Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng 0.1w

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtCông suất (W): 0.1w
Màu sắc: TrắngXuất xứ: Đang cập nhật
Đèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng  0.1w
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em đã từng dùng sản phẩm này nên hôm nay em cho mọi người một số ý kiến để tham khảo. Em có thói quen ngủ phải có đèn sáng nên mới ngủ được , trước đây em hay dùng loại đèn có bóng mà loại đèn này dùng nóng, dễ vỡ phải rút ra rút vào làm cho cái phích cắm nó bị lỏng, đèn dễ cháy nên phải thay thường xuyên. Tuy là giá rẻ nhưng phải thay nhiều lần cũng khó chịu lắm.
    Hôm đi mua hàng em được giới thiệu loại bóng đèn led cảm ứng : Chị bảo là khi trời sáng thì nó tối khi trời tối thì nó sáng nghe thấy cũng hay hay nên em quyết định mua vì giá thành cũng khá rẻ và hợp lý. Về sau khi dùng thì thấy bóng đèn dùng cũng khá ổn thời gian sử dụng lâu không nóng tiết kiệm được điện khắc phục một số nhược điểm của loại đèn trước. Nhiều khi đi làm về khuya không bật đèn phòng lên có bóng đèn led này nên cũng không sợ nhà bị tối cũng khá dễ chịu. Đèn sáng. Nhiều khi cầm nó rớt lên rớt xuống mấy lần mà không vỡ so với một sản phẩm giá thành rẻ như thế này thì cũng đáng được sử dụng.
    Có cái là khi bóng đèn cháy là phải thay hết luôn. Trên đây là nhận xét của em đã qua sử dụng loại bóng đèn này để mọi người ai có nhu cầu sử dụng loại bóng đèn cảm ứng này tham khảo mua và sử dụng ạ.
    Đèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng  0.1wĐèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng  0.1w
     Có ích   02/03/2019 - 19:57
  •  Không biết cả nhà ai đã dùng loại này chưa, nhà em đã dùng rồi nên em cũng có ít đánh giá nó như thế này.
    Em hay có thói quen ngủ ban đêm là phải sáng một chút thì mới ngủ được. Mà loại trước kia em dùng là không phải loại cảm ứng cũng không phải đèn led như loại này, thắp nhiều quá bóng nóng với cháy liên tục. Cũng khá rẻ tiền nhưng mà thay miết cũng khó chịu lắm cả nhà ạ. Ban ngày không dùng lại phải rút ra rút vào làm cái chỗ cắm nó bị long, mà lại tốn điện nữa chứ, rớt cái lại vỡ ngay.
    Sau này đi mua mới được giới thiệu loại cảm ứng bảo là trời sáng thì nó tối trời tối thì nó sáng nghe cũng hay hay nên em cũng mua thử. Khá hay đấy ạ. Nó giúp hạn chế bớt hơn so với loại trước kia em dùng. Đèn Led sáng hẳn, nhẹ, dễ cắm, không nóng như loại kia. Nhiều khi đi làm về khuya không bật đèn phòng lên thì nó cũng khá sáng trong phòng.
    Có hôm vô tình làm rớt xuống dưới đất vậy mà cũng không vỡ với cháy luôn. Giá cả cũng quá rẻ so với sản phẩm rẻ và bền như thế này.
    Em dùng cũng được khá lâu rồi mà một khi nó cháy là phải thay hết luôn.
    Em đã dùng thấy khá ổn cho mọi người có ý mua và sử dụng loại này tham khảo ạ. Tốt và hợp túi tiền của mọi nhà đấy ạ.
    Đèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng  0.1wĐèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng  0.1w
     Có ích   02/03/2019 - 19:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn ngủ cảm ứng led con thỏ màu trắng 0.1w

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá