Gb 6Gb ( Midnight Black )

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá