Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Lenovo ThinkPad Laser Wireless Mouse Mice-Black (0A36193)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LenovoLoại: Chuột Laser
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Lenovo ThinkPad Laser Wireless Mouse Mice-Black (0A36193)
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là dân văn phòng phải làm việc thường xuyên với máy tính. Làm ở cơ quan đôi khi khoing xong phải mang việc về nhà làm tiếp. Nhưng khu vực mình sinh sống là nông thôn, gần cánh đồng nên rất nhiều chuột. Máy tính ở nhà của mình thường xuyên gặp phải tình trạng chuột thật cắn đứt dây chuột máy tính nên một năm mình mua thay chuột máy tính cũng không ít. Nhưng từ khi phát hiện có sản phẩm chuột không dây mình không còn tốn tiền phải mua chuột thường xuyên nữa. Mà hiệu quả làm việc của chuột không dây mình cũng rất ưng ý: chuột nhạy, di chuyển, thực hiện thao tác chính xác. Mà mình không phải gò bó như trước vì hạn chế khoảng cách dây chuột, giờ mình có thể di chuyển sang chỗ khác xa hơn mang theo chuột vẫn điều khiển được máy tính.
    Tuy nhiên chuột không dây sau thời gian sử dụng còn có hiện tượng hết pin. Hạn chế này ở chuột dây không có. Nên mình rất mong nhà sản xuất khắc phục được nhược điểm này để cánh văn phòng bọn mình làm việc hiệu quả hơn.
    Chuột không dây Lenovo ThinkPad Laser Wireless Mouse Mice-Black (0A36193)
     Có ích   14/06/2018 - 08:04
  •  Tôi năm nay 30 tuổi và đã có công ăn việc làm ổn định, nhưng sở thích của tôi từ nhỏ là chơi game, để phục vụ nhu cầu đó tôi đã mua con chuột không dây Lenovo ThinkPad Laser này. Cũng có thể tôi mua nó vì ngoại hình đẹp, kết hợp với con laptop cũng loại nên tạo cảm giác rất hòa hợp dễ chịu. Sau thì dùng 1 gian thì tôi có những nhận xét về sản phẩm như sau:
    -Ưu điểm: Đầu tiên phải kể đến là ngoại hình, mới nhìn vào thấy thiết kế rất đơn giản, màu sắc cũng chỉ là một màu đen nhưng nhìn lại có cảm giác yêu thích và muốn sở hữu. Cầm nắm rất chắc tay, chất lượng cũng tốt, vì không dây nên nhiều khi không để ý quệt vào thì rớt xuống đất. Nhiều lần nhưng vẫn chắc chắn và không hư hao gì cả. Về phần kết nối thì để cách xa 10m vẫn thấy không bị chập chờn, để ý thấy có 2 quả pin AA dùng rất lâu.
    -Nhược điểm: Chuột thiết kế dành cho người thuận tay phải, nên khi sử dụng bằng tay trái rất khó khăn.
    Chuột không dây Lenovo ThinkPad Laser Wireless Mouse Mice-Black (0A36193)
     Có ích   14/06/2018 - 08:01
  •  Chuột không dây lenovo rất tiện dụng
    Không cần dây cap điều khiển từ xa. Sử dụng rất bền và nhạy. Rất phù hợp với máy tính xách tay. Tôi rất thích chuột không dây này
     Có ích   21/12/2017 - 18:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Lenovo ThinkPad Laser Wireless Mouse Mice-Black (0A36193)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá