Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

RAM Kingston 4GB DDR3 1600Mhz PC

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   21 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KINGSTONDòng Memory: DDR3
Dung lượng: 4GBSerial: Đang chờ cập nhật
RAM Kingston 4GB DDR3 1600Mhz PC
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là sinh viên công nghệ thông tin, khối lượng công việc và dữ liệu trên máy tinh tương đối lớn, Trong máy tính để bàn hay laptop của mình thì ngoài yếu tố là bộ vi xử lí mạnh, còn cần phải có một thanh RAM thật ngon và mạnh thì mới có thể xử lí được nhiều công việc như: chơi game cấu hình cao và nặng, chạy các phầm mềm nặng bởi vì RAM mạnh thì môi trường làm việc của máy mới được thoải mái, rộng rãi để xử lí được nhiều công việc hơn, nhờ đó mà tốc độ của máy tính khi làm việc sẽ được nâng cao rất đáng kể. Mình muốn nâng cấp RAM, vì thế
    mình chọn Thương hiệu Kingston vốn chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng từ lâu với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý hướng tới mọi phân khúc. Nếu bạn muốn sử dụng 4GB RAM trở lên, bạn nên sử dụng hệ điều hành 64-bit . RAM 4GB mà mình mua có độ bền cao, khả năng tản nhiệt tốt, chạy ổn định nên máy tinh chạy các phần mềm ứng dụng rất nhanh, mượt mà, bên cạnh đó thì giá cả cũng tương đối hợp lý nữa nên các bạn nào có nhu cầu nâng cấp RAM thì nên mua của hãng Kingston nhé.
    RAM Kingston 4GB DDR3 1600Mhz PC
     Có ích   27/12/2018 - 19:24
  •  Mình là sinh viên marketing, đang làm công việc cần thêm cả kỹ năng thiết kế mà máy tính hơi yếu. Được tư vấn là cần lắp thêm ram nên lên kiếm đặt mua em RAM Kingston này về (Nghe thương hiệu Kingston nổi tiếng nên lấy cho yên tâm).
    Quả là có tác dụng, lắp vào các tác vụ của mình trở nên ổn định hơn. Mở các trình phần mềm ổn hơn trước, sử dụng photoshop ngon. Trước máy mình có ram 4gb thôi nên dùng một lúc là màn hình đen, nhấp nháy, không load nổi các tác vụ hình ảnh mình sử dung trên phần mềm, rất mệt. Để làm tiếp cứ phải thoát phần mềm đi rồi mở ra lại từ đầu, rất tốn thời gian.
    Rước em này về quả là lựa chọn hợp lý, đỡ ức chế với công việc hơn, thoải mái thiết kế mà không lo mất hình, ko load được hình. Các tác vụ thoải mái không ảnh hưởng đến quá trình sáng tạo. Thanks shop với sản phẩm tiện ích!
    RAM Kingston 4GB DDR3 1600Mhz PC
     Có ích   14/12/2018 - 03:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về RAM Kingston 4GB DDR3 1600Mhz PC

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá