Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy điện Giant Momentum M113

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Giant
Xe máy điện Giant Momentum M113
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  bé nhà mình mới vào cấp 3 trường lại xa nhà cách nhưng 7km nên vợ chồng mình quyết định mua cho co chiếc xe máy điện đi cho đỡ mệt cũng như để khích lệ con học . sang nhà hàng xóm mình thấy con họ học trên bé nhà mình 1 lớp sử dụng Xe máy điện Giant Momentum M113 thấy nói dùng tốt nên mình cũng mua cho con . qua thời gian sử dụng thấy bé rất thích bảo xe chạy rất êm , xe gọn nhẹ yên lại thấp nên dễ điều khiển và khi dừng thì dễ chống chân . xe chạy lâu hết điện con mình đi học không cũng được 3 ngày mới phải sạc điện . nhiều hôm con nghỉ mình lấy đi chợ rất tiện xe có chỗ để chân rộng có thể chứa đồ , xe gọn nhẹ nên chợ người đông nhưng mình vẫn đi được dễ dàng .có điều là mỗi khi hết điện phải xạc hơi lâu nếu giảm bớt thời gian xạc thì ok . nhưng dù sao thì mình cũng hài lòng khichojnmua xe này cho con .
    Xe máy điện Giant Momentum M113
     Có ích   22/01/2019 - 09:06
  •  Nhà mình cũng khá là xa chợ, bố mẹ thì cũng tuổi cao, nhiều khi đi xe máy thì mình thấy nguy hiểm, mà đi xe đạp thì lại thấy ông bà mệt. Nên mình mua biếu ông bà chiếc xe đạp điện. Bây giờ có nhiều kiểu xe đẹp mà hiện đại, nhưng mình chọn xe của Giant momentum M113, vì nhà chồng mình cũng sử dựng xe này, hợp với người cao tuổi, tốc độ đi vừa phải, nhẹ nhàng, chỗ để chân rộng, thoải mái để đồ khi đi chợ. Xe cũng khá là nhỏ gọn, yên lùn, các cụ dễ chống chân, xe cũng không nặng lắm. Nếu các cụ chỉ để đi chợ và đi vòng vòng quanh xóm thì 2-3 ngày mới phải sạc. Có điều hạn chế ở xe này là: phần cổ xe hơi cứng, nếu lắp giỏ và để đồ đằng trước sẽ hơi khó lái vì nặng đầu, gầm hơi thấp nếu phải leo từ đường lên vỉa hè. Đây là 1 số ý kiến của mình và bố mẹ mình. Nhưng xe đi rất bền, vì mình suy từ xe nhà chồng. Vẫn cứ là đánh giá 5 sao.
    Xe máy điện Giant Momentum M113
     Có ích   12/10/2018 - 09:13
  •  Đây là con xe của bà chị bà con mình. Mỗi lần qua nhà bà ấy chơi là xách con này chạy vòng vòng chơi :)))) Con máy điện m113 này được cái nó nhẹ, lướt khá êm, nhưng không chạy được nhanh. Có lần em test thử gồ ra max cây luôn cũng đc có 34km/h. Nhìn chung, em này tiện lợi đủ thứ. Đi chợ khỏi phải gửi xe, nhỏ gọn, dễ lách. Chỗ để chân cũng rộng, tận dụng để chở đồ. Chạy vòng vòng thành phố cả ngày cũng không hết bình, tới đêm sạc một phát là sáng lại chạy vù vù. Yên cũng lùn, dễ chống chân với lại cũng nhẹ, bà chị mình thích nhất cái này do bà ấy cũng vừa lùn vừa yếu :)))) dắt mấy con xe máy là cực hình với bà ấy nên bà ấy toàn chạy con này. Có điều không thích lắm ở em này là phần đầu xe hơi đơ cứng, khó bẻ lái đặc biệt là khi gắn thêm cái rổ ở trước là bao nặng luôn nên bà chị mình không gắn gì ở trước cho dễ lái. Với cả phần ổ khóa lại nằm ở dưới chỗ để chân, nhằm khi quên rút chìa khóa với cả ngồi hay quơ quơ chân, toàn quơ vào chìa khóa, hên là chưa văng chìa khóa ra lần nào không thì bỏ bố :))))
    Xe máy điện Giant Momentum M113Xe máy điện Giant Momentum M113
     Có ích   12/05/2018 - 01:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy điện Giant Momentum M113

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá