Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt tích điện Sunhouse SH-732

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất : SUNHOUSETốc độ quay (vòng/phút): 0
Xuất xứ : China
Quạt tích điện Sunhouse SH-732
  • Quạt tích điện Sunhouse SH-732 - Ảnh 1
  • Quạt tích điện Sunhouse SH-732 - Ảnh 2
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình có con nhỏ lại sống ở quê chuyện mất điện trở thành cơm bữa, với cuộc sống công nghệ tiên tiến mất điện không trở thành nỗi lo của người dân nữa. Để tìm được một chiếc quạt tích điện phù hợp với gia đình không là vấn đề lớn, nhà mình luôn luôn dùng đồ điện của hãng Sun house. Chiếc quạt này nhà mình dùng được 2 năm rồi mà vẫn chạy bon bon, có quạt bọn nhỏ ngủ ngon lành và bà mình 94 tuổi cũng không không còn lo mỗi khi mất điện bọn nhỏ bị nóng nữa. Quạt ngoài chức năng làm mát còn có chức năng chiếu sáng, đêm đêm dậy pha sữa cho con cũng rất tiện lợi. Tuy nhiên mình chưa hài lòng về sản phẩm là dây sạc hơi ngắn so với ổ điện nhà mình. 5 sao cho sản phẩm.
    Quạt tích điện Sunhouse SH-732
     Có ích   03/03/2019 - 16:09
  •  Vào mùa hè mà hay mất điện thì rất là khó chịu nhất là nhà có trẻ nhỏ vì vậy mua quạt tích điện là giải pháp hợp lý . Bản thân nhà mình vào mùa hè năm ngoái cũng phải sắm cho mình chiếc quạt tích điện Sunhouse SH-732, sau một năm sử dụng thì mình Đánh giá quạt này năm sao vì quạt có những ưu điểm sau - SH732 có thiết kế nhỏ gọn màu sắc bắt mắt và là dạng quạt đặt bàn, dạng đứng, lồng quạt hình tròn, có chân đế tròn chắc chắn, nhỏ gọn và vững chắc.Quạt có trọng lượng không lớn lên có thể dễ dàng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác. Thời gian tích điện khá lâu , mỗi lần mất điện nhà mình mang ra dùng được khoảng 5-6 tiếng và lúc có điện rồi lại sạc vào cất đi dùng cho lần sau , từ ngày có quạt tích điện tôi không sợ mất điện và không phải mỏi tay quạt cho tụi nhỏ nữa .Tuy nhiên bản thân tôi thấy quạt tích điện chạy không mạnh bằng quạt chạy từ nguồn điện trực tiếp
    Quạt tích điện Sunhouse SH-732Quạt tích điện Sunhouse SH-732
     Có ích   14/12/2018 - 09:45
  •  Nhà mình ở quê nên điện không ổn định hay mất điện. Nhà có con nhỏ nên mình phải phòng thủ một quạt tĩnh điện. Quạt tĩnh điện nhà mình là quạt sunhouse SH - 732. Quạt thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng để trong giường khi ngủ. Quạt chạy êm ái khônh có tiêng ồn nên không sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Quạt thiết kế có lồng sắt để bảo vệ tránh trẻ con sờ vào khi quạt đang quay. 2 chế độ gió giúp mình có thể lựa chọn tùy theo thời tiết. Quạt sạc nhanh chỉ 2h là đầy và có thể chạy liên tục đến 6h. Các nút công tắc hơi nhanh hỏng nhà mình phải mang ra tiệm sửa 1 lần rồi. Quạt có cả chêa độ DC và AC nên khi hết điện mình vẫn có thể cắm trực tiếp cho quạt chạy được. Cánh quạt bằng nhựa cứng có 3 cánh. Mình rất thích sản phẩm quạt tĩnh điện sunhouse này vì giá thành bình thường, tiện ích cho gia đình. Mình chấm cho 5 sao luôn.
    Quạt tích điện Sunhouse SH-732Quạt tích điện Sunhouse SH-732
     Có ích   04/10/2018 - 13:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt tích điện Sunhouse SH-732 (1)
  • tran manh chien   ·   19/08/2013 - 12:17
    mình muốn mua main của quạt tích điện sunhouse sh732 thi mua ở đâu
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá