Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   796 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TUXUNLoại: Micro không dây
Độ nhạy (dB): 115 dBXuất xứ: Đài Loan
Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 1
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 2
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 3
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 4
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 5
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 6
  • Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068 - Ảnh 7
4,3
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao45,5%
4 sao45,5%
3 sao0%
2 sao9,1%
1 sao0%
  •  Micro Karaoke Tuxun K068 là loại MICRO kiêm loa kết nối với Bluetooth của điện thoại hoặc máy tính bảng để hát karaoke hoặc phát nhạc. Đơn giản gọn nhẹ, có thể hát mọi lúc mọi nơi chỉ cần có điện thoại là hát được.

    Micro Karaoke K068 đang rất hot trên thị trường hiện nay vì giá thành rẻ, khả năng thu phát rất tốt. Một đầu là MICRO để thu giọng hát, một đầu còn lại là Loa phát nhạc và tiếng hát. Với chiếc MIC nhỏ gọn, phong cách độc đáo và đầy tiện ích sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hay đơn giản là sự có mặt trong các hội họp, tổ chức offline đều mang đến cho tất cả các bạn một không gian hòa đồng, tự tin và gần gũi hơn.

    Tuy nhiên pin em này hơi kém các bác nên cầm theo cục sạc dự phòng theo không lại đang hay thì đứt dây đàn !

    Đôi lời thế thôi em gào tiếp đây , gọi tên em trong đêm hoa vinh nhập rồi :))
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   16/02/2019 - 09:55
  •  mới hôm qua đây nhà mình mới mua thêm em này, tậu nó về không lo hát không hay nữa
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   14/05/2018 - 20:40
  •  loa hát khá bền và lâu hết pin. em mua con này thi thoảng hát mà được khá lâu, giọng mic bắt cũng tốt nhưng mở to thì hơi dè.. nói chung là tốt hợp lý
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   11/04/2018 - 00:20
  •  mới sắm con này về hát bài gọi tên em trong đêm của Hoa Vinh. thấy phần đánh giá viết cho anh em đang muốn mua con này, nhìn tổng quan thì thu âm khá tốt, kích giọng khá hay pin thì đủ anh em hát mỏi mồm. Tuy nhiên khi gần hết pin thì hát hơi rè và tránh để rơi dễ gãy. Nhưng tổng quan mình thấy khá ok cho những anh em thích hát
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   02/04/2018 - 23:36
  •  Dạo gần đây dòng mic này khá nổi trên thị trường nên mình có mua thử về xài. Chất lượng rất oke, mic thu tốt, lọc được tiếng ồn mà loa lại trong, giọng mình hơi yếu nhưng hát mic này không bị phô.Đã thế lại còn màu sắc trang trọng, lại nhỏ gọn bắt mắt, cầm hát lâu không bị mỏi tay nên các chế tha hồ mà mở liveshow khoe giọng nhá. Thích hợp cho mọi người mang đi cắm trại hay du lịch pinic đều ok. Có điều pin em này hơi yếu nên nhớ mang thêm quả pin đi cho chắc ăn chứ không lại kiểu đang hay thì đứt dây đàn lại giở lắm nhé hehe
     Có ích   07/03/2018 - 18:38
  •  vì để thõa niềm âm nhạc nên tôi đã mua mic này về hát, nói chung rất thích, lúc nào thích hát chỉ cần kết nối bluetooth với điện thoại rồi nên youtube chọn nhạc là cón thể hát được ngon lành beat nào thì trên youtube chả có, nên hay ở chỗ đó, đi quán hát karaoke thì nhiều khi mấy bài thích chả có beat, mic kết nối bluetooth rất khỏe tiện lợi, loa to. tiện lợi gọn nhẹ có thể bỏ vào balo đem đi khắp nơi, cằm nắm cũng chắc chắn, âm cũng to vang, echo cũng tạm được, mic dùng pin sạc nên rất tiện, pin dùng cũng lâu nữa. Nhưng cái mình không thích là âm thoát ra hơi rè, với cả kiểu dáng không được đẹp mắt, chuôi cầm thì hơi nhỏ. với cả âm lọc không trong cho lắm. Nhưng với giá thành rẻ như thế này mua thì mua để có cái thi thoảng hát hò xả xì tret thì cũng tạm chấp nhận được.
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   06/03/2018 - 18:36
  •  Ông anh mới cho mượn cái loa này dùng thử, bản thân em thì thích ca hát, ngày nào cũng rống được nên ông anh mới cho mượn để thỏa mãn. Mới cầm thì cái micro khá vừa tay, màu vàng nhạt trông rất bắt mắt. Ưu điểm của nó ở chỗ có thể thu âm liền trên phần đầu và phát ra âm ở đuôi, nó khá nhỏ bỏ vô hộp như hộp kính mát, đem đi du lịch, tới nơi đó bật nhạc đứng hát thì hết sảy. Máy bạn có thể thu nhạc sẵn trong máy và kết nối, nhưng nhớ để điện thoại gần với micro nếu không thì sẽ bị rè.Âm thanh con này nghe cũng ổn lắm, nhưng bị cái không có chỉnh được tông như âm ly nên cố gắng bắt tông bài và hát thôi hihi ^^. Âm thanh cũng rất vang nhé, mấy bạn nên chỉnh nhỏ nhỏ một mình nghe là đủ rồi. Một vài nhược điểm của con này là khi mới khởi động, kết nối bluetooth không nhanh lắm, loa thì mới mở hát hơi rè, hát cỡ 2 3 bài thì ổn hơn. Pin cũng hơi kém không sử dụng được lâu, mấy bạn đi xa nên đem theo sạc dự phòng để tiếp sức mùa "ca" ^^.
    Nhìn chung với giá như vậy thì mình không thể đòi hỏi chất lượng nó cao hơn được, việc tích hợp 3 thứ trong một cái micro là quá ngon rồi, mình cảm thấy nó tiện lợi, dễ dùng, âm thanh ổn, những nhược điểm có thể khắc phục và chấp nhận được. Mình tiếp tục rống tiếp đấy hihi
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   02/03/2018 - 18:38
  •  Microphone 3 trong 1 là một sản phẩm khá hữu ích cho người thích hát như tôi, với thiết bị Microphone này tôi không cần phải có amply, tivi hay đầu đĩa gì cả, tôi chỉ cần một chiếc smart phone có mạng internet là tôi có thể thỏa sức đam mê ca hát ở bất kì nơi đâu tôi muốn. Thiết bị có tích hợp kết nối bluetooth với những điện thoại smart phone hệ điều hành Androi và IOS, Windowphone kết nối dễ dàng, microphone được thiết kế khá nhỏ gọn nên tôi có thể mang theo trong balo, hoặc hành lí mỗi khi đi xa cùng bạn bè. Phần loa có âm lượng nghe vừa đủ không dè không tạp âm nên tôi rất thích ở sản phẩm này.Microphone sử dụng nguồn điện pin sạc thời lượng pin từ 3 đến 4 giờ đồng hồ phục vụ tốt thời gian giải trí ca hát giảm street của tôi. Tuy nhiên sản phẩm phần nút tắt mở hơi bị lỏng gây chập chờn lúc mở lên để hát.
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   02/03/2018 - 17:09
  •  Mẫu sản phẩm Micro kèm loa MK068 có 2 màu cho người dùng lựa chọn, màu vàng đồng sang trọng và màu hồng tinh tế trẻ trung, cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về mặt mầu sắc. Với thiết kế khá lạ khi kết hợp cả micro và loa trong cùng một sản phẩm, phần đầu hỗ trợ một Stereo micro thu âm thanh trực tiếp vào qua hệ thống lọc âm và xuất ra loa ở phần chuôi, hỗ trợ người dùng hát karaoke một cách thoải mái nhất tiện lợi nhất mọi lúc mọi nơi.
    Ở phần chuôi micro hỗ trợ một loa mini cho âm thanh khá rõ nét với công suất âm lượng tối đa lên đến 115dB, nền âm thanh cũng khá ổn mang lại giọng hát mượt mà hơn, hay hơn, thoải mái hát karaoke cùng với chiếc smart phone, tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất cùng bạn bè thêm trọn vẹn. Sản phẩm hỗ trợ kết nối với các điện thoại qua công nghệ Bluetooth 3.0 dễ dàng kết nối, xuất âm thanh trực tiếp từ điện thoại kết nối đến loa.
    Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068
     Có ích   22/12/2017 - 11:44
  •  Âm thanh chuẩn , vặn to hơi bị rè nhưng chỉnh vừa nghe rất hay, hát vào mic hút , Chất lượng sản phẩm khá tốt, Giá cả phù hợp với dân lao động, thật đáng đồng tiền bát gạo !
     Có ích   18/12/2017 - 21:09
  •  Sản phẩm hữu ích
     Có ích   11/10/2016 - 15:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Microphone 3 trong 1 Microphone + Speaker - Bluetooth 3.0 Tuxun K068

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá