Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Motorola V3i Gold

1 nơi bán, giá từ : 650.000₫
  |   559 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MotorolaKích thước màn hình: 2.2inch
Bộ nhớ trong: 10MBRAM: Đang chờ cập nhật
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: 1.23Megapixel
Màu: VàngThời gian đàm thoại: 3.5giờ
Motorola V3i Gold
  • Motorola V3i Gold - Ảnh 1
  • Motorola V3i Gold - Ảnh 2
  • Motorola V3i Gold - Ảnh 3
4,4
Sản phẩm như mô tả
(20 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng, công việc của tôi từ công ty về nhà vẫn luôn tất bật hàng ngày với chiếc điện thoại, điện thoại thông minh là chiếc điện thoại chính tôi dùng, bên cạnh đó tôi còn tậu cho bản thân mình một chiếc Motorola V3i về làm bạn.
    Phải nói sản phẩm này dùng rất được lòng chủ, nhìn thiết kế bên ngoài khá sang trọng với màu Gold tươi sáng, các hệ thống phần mềm hoạt động cũng khá thích, đôi lúc dùng bàn phím bấm vậy cũng khá vui tay lúc buồn đấy các bạn.
    Loa rung và tai nghe với âm thanh khá êm, không ồn ào hay thô như những dòng sản phẩm trước tôi từng dùng. Cấu hình nhỏ, gọn,tiện lợi rất nhiều cho công việc của tôi hiện tại.
    Chỉ có phần pin không được nhiều, tuổi thọ lại thấp, nên nhiều khi hay bị mất nguồn bất chợt làm cho công việc bị gián đoạn nên tôi hơi khó chịu về phần này.
    Nhìn chung thì với giá cả như vậy thì chiếc điện thoại này cũng khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng không riêng gì tôi.
    Motorola V3i Gold
     Có ích   22/01/2019 - 23:54
  •  "vừa sang trọng vừa lịch lãm được toát ra từ chiếc motorola v3i. mình còn nhớ thời mà mới ra nó có độ hot trên thị trường muốn sở hữu được em nó thì rất khó khăn vì giá cả rất cao chỉ có doanh nhân thành đạt hay người có thu nhập cao mới sở hữu được em nó. bây giờ tuy là thời đại 4.0 các smatphone nên ngôi motorola mất đi thống lĩnh thị trường để nhường ngôi cho nhưng ông lớn như apple, samsung, sony, oppo.... nhưng sản phẩm motorola v3i vẫn giữ được nét đẹp riêng trong lòng nhưng người mà đã sử dụng hay đã trải nghiệm qua sản phẩm này. sử dụng em nó pin vẫn tốt dùng mấy ngày mới hết mình đã sở hữu em nó về đội của mình tuy không màn hình cảm ứng hay cảm biến vân tay, nhưng đặt cùng chiếc iphone thì nó vẫn có 1 sức hút riêng. đúng là sản phẩm đi cùng thời gian nhưng vẫn có sức hút mãnh liệt"
    Motorola V3i Gold
     Có ích   22/01/2019 - 22:06
  •  Thật tuyệt vời khi có cơ hội mua được chiếc điện thoại mà suốt những năm tháng cấp ba mình luôn mơ ước được chạm vào. Nhưng hồi đó còn đi học gia đình không có nhiều điều kiện để mua cho mình, bây giờ lớn lên đi làm có tiền, nhất định phải tìm tậu được con V3i sang chảnh nóng bỏng một thời, cho thỏa nỗi lòng ước ao của mình. Giá tiền phải nói rất hạt dẻ so với trước đây, mẫu mã thì khỏi bàn tới rồi, nắp gặp tinh tế sang chảnh, siêu mỏng sắc nét nhưng cũng rất mạnh mẽ, 2 màn hình xưa nay vẫn hiếm, chụp hình thì không thể so sánh với vô số điện thoại thông minh hiện tại, nhưng các chức năng nghe gọi nhắn tin, cả pin cũng cực lâu đã đủ bù lại hết mọi khuyết điểm.Cám ơn vatgia đã cho mình cơ hội quay về với tuổi thơ, ước ao ngày xưa bé tới giờ đã trở thành hiện thực. Luôn ủng hộ vatgia trên mọi sản phẩm nè, một nơi thật đáng tin cậy cho những bạn hay mua hàng online như mình.
    Motorola V3i Gold
     Có ích   21/01/2019 - 12:35
  •  Mình là công nhân đang đi làm ở thành phố Hồ Chí Minh mình đi làm xa nên rất hay nhớ nhà ,nên mình cung hay goi vê nha nhưng nhưng mẹ mình lại không có điện thoại, nên mình hay gọi nhà điện thoại nhà của anh ho nên thấy hơi khó, nên nghỉ lễ hôm trước mình đã sắm cho mẹ chiếc điện thoại Motorola v3i này để mẹ sử dụng, lúc đầu mẹ mình cũng không biết sử dụng mình chỉ hướng dẫn mẹ nghe và gọi, chiếc điện thoại Motorola này máy bật nấp với lại mấy màu vàng nên nhìn thanh lich lai sang trong nua máy nhỏ và gọn dễ dàng bỏ túi khi đi ra ngoài, cũng rất dễ sử dụng tuy máy cung hoiv rẻ nhưng cũng có đầy đủ các chức năng nghe gọi chụp hình nghe nhạc, nhung bo nho may hoi thap me mình dùng nghe rất là rõ nên mẹ cũng rất thích mình thấy giá nó cũng rẻ hơn so với các điện thoại khác trong khi nó cũng có rất nhiều chức năng
    Motorola V3i GoldMotorola V3i Gold
     Có ích   07/01/2019 - 11:14
  •  Tôi là một sinh viên nghèo không có tiền tôi luôn ao ước có được một chiếc điện thoại để liên lạc.Nhìn bên ngoài ai ai cũng có riêng cho mình một cái điện thoại đắt tiền tôi cũng muốn giống họ lắm nhưng từ khi tôi biết đến chiếc điện thoại Motorola V3iGold vừa phù hợp túi tiền tôi lại vừa nhỏ gọn nên tôi đã mua cho mình một cái. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng có thể dùng lên internet,kết nối Bluetooth....
    Điện thoại Motorola V3iGold quả là một chiếc điện thoại thông minh.
    Tôi rất thích
    Motorola V3i GoldMotorola V3i Gold
     Có ích   04/01/2019 - 16:40
  •  Mình thấy hiện nay co nhiều mẫu điện thoại đẹp ra đời nhưng đôi lúc mình cũng tìm về những mẫu điện thoại xưa có kiểu dáng đẹp và được nhiều người ưa chuộng một thời và mình đã tìm mua chiếc motorola V3i để sử dụng tuy máy ra đời lâu nhưng mình thấy xài cũng êm kiểu dáng đẹp đây là chiếc điện thoại nắp gập giúp bảo vệ màn hình và bàn phím khó trầy xước,mặt ngoài thì có thêm màn hình hiển thị để xem giờ và khi có tin nhắn tới giúp mình dễ dàng nhìn thấy mà không phải mở nắp điên thoại ra,nhưng do đã ra đời nên chế độ chụp hình không sắc nét và màn hình thì khá nhỏ.Nhưng theo mình xài cũng tốt không vấn đề gì
    Motorola V3i GoldMotorola V3i GoldMotorola V3i Gold
     Có ích   02/01/2019 - 21:25
  •  Mình đặt mua điện thoại Motorola V3i Gold trên Vatgia.com vừa nhận được hàng ngày hôm qua. Mặc dù là điện thoại cũ nhưng vỏ máy vẫn còn mới, không có vết trầy xước gì lớn. Hiện tại mình đang sở hữu một chiếc smartphone nhưng mình vẫn thích nên đã chọn mua chiếc điện thoại này vì nó được thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng bỏ túi, và thích cái bật cái nắp lên nhìn rất nữ tính. Bà chị hàng xóm thấy thích nên cũng nhờ mình mua giúp bả một chiếc, bả cứ tấm tắt khen và đi khoe với bạn bả là bả mua hàng mới, mà ai cũng tin thật, tự nhiên mình cũng vui lây. Nói về giá thì khá rẻ. Tuy nhiên, pin nhanh xuống nhưng nói chung được thoại cũ vậy là khá tốt rồi. Cảm ơn Vatgia.com đã cung cấp một sản phẩm tốt, sẽ tiếp tục ủng hộ shop.
    Motorola V3i Gold
     Có ích   23/12/2018 - 20:24
  •  Tuần trước sinh nhật ba mình, định mua một chiếc điện thoại làm quà để hai cha con có phương thiện liên lạc vì mình đi học xa nhà, điện thoại của ba thì cũng sắp hư. Tình cờ lứớt mạng vô tình nhìn thấy loại Motorola v3i thần thánh một thời; ngày xưa điện thoại này mắc lắm chỉ là niềm ao ước thôi. Thấy giá hợp lý mình tìm hiểu và quyết định đặt shop một chiếc . Nhận được hàng cảm thấy vui vô cùng vì đã tìm được một món quà ý nghĩa cho ba. Sau đây là vài nhận xét của mình để muốn mua thì tham khảo.
    Ưu điểm: Vỏ màu vàng đẹp, bàn phím chắc chắn dễ bấm; loa to , giao diện đơn giản dễ dùng .
    Nhược điểm: hơi bị hao pin ; camera chụp hình không đẹp tại hàng cổ.
    Nói chung loại này dành cho người lớn tuổi thì được nhé, hoặc những bạn có sở thích điện thoại màu vàng giống mình.
    Motorola V3i Gold
     Có ích   18/12/2018 - 23:57
  • VG Người dùng Vật Giá
     sp là con dt xin mà tôi từng dk mua lân đầu tiên ma đến giờ vẫn thích
     Có ích   13/12/2018 - 22:12
  •  Mình hiện nay đang kinh doanh và mình cũng có sở thích sưu tầm các dòng máy.Trong các dòng máy mình đã sưu tầm thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy v3 đã một thời gây sốt như iphone bây giờ,điểm qua thì dòng v3,v3i thuộc vào những loại máy bán chạy nhất.Khi lần đầu mình mua máy này ấn tượng với mình có lẽ là một chiếc máy gập,thiết kế mỏng với vỏ bằng nhôm chống trầy xước,nếu mở nắp chiếc điện thoại motorola v3i có lẽ bạn sẽ cảm nhận được sự cá tính,mạnh mẽ và hoàn hảo trong lớp vỏ hợp kim sang trọng và sáng loáng,v3i có thể nói là một phiên bản mới ra lò của v3 huyền thoại,bên cạnh đó mình thấy giá chiếc máy này cũng rất phù hợp,chưa kể chụp hình,xem phim hoặc quay video cũng khá rõ,mỗi tội đôi khi nghe nhạc không được to cho cho lắm.pin tuy hơi yếu nhưng trung bình như mình dùng ít vẫn có thể được khoảng ba ngày,tuy nhiên với dòng máy gập motorola v3i gold có giá cả phải chăng ,thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động và cá tính.
    Motorola V3i GoldMotorola V3i Gold
     Có ích   11/12/2018 - 22:13
  •  xin chào shop,tôi là hoàng quý,tôi ở bắc ninh hiện tại tôi đang sinh sống tại bắc ninh.vì lí do tôi mới mất con điện thoại,nên tôi quyết định mua chiếc điện thoại mới, và tôi quyết định mua con điện thoại motorola V3i Gold được 3 tháng, và tôi đánh giá cảm nhận sản phẩm này như sau.về ưu điểm ;1 sản phẩm này giá thành hợp lý.2 thiết kế sang chảnh ,bắt mắt.3 cầm nhẹ tay.4 pin rất bền không phải sạc nhiều.5 mở máy bằng lút gập nên xuống rất nhanh,tuy nhiên nó có vài nhược điểm .1 chụp ảnh đằng sau nó hơi mờ,không nhìn rõ.2 pin máy còn thấp.kết luận .tôi hài lòng với sản phẩm và cách làm việc của sop.tôi sẽ ủng hộ shop dài dài.
    Motorola V3i Gold
     Có ích   09/12/2018 - 20:49
  •  Điểm đặc biệt của điện thoại Motorola V3i Gold là vỏ điện thoại được mạ vàng và còn là sự kết hợp hoàn hảo với thương hiệu thời trang đắt giá Dolce & Gabbana, tạo ra một phong cách thời trang rất ấn tượng với Logo khởi động đặc biệt của Dolce & Gabbana. Âm thanh sống động đa âm, màn hình nhiều màu sắc. Bộ nhớ trong của máy chỉ 10 MB thôi nhưng có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài nên có thể nâng bộ nhớ của máy lên 1 GB nhờ thẻ nhớ microSD. Camera không bị giật, chụp ảnh ok, chất lượng zoom ảnh khá lớn. Nghe nhạc hay, điện thoại có 2 phiên bản: 1 với iTunes và 1 với công nghệ Digital Audio Player của Motorola. Bàn phím ôm sát thân máy mỏng như “dao cạo” khác với nhiều mẫu khác của Motorola thích hợp cho những bạn nhắn tin nhiều, bàn phím thao tác lâu cũng êm tay, không bị cứng.
    Motorola V3i GoldMotorola V3i Gold
     Có ích   12/03/2018 - 12:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Motorola V3i Gold (50)
  • Tiểu Di   ·   21/07/2016 - 08:07
    bên anh có màu đen ko anh
    Trả lời   ·  
  • Agri Trần Hưng Shinoda   ·   20/06/2016 - 10:13
    mua bán qua Vatgia.com khó khăn quá, cứ phải có tài khoản đăng ký thế này mới mua được, chán quá.
    Trả lời   ·  
  • Anhvanla Anh   ·   20/04/2016 - 14:38
    giao hàng đúng hẹn , tuy nhiên bên bán hàng đã không kiểm tra chất lượng hàng trước khi giao cho khách ; cụ thể khi tôi sạc điện thoại thì sạc không vô điện và môt lúc sau thì cầu chì nhà tôi bị nổ do cục sac bị chạm . tôi phãi dành thời gian từ quận 1 chạy lên tận quận 11 để đem chiếc điện thoại này đến gặp chủ cửa hàng , thật là tốn công với giá mua chiếc điện thoại này chỉ có 560 k.
    Trả lời   ·  
  • Hong An Nguyen   ·   15/04/2016 - 07:23
    hàng bị lỗi mọi người không nên mua
    Trả lời   ·  
  • Pham Anh   ·   02/03/2016 - 20:39
    sp bao gồm những gì vậy shop
    Trả lời   ·  
  • Thanh Bình   ·   30/01/2016 - 11:35
    0902562364 call
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá