Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VinfastXuất xứ: Việt Nam
Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao50%
4 sao40%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình mình đều mua xe của Honda, vì giá cả phải chăng và xe chạy tiết kiệm nhiên liệu. Tôi đi xe Lead, chồng tôi thường nói em bán con xe Lead già của em đi mua xe mới đi cho sướng. Xe cũ nên đi tiếng nó nghe to. Nhưng mình bảo chưa tìm được xe nào ưng ý cả. Đi uống cafe, gặp buổi lái thử xe máy điện Vinfast Klara, không những được lái thử mà còn được đại lý tặng quà nữa chứ. Đi thử xong mình nghiện luôn và ngày hôm sau bắt chồng đi mua luôn, mặc dù chưa bán được con Lead già của mình. Xe máy điện Klara này chạy êm ru không nghe tiếng động, ga lướt như xe máy không bị giật như các loại xe máy điện và xe đạp điện. Kiểu dáng xe đẹp, không to. Mình thích nhất ở xe máy điện này là không cho chạy quá nhanh. Quá 50km là sẽ tự giảm dần. Rất hợp với đi trong thành phố. Và vì chỗ làm của mình cũng khá gần nên quá tiện luôn. Mà còn đỡ tốn tiền nữa chứ. Một lần xạc mình đi được cả tuần luôn. Mình đã đi xe này được hơn 3 tháng và chưa gặp lỗi gì nên mình thấy mua xe máy điện Klara là một quyết định đúng đắn nhất của mình. Mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   09/03/2019 - 08:35
  •  Sau gần 2 tháng đi làm trên chiếc xe máy điện Vinfast Klara, mình có vài dòng chia sẻ: Thứ nhất, nhìn vẻ ngoài thì dòng xe này trông giống với dòng xe Vespa, đặc biệt phần đuôi xe với dàn đèn rất đẹp – nhìn rất sang chảnh. Xe có hai chế độ là ECO và SPORT, mình là nữ nên thường chỉ để ở chế độ ECO đi cho tiết kiệm điện, còn ông xã mình thì hay đi chế độ SPORT cho nhanh và bốc hơn. Thứ hai, nhà mình sạc pin 1 lần đi được đến 3 ngày (tầm 50-60km). Đặc biệt, lên cầu Nguyễn Tri Phương Quận 10 - y như xe tay ga luôn ah, nếu như ai không biết sẽ nghĩ Klara của Vinfast là xe tay ga cơ. Tuy nhiên xe đi quá êm, không nghe tiếng luôn ah, nên mọi người phải bóp còi thì người đi đường mới biết được mà tránh đường. Mình thấy đúng đắn khi đã lựa chọn dòng xe này.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   05/03/2019 - 11:53
  •  Mình mới đi làm một thời gian vì vậy muốn mua xe để có phương tiện đi lại.Mình đã chọn mua xe máy điện Vinfast Klara Acid chi. Thứ nhất mình thấy xe có ngoại hình khá bắt mắt trẻ trung phù hợp nhất là phần đuôi xe mình khá ưng với dáng đuôi xe gần giống xe thể thao . Thứ hai xe k bị tắt điện khi bị ngập nước vì trên vùng m sinh sống thường hay ngập lụt.Thứ ba là mình k mất công sạc nhiều cho xe vì mỗi lần sạc đi được gần một tuần.Đây là xe mình cảm thấy khá hài lòng khi rút hầu bao mặc dù giá hơi đắt so với dòng xe khác
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   25/02/2019 - 15:45
  •  Em trai tôi năm 2018 vừa rồi mới tốt nghiệp cấp 3 và may mắn đậu vào trường Đại học Bách Khoa. Tôi có hứa với em trước khi thi, là nếu thi tốt đỗ Đại học thì mẹ và chị có phần thưởng. Và rồi khi có kết quả, em nói muốn mua xe để đi học (bình thường em đi học bằng xe đạp vì nhà gần trường cấp 3). Giờ học đại học xa nhà gần chục km, nên mong muốn mua xe của em được gia đình đồng ý. Đúng dịp phân vân mua xe thì dòng xe máy điện của Vinfast này xuất hiện trên thị trường. Với tinh thầnh Người Việt dùng hàng Viêt, sau một hồi suy nghĩ, gia đình nhất trí mua cho em xe máy điện Vinfast loại acid chì màu đỏ. Qua một thời gian sử dụng tôi thấy:
    - Ưu điểm:
    + Đi ổn, máy nhẹ, đặc biệt là xe không phát ra tiếng kêu mặc dù chạy bằng động cơ.
    + Kiểu dáng hợp thời trang, nhìn không khác gì một chiếc xe máy.
    + Nước sơn đẹp
    - Nhược điểm:
    +Nếu sạc đầy 100% thì xe chỉ chạy được tầm 50km thôi (mặc dù như thông báo là chạy được 60-80km). Càng đèo nặng thì phần trăm pin càng sụt nhanh.
    +Kiểu dáng hơi nữ tính, nếu con trai cao to mà ngồi lên thì trông hơi kỳ (may em tôi người nhỏ nhắn ^^)
    => Nhưng dù sao với tinh thần ủng hộ hàng Việt nên tôi và gia đình vẫn khá ưng với chiếc xe này
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   24/02/2019 - 17:12
  •  Mọi người hay gọi gia đình mình là gia đình Honda. Vì toàn xe máy của Honda, kể cả xe ô tô cũng là Honda. Tôi thì đi xe Lead, chồng tôi thường nói em bán con xe Lead già của em đi mà mua xe mới đi cho sướng. Xe cũ nên đi tiếng nó nghe hơi to. Nhưng mình bảo chưa tìm được xe nào ưng ý cả. Tình cờ đi uống cafe với bạn, mình được lái thử xe máy điện Vinfast Klara, không những được lái thử mà còn được đại lý tặng quà nữa chứ. Đi xong mình nghiện luôn và ngày hôm sau bắt chồng đi mua luôn.
    Xe máy điện Klara này chạy êm ru không nghe tiếng động, ga lướt như xe máy không bị giật như các loại xe máy điện và xe đạp điện. Kiểu dáng xe đẹp, không to. Mình thích nhất ở xe máy điện này là không cho chạy quá nhanh. Quá 50km là sẽ tự giảm dần. Rất hợp với đi trong thành phố, Và vì chỗ làm của mình cũng khá gần nên quá tiện luôn. Mà còn đỡ tốn tiền nữa chứ. Một lần xạc mình đi được cả tuần luôn.
    Mình đã đi xe này được hơn 3 tháng và chưa gặp lỗi gì nên mình thấy mua xe máy điện Klara là một quyết định đúng đắn nhất của mình.
    Mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   24/02/2019 - 08:51
  •  Tôi là sinh viên năm 2 của 1 trường đại học, việc có 1 chiếc xe để đi lại là 1 điều cần thiết đối với tôi, vì tôi phải vừa đi học và đi làm. Qua việc tham khảo các dòng xe, thì tôi thấy khá nhiều người có sự lựa chon cho chiếc xe điện Vinfast Klara Acid chì này. Thế là tôi đã quyết định chọn mua chiếc xe này. Đúng như lời mọi người nói, chiếc xe này quá hoàn hảo. Tôi đã dùng được hơn 1 tháng, qua đấy tôi thấy được khá nhiều ưu điểm của chiếc xe này, đó là có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống. Chỉ có 1 điều tôi không ưng ở nó là chiếc xe này nó hơi to, nên việc di chuyển cũng như ra vào ở nhà tôi cũng hơi khó khăn 1 chút. Dù vậy nhưng tôi vẫn cực kỳ thích chiếc xe này.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   23/02/2019 - 11:47
  •  Với tiêu chí người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, khi tìm hiểu các nhãn hiệu xe máy điện trên thị trường để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày tôi đã tìm hiểu xe máy điện của Vinfast được thiết kế, sản xuất tại Việt Nam. Tôi đã quyết định mua xe máy điện Vinfast Klara ACid chì (Đỏ), sau một thời gian sử dụng xe máy điện Vinfast chạy rất êm, tiêu tốn ít năng lượng chỉ cần nạp một lần có thể đi đến từ 5 đến 7 ngày. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc xe điện như thế này giá mua hơi cao. Nhưng tôi rất thích chiếc xe máy điện này.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   21/02/2019 - 18:24
  •  Vì nhu cầu sử dụng rất cần thiết nên bây giờ tôi đang rất cần mua 1 chiếc xe máy để phục vụ cho công việc đi lại.
    Và sau khi chọn lựa thì tôi đã quyết định mua chiếc " Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (đỏ)".
    trong thời gian sử dụng thì tôi cảm thấy nó rất phù hợp, kiểu dáng trẻ trung và gọn nhẹ rất dễ đi.
    Nhưng khi sử dụng nó k chỉ tốt mà đôi lúc cũng có 1 vài vấn đề.Đó là khi sử dụng , xe máy điện hết điện khá là nhanh.
    Nhưng điều đó thì tôi cũng không cảm thấy khó chịu lắm ,vì vậy tôi rất tin tưởng và rất thích sản phẩm này!
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   18/02/2019 - 19:52
  •  Mình mới nhận xe được 1 tháng thôi, mình mua cho mẹ mình đi,mẹ mình cũng lớn tuổi rồi mà không biết đi xe số. sau 2 tuần mình thử nghiệm trước rồi mới gửi về cho mẹ đi thì mình thấy cũng hài lòng. Mình thấy nó có thể tiết kiệm chi phí vận hành so với xe xăng cũng đáng kể đấy, 1 tháng cũng đỡ được 500k tiền xăng.Mình rất thích màu sắc, độ chắc chắn của xe này. Lỡ mẹ mà đi gặp trời mưa hay đường khó đi thì mình cũng an tâm hơn. Mình là mình thấy vui nhất là khi ra đường cứ như minh tinh màn bạc, ai cũng hỏi, ai cũng khen đẹp. Tuy nhiên mình thấy xe này nên dùng đi chợ hay đi loanh quanh gần thôi chứ thay thế xe xăng thì không tiện cho lắm vì vận tốc tối đa chỉ 50 Km/giờ. Full charge mất 5 giờ đồng hồ,vì vậy mà nó không thể đi xa hay đi lên tỉnh được.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   13/02/2019 - 13:12
  •  Review trải nghiệm xe điện Kalara của Vinfast. Sau bữa trải nghiệm thực tế xe điện tại công ty thì xin review vài dòng. Tổng quan về ngoại hình thì trông khá mượt có nhiều nét tương đồng với mấy con xe máy Vespa LX 2018. Về tốc độ đạt được theo đồng hồ điện tử của xe là 48 km/h. Xe có hai chế độ là ECO và SPORT, ở chế độ sport thì xe đi rất bốc, chế độ Eco thì nhẹ nhàng hơn hợp với chị em. Hệ thống phanh 2 phanh đĩa cho hai bánh trước sau và phanh xe thì có lẽ là điểm mạnh. Đi xe max speed và bóp thử phanh vẫn rất êm, không trượt,dê bánh. Xe đi rất êm ái không tiếng ồn. Lần đầu đi nên mình mở khóa điện mở máy mà không biết gì vẫn tưởng chưa mở được vì nó không có âm thanh gì. Kk. Về tổng thể thì xe ổn về chất lượng và mẫu mã. Nếu hệ sinh thái sạc điện và độ bền của xe đc đảm bảo thì rất đáng mua.Tuy nhiên nên thiết kê mẫu mã đa dạng hơn phù hợp hơn với nam giới để cùng trải nghiệm.
    Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)
     Có ích   11/02/2019 - 21:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe máy điện Vinfast Klara Acid chì (Đỏ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá